Vắng Rooney, M.U vẫn hạ đẹp Fulham

09:53, 10/04/2011

Rooney bị treo giò nhưng M.U vẫn còn những cá nhân khác để hy vọng đánh bại Fulham và duy trì ngôi đầu bảng của mình. Berbatov và Valencia lập công nhưng người ta phải nhắc đến công sức của Nani rất nhiều khi đóng vai trò quyết định trong cả hai bàn thắng.


Việc Rooney vắng mặt tạo nên một chút lo lắng cho các CĐV M.U trước thềm cuộc đọ sức với Fulham. Nhưng mọi chuyện nhanh chóng trở nên ổn thỏa nhờ vào lối chơi tấn công sắc nét của Quỷ Đỏ. Trong khi đó, Fulham sau những phút đầu chơi hưng phấn đã nhanh chóng trở về với "vị trí" của mình khi M.U bắt đầu chiếm lĩnh thế trận.

 
 

Phút thứ 11, M.U có bàn thắng mở tỷ số. Nani đi bóng đẹp như mơ trước các hậu vệ đội khách, phối hợp bật tường với Anderson trước khi đưa bóng đến vị trí thuận lợi cho Berbatov dứt điểm chính xác hạ gục thủ thành Schwarzer của Fulham. Bàn thắng mở tỷ số giúp M.U chơi tự tin hơn rất nhiều trong khi Fulham dường như "vỡ kế hoạch" mà họ đã chuẩn bị từ trước.

Mọi chuyện tiếp tục diễn ra theo chiều hướng có lợi cho đội chủ nhà khi họ duy trì được nhịp độ tấn công đều đặn. Đến phút thứ 31, Nani tiếp tục di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị, đi bóng qua thủ môn Schwarzer trước khi tung ra cú dứt điểm rất kỹ thuật. Tuy nhiên, một hậu vệ của đội khách kịp thời cứu bóng để ngăn Nani ăn mừng. May cho M.U là Valencia có mặt đúng lúc giải quyết vấn đề bằng pha đánh đầu ở cự ly gần nâng tỷ số lên thành 2-0.

Hai bàn dẫn trước khiến M.U chơi càng thoải mái. Trong khi đó, Fulham tỏ ra rất yếu ớt và không có được bất cứ sự thừa nhận nào của người xem về mặt nỗ lực. Dường như đội khách đã sớm chấp nhận một trận thua trước Quỷ Đỏ để dành sức lực của mình cho các trận đấu với những đối thủ xứng tầm hơn trong thời gian tới. Chính vì thế, những diễn biến của hiệp thi đấu thứ hai không có nhiều điểm đặc biệt khi M.U cũng tỏ ra hài lòng với cách biệt mà mình đã có.

Chiến thắng 2-0 giúp M.U nới rộng khoảng cách với Arsenal lên thành 10 điểm (chơi nhiều hơn 2 trận). Điều này sẽ tạo ra sức ép rất lớn về phía các Pháo thủ trong trận đấu diễn ra vào ngày mai.

Đội hình ra sân:


Man Utd: Kuszczak, O'Shea, Smalling, Vidic, Evra, Gibson, Scholes, Anderson, Valencia, Berbatov, Nani.

Dự bị: Van der Sar, Brown, Owen, Park, Hernandez, Carrick, Fabio Da Silva.

Fulham: Schwarzer, Baird, Hughes, Hangeland, Salcido, Kakuta, Murphy, Etuhu, Dempsey, Dembele, Zamora.

Dự bị: Stockdale, Kelly, Sidwell, Gera, Gudjohnsen, Greening, Halliche .


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hè này, Old Trafford sẽ đón 3 tân binh
Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Sir Alex Ferguson trước báo giới khi được hỏi về vấn đề nhân sự trong mùa hè tới.
31/03/2011
Kim Hyun Joong: Tôi luôn sợ mất người hâm mộ
Kim Hyun Joong, trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501, người đã mang giấc mơ trở thành ca sĩ từ thời cấp 2 và đang là ngôi sao thần tượng rất được yêu mến chia sẻ về diễn xuất và những cảm xúc dành cho người hâm mộ.
31/03/2011
Tổng hợp loạt trận VL Euro 2012 và giao hữu Quốc tế: TBN, Hà Lan toàn thắng, Anh & Pháp cùng hòa giao hữu
Bất chấp những khó khăn về điều kiện khách quan, Tây Ban Nha vẫn có được 3 điểm quan trọng ngay trên sân của Litva trong trận đấu thuộc chiến dịch vòng loại Euro 2012. Ở loạt trận giao hữu, Anh và Pháp đã không thể có được chiến thắng trong khi ĐT Đức thậm chí còn thất bại. Ngược lại, Italia lại có được một chiến thắng rất bản lĩnh trên đất Ukraina.
30/03/2011
Bộ sưu tập 'Vest công sở mùa hè' Chic-Land
Mùa hè này, Chic-Land ra mắt dòng sản phẩm mới “Vest công sở mùa hè” phong cách sang trọng, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao, tạo nên một xu hướng mới trong phong cách thời trang công sở của phái đẹp.
30/03/2011