Tottenham chia tay Champions League

07:59, 14/04/2011

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng cuộc chơi của Tottenham ở Champions League cũng đã phải khép lại. Bàn thắng duy nhất của Ronaldo giúp Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0 để tiến tới vòng bán kết gặp đại kình địch Barcelona...


Cách biệt lớn mà Real Madrid có được sau trận lượt đi giúp họ có được sự thoải mái rất lớn khi hành quân đến London. Trong khi đó, Tottenham cũng đã xác định rõ tư tưởng rằng họ khó có thể tạo nên một cơn địa chấn nên cũng vào trận với sự cởi mở rất lớn.

 
 

Hai đội chơi với thế trận khá cân bằng trong suốt hiệp một. Tottenham liên tục sử dụng các tình huống đánh biên nhờ vào sự cơ động của Lennon và Bale nhưng hàng thủ của Real Madrid đã được chuẩn bị từ trước nên hoạt động một cách rất kín kẽ và an toàn. Bên phía Kền kền trắng, họ cũng có nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà nhưng những lần dứt điểm của Ronaldo, Oezil hay Adebayor đều không chiến thắng được thủ môn Gomes.

Trong hiệp một, Bale có một lần đưa được bóng vào lưới thủ môn Casillas nhưng không được công nhận do trọng tài xác định rằng cầu thủ chuyền bóng cho tiền vệ người xứ Wales trước đó đã rơi vào tư thế việt vị.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid vẫn duy trì được sự hưng phấn của thoải mái của mình. Ronaldo sau nhiều tình huống xử lý bóng chưa thực sự xuất sắc trong 45 phút đầu tiên bắt đầu lên tiếng. Phút thứ 50, cú sút xa của ngôi sao người Bồ Đào Nha với độ xoáy rất khó chịu đã trừng phạt thủ môn Gomes trong một pha xử lý thiếu tập trung. Tỷ số được mở cho đội khách trước sự ngỡ ngàng và thất vọng của sân White Hart Lane.

Những phút còn lại, Tottenham thực hiện một loạt các sự thay đổi về nhân sự nhằm tăng cường hàng tấn công để tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng đưa ra các sự điều chỉnh hợp lý để Real Madrid giữ vững được mành lưới của mình trước những sức ép cực lớn của đội chủ nhà trong những phút cuối trận.

Trận lượt về khép lại với chiến thắng thuộc về Real Madrid. Như vậy, Kền kền trắng sẽ tiến vào bán kết để đọ sức với đại kình địch Barcelona. Trong khi đó, Tottenham đã không thể có được lời chia tay như mong đợi với đấu trường Champions League.

Đội hình ra sân:

Tottenham: Gomes, Gallas, Dawson, Ekotto, Corluka, Huddlestone, Modric, Bale, Lennon, Van der Vaart, Pavlyuchenko

Real Madrid: Casillas, Carvalho, Ramos, Marcelo, Albiol, Arbeloa, Alonso, Khedira, Oezil, Ronaldo, Adebayor


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kim Hyun Joong: Tôi luôn sợ mất người hâm mộ
Kim Hyun Joong, trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501, người đã mang giấc mơ trở thành ca sĩ từ thời cấp 2 và đang là ngôi sao thần tượng rất được yêu mến chia sẻ về diễn xuất và những cảm xúc dành cho người hâm mộ.
31/03/2011
Leonardo đau đớn với nỗi cay đắng ở Champions League
Vậy là, "ông vua châu Âu" đã chính thức bị phế truất khỏi ngai vàng ngoài dự kiến ở ngay vòng tứ kết dù chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất. Không những vậy, Inter Milan còn gánh chịu thất bại ở cả 2 lượt trận với tổng tỷ số khó tin: 3-7.
14/04/2011
MU – Chelsea Canh bạc bất thành của Ancelotti
Cũng giống như trận lượt đi, MU đã tiếp tục đánh bại Chelsea tại Old Trafford bằng sự già dơ để giành quyền lọt vào Bán kết Champions League năm nay.
13/04/2011
Đồng Tháp chia điểm Khánh Hòa trên sân nhà
Thi đấu trên nhà nhà Cao Lãnh nhưng Đồng Tháp phải rượt đuổi Khánh Hòa đến phút cuối mới có trận hòa 2-2 ở vòng 10 Eximbank V-League chiều chủ nhật.
11/04/2011