Torres và Drogba, ai mới xứng là tiền đạo số Một của The Blues

09:28, 15/04/2011

Chelsea đã ngậm ngùi dừng bước tại đấu trường Champinos League, trong khi đó, hi vọng vô địch Premier League cũng vô cùng mong manh. Điều thiết thực lúc này, có lẽ The Blues nên nghĩ tới mùa giải mới. Không chỉ HLV Ancelotti, mà người hâm mộ The Blues cũng đang đứng ở giữa 2 dòng nước, dùng Torres hay Drogba?


Khi chủ tịch Abramovic đem Torres về Chelsea, anh là một tiền đạo đẳng cấp thế giới và hoàn toàn xứng đáng cái giá 50 triệu Euro. Từng là đội trưởng của Atletico Madrid, là đầu tàu của Liverpool. Thế nhưng tại Stamford Bridge, Torres đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng thất vọng.

 
Liên tục được HLV Ancelotti trao niềm tin, Torres không thể đáp lại, anh thi đấu mờ nhạt và vẫn tịt ngòi cho đến nay. Người ta làm phép tính, giá trị cho mỗi trận đấu ngôi sao xứ bò tót lên tới 6.730.000 bảng, một con số ngất ngưỡng. Nếu kéo dài tình trạng này, Torres có thể sẽ soán ngôi của Andriy Shevchenko để trở thành bản hợp đồng gây thất vọng nhất của Chelsea dưới thời ông chủ Roman Abramovich.

Chelsea sẽ chống chế, họ mua Torres về như là sự thay thế trong tương lai cho Drogba, nhưng có lẽ, mùa bóng này và cả mùa bóng tới, Drogba không hề muốn từ bỏ vai trò săn bàn chủ lực của mình trong màu áo The Blues.

45 phút thi đấu của Torres trong hiệp thi đấu đầu tiên với Man United và 45 phút sau đó của Drogba phần nào thể hiện những đóng góp của 2 tiền đạo này cho The Blues sau kì chuyển nhượng mùa đông. Trước sự tinh quái của Rio Ferdinand, sự dũng mãnh của Vidic, Torres trở nên mờ nhạt và chấp nhận rời sân trong nỗi thất vọng.

Còn Drogba, chỉ vừa vào sân, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chứng tỏ sự nguy hiểm của mình. Sau pha dứt cận thành, là những cú sút xa, sút phạt đầy nguy hiểm. Cuối cùng là 1 bàn thắng, đó cũng là những gì tinh túy nhất của Drogba, mạnh mẽ, càn lướt và mang trong mình bản năng của 1 sát thủ. Tất cả như một thông điệp của Drogba, anh xứng đáng với vị trí chính thức chứ không phải là tiền đạo người Tây Ban Nha.

Mùa bóng này vẫn tiếp diễn, Ancelotti phải có sự lựa chọn đúng đắn, Torres hay Drogba. Còn bạn thì sao, là những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, bạn tin vào Fernando Torres, hay là Didier Drogba? Hãy cùng đưa ra những phân tích của mình!


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham chia tay Champions League
Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng cuộc chơi của Tottenham ở Champions League cũng đã phải khép lại. Bàn thắng duy nhất của Ronaldo giúp Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-0 để tiến tới vòng bán kết gặp đại kình địch Barcelona...
14/04/2011
Leonardo đau đớn với nỗi cay đắng ở Champions League
Vậy là, "ông vua châu Âu" đã chính thức bị phế truất khỏi ngai vàng ngoài dự kiến ở ngay vòng tứ kết dù chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất. Không những vậy, Inter Milan còn gánh chịu thất bại ở cả 2 lượt trận với tổng tỷ số khó tin: 3-7.
14/04/2011
MU – Chelsea Canh bạc bất thành của Ancelotti
Cũng giống như trận lượt đi, MU đã tiếp tục đánh bại Chelsea tại Old Trafford bằng sự già dơ để giành quyền lọt vào Bán kết Champions League năm nay.
13/04/2011
Mặc váy đẹp với vòng ba khiêm tốn
Phụ nữ hiện đại luôn tâm niệm: Không có phụ nữ xấu, bởi thế dù không có số đo hoàn hảo, bạn vẫn có thể đẹp mọi nơi, mọi lúc nếu biết cách khắc phục những hạn chế và làm bật lên nét đẹp của của bản thân. Đừng quá lo lắng khi bạn có vòng 3 khiêm tốn, tham khảo những mẫu trang phục dưới đây, bạn sẽ có thêm gợi ý để bổ
11/04/2011