Hình ảnh mới của Choi Ji Woo: Vẫn như mới 20

07:52, 22/04/2011
"Nữ hoàng khóc" của màn ảnh Hàn Quốc xuất hiện vô cùng trẻ trung và tươi tắn tại buổi chiếu VIP bộ phim điện ảnh Sunny tối 21/4 khiến không ít người trầm trồ.

Hình ảnh mới của Choi Ji Woo: Vẫn như mới 20
Không xuất hiện nhiều nhưng lần nào xuất hiện, Choi Ji Woo cũng thu hút sự chú ý và khiến người khác phải trầm trồ vì vẻ ngoài và phong cách của cô. Lần xuất hiện công khai mới nhất của nữ diễn viên 36 tuổi này tại  buổi công chiếu phim điện ảnh Sunny cũng không phải ngoại lệ khi những ống kính máy ảnh và máy quay dồn vào cô còn nhiều hơn cả những "hot boy" hay những đồng nghiệp đang hoạt động rất tích cực khác.

Chọn cách trang điểm tự nhiên và phục trang đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn rất thời trang, Choi Ji Woo khiến nhiều người cho rằng, cô vẫn tươi trẻ chẳng kém gì những thành viên của các nhóm nhạc nữ hiện nay.

Sau khi bạn trai của Choi Ji Woo là nam diễn viên Lee Jin Wook xuất ngũ, nhiều người đang rất băn khoăn về tình cảm hiện nay của hai người. Tuy nhiên, cả hai đều từ chối trả lời và mong muốn được riêng tư như bao cặp đôi khác.

Hồi đầu năm nay, ngôi sao của Bản tình ca mùa đông chia sẻ với người hâm mộ cô sẽ trở lại làng giải trí bằng một tác phẩm hay. Tuy nhiên, đến nay, cô vẫn chưa chính thức lên tiếng tham gia dự án nào, dù từng có nhà sản xuất tiết lộ Ji Woo đang nghiên cứu và rất thích thú với tác phẩm của họ - một tác phẩm mà nếu tham gia, cô sẽ vào vai một sinh viên y khoa.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Choi Ji Woo khi đi xem công chíếu phim Sunny:


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuần này HLV Falko Goetz đến gặp VFF
Chiều nay, 20.4, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Lân Trung cho biết, dự kiến ngay trong tuần này, một trong hai ứng cử viên người Đức sẽ có mặt tại Hà Nội.
22/04/2011
Mai Phương dạo Tây Hồ cùng Alcado
Cô diễn viên đến từ TP HCM trẻ trung và xinh đẹp trong những bộ trang phục của Alcado dưới tiết trời đầu hạ ven Hồ Tây, Hà Nội.
21/04/2011
Đánh bại Barca, Real đoạt Cup Nhà vua
Ronaldo giúp Real giành chiến thắng 1-0 sau 120 phút trận chung kết tối thứ tư bằng cú đánh đầu thành bàn trong hiệp phụ.
21/04/2011
Mùa hè năng động cùng Carina
Với tiêu chí khám phá và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, mùa hè năm nay, Carina ra mắt bộ sưu tập mới mang phong cách trẻ trung, sang trọng, hiện đại.
20/04/2011