Giao hữu bóng chuyền

16:47, 29/04/2011

HGĐT- Nhân kỷ niệm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam (30.4.1975- 2011) và Ngày Quốc tế lao động 1.5, vừa qua, tại sân Xi măng (TPHG), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giao hữu bóng chuyền nữ năm 2011. Tham dự có 4 đội gồm các huyện: Vị Xuyên; Hoàng Su Phì; TP Hà Giang và đội trẻ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.


Sau một ngày thi đấu theo hình thức thi đấu vòng tròn, các đội bóng đã cống hiến hết mình, tạo ra nhiều pha bóng hay gây nhiều ấn tượng sâu sắc cho các cổ động viên... Kết thúc giải đấu, BTC đã trao; 1 giải Nhất cho đội nữ huyện Hoàng Su Phì 1 giải Nhì đội nữ TP Hà Giang; đồng giải Ba cho đội nữ huyện Vị Xuyên và đội trẻ TT Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh.

                                                                                       ĐỨC TRỌNG


* Huyện Quản Bạ vừa tổ chức Giải bóng chuyền Nam - Nữ.


Tham gia dự giải có 14 đội đến từ các cơ quan, xã, thị trấn trong huyện. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra đội xuất sắc nhất vào vòng trong tranh giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.


Các trận đấu diễn ra sôi nổi, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp, để lại ấn tượng cho người xem.


Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 1 giải khuyến khích cho các đội.

HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rộn ràng đám cưới Hoàng gia
Ở thời điểm chỉ còn hai ngày nữa là đám cưới Hoàng gia chính thức diễn ra, giới truyền thông, người dân xứ sở sương mù và hàng tỷ khán giả trên toàn cầu đang hướng về sự kiện văn hóa được chờ đợi nhất năm này.
29/04/2011
Huyền thoại thế giới bất ngờ đến Hà Nội thế chỗ Calisto
Thông tin cựu danh thủ - HLV Stoichkov, người từng nộp đơn ứng thí làm HLV trưởng ĐTVN có mặt tại Hà Nội và tiếp xúc với lãnh đạo VFF khiến giới thạo tin sôi sùng sục.
29/04/2011
Cùng 'Fiona tự tin dáng ngọc'
Thương hiệu thời trang cao cấp Fiona ra bộ sưu tập xuân hè 2011 - “Fiona tự tin dáng ngọc” trên nền chất liệu ngoại nhập tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát và hiện đại.
28/04/2011
Messi giúp Barca vượt qua Real ngay tại Bernabeu
Tiền đạo người Argentina ghi cả 2 bàn, mang về chiến thắng 2-0 cho Barca trong trận bán kết lượt đi Champions League.
28/04/2011