Đồng Tháp chia điểm Khánh Hòa trên sân nhà

07:17, 11/04/2011

Thi đấu trên nhà nhà Cao Lãnh nhưng Đồng Tháp phải rượt đuổi Khánh Hòa đến phút cuối mới có trận hòa 2-2 ở vòng 10 Eximbank V-League chiều chủ nhật.  


Khánh Hòa vui mừng với trận hòa trên sân khách. Ảnh: An Nhơn.
Tiền đạo Agostinho phấn khích với bàn thắng cho Khánh Hòa. Ảnh: An Nhơn.

Trận đấu trên sân Cao Lãnh diễn ra kịch tính đến phút cuối. Đồng Tháp chủ nhà nhưng phải rượt đuổi. Sự cuồng nhiệt của khán giả sân Cao Lãnh suýt nữa trận đấu phải dừng lại khi khi trận gần kết thúc. Phút 88, sau khi chủ nhà có bàn san hòa 2-2, tức giận vì các cầu thủ Khánh Hòa nằm sân câu giờ, khán giả trên sân ném chai lọ và đá xuống nhắm vào HLV Hoàng Anh Tuấn và cầu thủ phía Khánh Hòa. Các cầu thủ đội khách lo ngại nên đã chạy đến yêu cầu trọng tài giải quyết. Sau khi lực lượng chức năng dàn xếp, trọng tài vẫn tiếp tục điều hành trận đấu kết thúc. “Khán giả đến sân là cổ vũ. Họ lúc nào cũng muốn đội nhà phải thắng. Khi không đạt mục tiêu đó họ sẽ tức giận. Nhưng trong số họ có một số phần tử quá khích. Nhưng không chỉ trên sân Đồng Tháp mà sân nào cũng thế”, HLV Hoàng Anh Tuấn của Khánh Hòa nhận xét.

Đồng Tháp xếp thứ hai với 17 điểm. Trở lại sân nhà sân Cao Lãnh sau khi thua đậm Thanh Hóa ở vòng trước, đội chủ nhà quyết tâm có 3 điểm trước Khánh Hòa. Sân nhà được xem “tử địa” cho các đội khách hành quân đến đây. Tuy nhiên, mùa giải trước, khi Đồng Tháp cũng thi đấu tưng bừng trên sân nhà thì họ cũng bị Khánh Hòa chia điểm 1-1. Chính điều này làm cho HLV Phạm Công Lộc cho các học trò chơi thận trọng. Và lo ngại của chủ nhà đã xảy ra khi họ liên tục để đội khách dẫn bàn. Phải đến gần kết thúc trận, các cầu thủ Đồng Tháp mới giành lại một điểm.“Các cầu thủ nội của tôi hôm nay thi đấu thiếu tự tin. Hai bàn thua đều do lỗi của hàng thủ”, HLV Phạm Công Lộc nhận xét.

Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết hài lòng với một điểm có được trước Đồng Tháp. “Trận đấu diễn ra kịch tính. Chúng tôi đặt Đồng Tháp trong tình thế rượt đuổi. Dù bị gỡ hòa phút cuối nhưng với lực lượng thiếu hụt cùng với việc thi đấu trên sân đối phương nên tôi hài lòng với một điểm có được”.

Khánh Hòa hành quân đến Cao Lãnh trong sự thiếu hụt lực lượng trầm trọng khi Hữu Chương, Tấn Tài, Văn Phong bị chấn thương không thể ra sân. Trái lại Đồng Tháp của HLV Phạm Công Lộc vẫn có được đội hình ưng ý. Tuy nhiên ngay phút thứ 6, cầu trường sân Cao Lạnh chết lặng khi đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số 1-0. Từ pha tấn công trung lộ, Văn Hoán đã đột phá dũng mãnh vào vòng 16m50 và dễ dàng hạ Tấn Trường.

Bất ngờ với bàn thua sớm nhưng các cầu thủ Đồng Tháp vẫn không đánh mất lối chơi. Phút 17 họ đã có niềm vui ăn mừng khi Hammed có pha đánh đầu đánh bại thủ môn Hoàng Tuấn, san gòa 1-1. Ngay sau đó, chủ nhà có cơ hội nâng tỷ số nhưng trong pha trống trải đối diện thủ môn, Hải Dương lại sút bóng vọt xà trong tiếc nuối.

Trước áp lực tấn công của chủ nhà, các cầu thủ Khánh Hòa không có nhiều đường lên bóng. Tuy nhiên, trong pha bóng hiếm hoi ở phút 43, tiền đạo Agostinho đã đánh bại Tấn Trường sau pha sút bóng ở góc hẹp bên cánh phải, nâng tỷ số 2-1 cho Khánh Hòa.

Sau giờ nghỉ, Đồng Tháp vẫn làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên trước lối chơi phòng thủ chặt của đội khách, các học trò HLV Phạm Công Lộc gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội khách. Tưởng chừng Đồng Tháp phải nhận trận thua đầu tiên trên sân nhà sau hai mùa bóng, nhưng phút 88, chân sút chủ lực Samson đã có pha sút bồi san hòa 2-2, giành lại một điểm cho Đồng Tháp.

Tiền đạo Samson trong tình huống gỡ hòa 2-2 cho Đồng Tháp. Ảnh: An Nhơn.

vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hè này, Old Trafford sẽ đón 3 tân binh
Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Sir Alex Ferguson trước báo giới khi được hỏi về vấn đề nhân sự trong mùa hè tới.
31/03/2011
Kim Hyun Joong: Tôi luôn sợ mất người hâm mộ
Kim Hyun Joong, trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501, người đã mang giấc mơ trở thành ca sĩ từ thời cấp 2 và đang là ngôi sao thần tượng rất được yêu mến chia sẻ về diễn xuất và những cảm xúc dành cho người hâm mộ.
31/03/2011
Tổng hợp loạt trận VL Euro 2012 và giao hữu Quốc tế: TBN, Hà Lan toàn thắng, Anh & Pháp cùng hòa giao hữu
Bất chấp những khó khăn về điều kiện khách quan, Tây Ban Nha vẫn có được 3 điểm quan trọng ngay trên sân của Litva trong trận đấu thuộc chiến dịch vòng loại Euro 2012. Ở loạt trận giao hữu, Anh và Pháp đã không thể có được chiến thắng trong khi ĐT Đức thậm chí còn thất bại. Ngược lại, Italia lại có được một chiến thắng rất bản lĩnh trên đất Ukraina.
30/03/2011
Bộ sưu tập 'Vest công sở mùa hè' Chic-Land
Mùa hè này, Chic-Land ra mắt dòng sản phẩm mới “Vest công sở mùa hè” phong cách sang trọng, thanh lịch, mang tính ứng dụng cao, tạo nên một xu hướng mới trong phong cách thời trang công sở của phái đẹp.
30/03/2011