Phạm Băng Băng: Tôi không hay hối tiếc…

10:44, 14/01/2011
Nói về những khó khăn và đổ vỡ sau 13 năm bước vào làng giải trí, Phạm Băng Băng nói cô không hay hối tiếc mọi thứ đã qua mà thường chấp nhận và đối mặt với mọi thứ

Phạm Băng Băng: Tôi không hay hối tiếc…
Chỉ yếu đuối với bản thân
 
Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Elle với phong các thanh lịch như thường thấy, Phạm Băng Băng đối diện với mọi câu hỏi một cách hết sức bình tĩnh. Có vẻ như những câu hỏi hóc búa không còn làm khó được cô. Với mọi ý kiến đưa ra, Phạm Băng Băng đều trả lời rất dứt khoát.
 
“Tôi biết nhiều người gắn tôi với biệt danh băng giá. Nhưng thực tế thì phần lớn thời gian, tôi luôn kiếm soát rất tốt cảm xúc của mình. Tôi sẽ không nổi giận vô cớ. Như anh biết đấy, mọi thứ không phải là lúc nào cũng hoàn hảo. Tôi biết điều đó và rất lạc quan trước mọi chuyện. Tôi không hay hối tiếc mà thường chấp nhận và đối mặt với mọi thứ”.
 
Phạm Băng Băng cũng cho biết cô chỉ thấy yếu đuối trước một người và người đó chính là bản thân cô. Với mọi khó khăn, đổ vỡ, cô thường chỉ ngồi trong phòng, và tìm cách đối mặt với nó.
 
Với truyền thông, một áp lực thực sự trong cuộc sống của một ngôi sao, Phạm Băng Băng có thái độ rất rõ ràng. “Nhà báo rất được tôn trọng ngày nay, tất nhiên là như thế. Nhưng tôi thành thật mà nói rằng, cũng có vài nhà báo không thực sự đáng tôn trọng. Bản thân tôi luôn tìm mọi cách để làm mối quan hệ giữa mình và truyền thông tốt hơn”.
 
16 tuổi bước chân vào làng giải trí, sau 13 năm, Phạm Băng Băng vẫn kiên nhẫn bước đi trên con đường của mình. Sinh năm 1981, song cô vẫn được xếp cùng với Triệu Vy, Lâm Tâm Như trong thế hệ những diễn viên tài sắc của điện ảnh Hoa ngữ sau năm 1975.
 
”Thế hệ chúng tôi là lứa ngôi sao xuất hiện khá lâu sau khi thế hệ nghệ sỹ cũ. Chúng tôi là những gương mặt mới của truyền thông và nhưng lại xuất hiện trước khi làng giải trí Trung Quốc có những scandal sex, thói buôn chuyện và những tay săn ảnh. Với tôi, tôi không phàn nàn quá nhiều về mọi chuyên nhưng mọi thứ phải hết sức rõ ràng. Lưu Diệc Phi và những diễn viên thế hệ cô ấy sẽ phải đối mặt với tất cả những vấn đề kể trên. Chúng tôi khác họ là có thời gian để trưởng thành và chuẩn bị cho những chuyện đó.
 
Lần đầu tiên khi tôi vướng phải một vụ scandal mà không có sự chuẩn bị, mọi thứ chỉ gói gọn trong một từ: sốc. Chỉ sau 5 hay 10 năm, chúng ta mới tìm ra một những ngôi sao thực sự “sống sót” sau những biến cố đó. Nếu có thể nói về những trải nghiệm đằng sau một diễn viên thì chỉ có thể nói: chúng ta chỉ có thể trưởng thành và tiếp tục bước đi nếu ta thực sự có bản lĩnh”.
 
Giàu có còn là chuyện của tâm hồn

Bộ phim Núi Quan Âm đã mang đến cho Phạm Băng Băng giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Tokyo. Cô đã ăn mừng sự kiện này bằng “nụ hôn” với nữ đạo diễn Lý Ngọc. Báo chí ngay lập tức đã đưa đăng những hình ảnh này với nhiều cái title rất “giật gân” nhưng Phạm Băng Băng Băng không hề nao núng. “Đạo diễn Lý biết tôi. Không cần phải nói quá nhiều bởi tất cả chúng tôi đều hiểu”.
 
13 năm làm việc và tầm cỡ của một ngôi sao châu lục, đã xóa đi danh hiệu “bình hoa di động” của Phạm Băng Băng. Giờ đây, mọi người đều biết đến cô với câu nói: “Đám cưới ư? Tôi giàu có đấy, cưới tôi đi”.
 
Giải thích cho câu nói của mình, Phạm Băng Băng hơi bối rối một chút. “Mọi người thường xuyên hỏi rằng tôi sẽ lấy những người đàn ông giàu có hay kết hôn vì tiền hay không? Câu hỏi đó nhiều đến mức tôi đơn giản là nói như vậy.
 
Tôi nghĩ, sự giàu có hay không nhiều khi không hẳn là ở tài sản. Nó còn là chuyện của tâm hồn. Nếu anh ta giàu có mà anh ta không chân thành thì chuyện đó cũng thật tệ”.
 
Phạm Băng Băng nói, 13 năm qua, cô đã học được cách để thích nghi với mọi thứ và giờ đây với cô, mọi chuyện hết sức rõ ràng. Cô vẫn tập trung cho mọi vai diễn bởi được hóa thân thành những con người khác nhau luôn là niềm đam mê của cô. Còn mọi chuyện khác, hãy để tự nhiên….

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Real Madrid - Atletico Madrid 3-1: Ronaldo vẫn "nổ súng" và Real vẫn thắng
Bỏ qua tính chất của trận derby Madrid, sự vượt trội của những ngôi sao đã mang về cho Real Madrid chiến thắng chung cuộc 3-1 ở lượt đi tứ kết cúp Nhà vua. Ramos, Ronaldo và Oezil, tác giả của 3 pha lập công cho đội bóng sân Bernabeu đã khiến cho tham vọng lật đổ của Atletico sau bàn mở tỷ số của Forlan không thể trở thành hiện thực.
14/01/2011
Người hâm mộ rạo rực với đĩa đơn mới của Britney
Vừa ra mắt hôm qua (11/1), nhưng ca khúc 'Hold It Against Me' đánh dấu sự trở lại của công chúa Pop đã gây chú ý và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với người yêu nhạc trên khắp toàn cầu cũng như giới phê bình.
13/01/2011
Arsenal trượt ngã ở lượt đi bán kết League Cup
Đại gia thành London đã không thể giành được kết quả tích cực ở Cup Liên đoàn Anh tối qua, khi đến làm khách của Ipswich Town - đối thủ vừa thảm bại 0-7 trước Chelsea.
13/01/2011
Ấm áp, hiện đại với bộ sưu tập Pre Spring của Chic-Land
Chic-Land ra mắt bộ sưu tập "Pre Spring" với những mẫu sản phẩm thiết kế trên chất liệu đặc biệt, hoa văn riêng, được trau chuốt tới từng chi tiết.
12/01/2011