Người hâm mộ rạo rực với đĩa đơn mới của Britney

08:26, 13/01/2011

Vừa ra mắt hôm qua (11/1), nhưng ca khúc 'Hold It Against Me' đánh dấu sự trở lại của công chúa Pop đã gây chú ý và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ với người yêu nhạc trên khắp toàn cầu cũng như giới phê bình.


Blogger nổi tiếng Perez Hilton khẳng định Hold It Against Me sẽ là một bản "hit" đột phá trong sự nghiệp của công chúa Pop. Trong khi đó, Tommy Chuck, giám đốc một chương trình radio tại đài phát thanh Florida 93,3 WFLZ, cho biết: "Chúng tôi đã phát đi phát lại ca khúc này hàng giờ kể từ khi Britney tung ra".

Sự trở lại của Britney Spears được hàng triệu người hâm mộ mong đợi. Ảnh: Photo Agency.
Sự trở lại của Britney Spears được hàng triệu người hâm mộ mong đợi. Ảnh: Photo Agency.

"Hiệu ứng của Hold It Against Me trên cả tuyệt vời. Ở cả hai mạng xã hội TwitterFacebook, người hâm mộ rất vui mừng và treo những status đón chào sự trở lại của Britney. Họ chia sẻ những cảm nhận khi nghe ca khúc và bày tỏ sự yêu mến với công chúa Pop. Đây chắc chắn sẽ là một thành công lớn của cô ấy".

Hold It Against Me nằm trong album mới sắp phát hành vào tháng ba của Britney Spears. Trước khi được phát hành chính thức, một phiên bản nháp của ca khúc này đã bị rò rỉ trên mạng tuần trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 29 tuổi đã lên Twitter và "căn dặn" các fan hãy chờ bản hoàn chỉnh.

Đĩa đơn 'Hold It Against Me' đang gây sốt trên toàn thế giới.
Đĩa đơn 'Hold It Against Me' đang gây sốt trên toàn thế giới.

Hầu hết fan của Britney đều phát cuồng với Hold It Against Me. "Tôi dường như chết đi và lên trên thiên đường khi nghe ca khúc này. Cảm ơn Britney. Năm 2011 thực sự là năm của bạn" - Một người hâm mộ tên Fernado để lại lời bình luận trên website chính thức của công chúa Pop.

Nhiều nguồn tin còn tiết lộ Britney sẽ có màn biểu diễn đánh dấu sự trở lại trước công chúng tại lễ trao giải Grammy tổ chức ngày 13/2. Tuy nhiên, người đại diện của nữ ca sĩ khẳng định: "Chúng tôi vẫn chưa xác nhận chuyện này và vẫn đang làm việc với ban tổ chức".

Britney đi đến phòng tập vũ đạo hôm qua (11/1). Ảnh: Photo Agency.
Britney đi đến phòng tập vũ đạo hôm 11/1. Ảnh: Photo Agency.

Britney Spears phát hành album đầu tay Baby o­ne More Time từ năm 1999 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng âm nhạc toàn cầu khi đó. Cô đã bán được hơn 100 triệu đĩa hát và được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ sáu trong Top những ngôi sao quyền lực nhất thế giới năm 2010.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal trượt ngã ở lượt đi bán kết League Cup
Đại gia thành London đã không thể giành được kết quả tích cực ở Cup Liên đoàn Anh tối qua, khi đến làm khách của Ipswich Town - đối thủ vừa thảm bại 0-7 trước Chelsea.
13/01/2011
Ấm áp, hiện đại với bộ sưu tập Pre Spring của Chic-Land
Chic-Land ra mắt bộ sưu tập "Pre Spring" với những mẫu sản phẩm thiết kế trên chất liệu đặc biệt, hoa văn riêng, được trau chuốt tới từng chi tiết.
12/01/2011
Premier League: Khi sắc đỏ chưa cần phải chói ngời
Màn marathon nhọc nhằn xuyên năm mới của Premier League đã khép lại với hình ảnh Manchester United thẳng tiến trên con đường đến vinh quang. Vẫn chưa nếm mùi thua trận từ đầu mùa, họ rõ ràng đang là ứng cử viên sáng giá nhất. Và khi “Quỷ đỏ” đạt được điều ấy bằng phong độ chỉ thường thường, những đối thủ của họ chỉ nên tự trách mình thôi…
12/01/2011
Diễn viên tham gia ngày hội ca sĩ
Chi Bảo, Quyền Linh, Mai Thu Huyền… sẽ góp mặt tại bữa tiệc đấu giá từ thiện của Singer’s Day lần thứ 5 diễn ra từ 17-19/1 tại Hạ Long.
11/01/2011