Gwen Stefani – Gương mặt mới của L'Oreal

08:01, 17/01/2011
Bà mẹ của hai nhóc tỳ với phong cách nổi loạn Gwen Stefani vừa được hãng mỹ phẩm L'Oreal của Pháp chọn là gương mặt đại diện mới của hãng này.

Gwen Stefani – Gương mặt mới của L'Oreal
“Tôi không thể tin nổi mình sẽ là một trong số những cô gái của L'Oreal Paris”, Gwen Stefani hào hứng nói trong buổi họp báo công bố gương mặt mới của hãng mỹ phẩm Pháp.
 
“Tôi yêu thích những bộ trang phục mới, biểu diễn trên sân khấu hay quay video. Đó là luôn là phần yêu thích trong công việc của một ca sỹ. Vì thế, việc làm việc như một người mẫu trong một êkip những người tài năng quả thật là mới mẻ và tuyệt vời”. Gwen nói thêm.
 
Gia đình của Gwen Stefani luôn là được đánh giá là sành điệu bậc nhất Hollywood.
Theo thông tin từ L'Oreal, Gwen Stefani bắt đầu công việc của một đại diện cho hãng bằng chiến dịch quảng cáo cho mẫu son môi Infallible Le Rouge. Đây là chiến dịch hứa hẹn sẽ rất quy mô trên toàn cầu với nhiều hình thức quảng bá khác nhau của L'Oreal.
 
Clip quảng cáo đầu tiên của Gwen Stefani cho L'Oreal sẽ chính thức được phát sóng xen kẽ với trong buổi tường thuật trực tiếp lễ trao giải Quả cầu vàng trên kênh NBC vào ngày 16/1 tới.
 
Mặc dù lần đầu tiên là đại diện hình ảnh cho L'Oreal nhưng Gwen Stefani là một trong số những nghệ sỹ được đánh giá rất cao về gu thời trang cũng như phong cách ăn mặc.
 
Cô hiện đang là chủ của hai nhãn hàng quần áo và một thương hiệu nước hoa riêng. Gia đình nhỏ của cô với chồng là nam ca sỹ Gavin Rossdale và hai cậu con trai Kingston James Rossdale và Zuma Nesta Rock Rossdale luôn được xem là gia đình sành điệu bậc nhất Hollyood.
 
Trong năm 2011, ngoài thời gian dành cho quảng cáo, Gwen Stefani chủ yếu tập trung sức lực cho âm nhạc cùng ban nhạc No Doubt. Nhóm nhạc hiện đang thu âm album đầu tiên sau 10 năm.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU đòi lại ngôi đầu từ Man City
Không thật hào nhoáng nhưng trận hòa không bàn thắng trên sân của Tottenham tối qua đủ đưa MU, vốn phải kết thúc trận đấu với chỉ 10 người, trở lại vị trí số một trên bảng xếp hạng của Ngoại hạng Anh.
17/01/2011
Lee Nguyễn vẫn có thể khoác áo ĐT Việt Nam?
Gia đình cầu thủ Lee Nguyễn đang gấp rút hoàn tất các thủ tục để Lee kịp có quốc tịch Việt Nam trước khi V-League 2011 khởi tranh. Song song với đó, phía gia đình Lee Nguyễn cũng tiết lộ rằng anh có đủ điều kiện khoác áo ĐT Việt Nam, nếu được triệu tập...
15/01/2011
Phạm Băng Băng: Tôi không hay hối tiếc…
Nói về những khó khăn và đổ vỡ sau 13 năm bước vào làng giải trí, Phạm Băng Băng nói cô không hay hối tiếc mọi thứ đã qua mà thường chấp nhận và đối mặt với mọi thứ
14/01/2011
Real Madrid - Atletico Madrid 3-1: Ronaldo vẫn "nổ súng" và Real vẫn thắng
Bỏ qua tính chất của trận derby Madrid, sự vượt trội của những ngôi sao đã mang về cho Real Madrid chiến thắng chung cuộc 3-1 ở lượt đi tứ kết cúp Nhà vua. Ramos, Ronaldo và Oezil, tác giả của 3 pha lập công cho đội bóng sân Bernabeu đã khiến cho tham vọng lật đổ của Atletico sau bàn mở tỷ số của Forlan không thể trở thành hiện thực.
14/01/2011