Chelsea đè bẹp Ipswich, Manchester City hòa thất vọng trước Leicester.

08:39, 10/01/2011

Tiếp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Ipswich trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea dễ dàng giành chiến thắng đậm đà, không những giúp họ đi tiếp vào vòng 4 cúp FA mà còn lấy lại sự tự tin và ni


Chelsea và Ipswich đều có phong độ tệ hại trong thời gian gần đây, tất nhiên trong trận đấu này, cả hai đều muốn 1 chiến thắng để lấy lại tinh thần cho chặng đường đầy gian khó tiếp theo của mùa giải.

Ngay từ đầu trận đấu, Chelsea đã thể hiện sức mạnh của kẻ bề trên cùng lợi thế sân nhà, họ liên tiếp tấn công dồn Ipswich vào tình trạng phải chống đỡ.

Chelsea tặng Ipswich một séc tennis


Mãi mê tấn công, một chút nữa The Blues phải trả giá trước pha phản công nhanh của Ipswich, rất may thủ thành Cech đã xuất sắc cản phá cú sút nguy hiểm của Wickham. Nhưng cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, phút 32, Kalou mở tỉ số trận đấu sau pha dứt điểm cận thành, công lớn trong tình huống này thuộc về tiền đạo người Pháp Anelka.

Chưa đầy 2 phút sau đó, tỉ số được nâng lên 2-0 cho Chelsea, người lập công lần này là tiền đạo trẻ Sturridge với pha dứt điểm kĩ thuật và không kém phần đẹp mắt.

Khi hiệp 1 chỉ còn vài phút, từ pha đá phạt của Lampard, tiền vệ Carlos Edwards vụng về đá phản lưới nhà. 3-0 là tỉ số của hiệp 1.

Hiệp 2 bắt đầu với kịch bản tương tự, Chelsea với lợi thế dẫn bàn tấn công một cách thanh thoát, đẹp mắt và mạnh mẽ.

Khi trận đấu bắt đầu chưa được bao lâu, Anelka nâng tỉ số trận đấu lên 4-0 từ cú sút ở góc hẹp. 3 phút sau Sturridge đã có bàn thắng thứ 2 của mình trong trận đấu. Lúc này Chelsea đã nắm chắc chiến thắng trong tay nhưng có vẻ cơn khát bàn thắng của họ vẫn chưa dừng lại. Trong khi đó các cầu thủ Ipswich có vẻ đã buông xuôi.

Liên tiếp hai phút 78 và 79, tiền vệ Frank Lampard, người đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu này đã đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình với 2 pha lập
công
ấn định tỉ số 7-0 cho Chelsea. Những phút sau đó, dù cố gắng nhưng Ipswich không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự cho mình.

Với chiến thắng đậm đà này, The Blues đã phần nào lấy lại được niềm tin từ người hâm mộ, không những thế, với màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ trẻ như Sturridge hay Van Aanholt, Chelsea có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Ở một trận đấu khác, Manchester City dù được đánh giá cao nhưng lại có màn trình diễn đáng thất vọng trước đội chủ nhà Leicester.
Leicester đã xuất sắc mở tỉ số trận đấu ngay ở phút thứ 1.

Sau đó Milner và Tevez lần lượt ghi 2 bàn thắng ở phút 23 và 45 giúp Man City vươn lên dẫn trước, nhưng họ lại không thể bảo toàn cách biệt mong manh này cho M.C. Phút 64, tiền vệ A.King của Leicester
lập công đưa trận đấu về thế cân bằng. Dù nỗ lực tấn công sau đó nhưng M.C không thể nào ghi thêm được bàn thắng nữa, đành chấp nhận tỉ số hòa 2-2. Với kết quả này, 2 đội phải đá trận lượt về trên sân nhà M.C

Đội hình ra sân:

Chelsea:
Cech, Bosingwa, Ivanovic, Terry, Aanholt (Bruma 70’), Ramires, McEachran, Lampard, Kalou (Kakuta 55’), Anelka, Sturridge.

Ipswich: Fulop, Brown, McAuley, O'Dea, Kennedy, Peters, Norris, Healy, Edwards, Scotland (Murray 47’), Wickham.

Cầu thủ ghi bàn: Kalou 33’, Sturridge 34’, 52’, Edward (phản lưới) 43’, Anelka 50’, Lampard 78’, 79’.


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 ca khúc “đỉnh” nhất năm 2010
Ngày 27.12, kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng châu Á Channel V đã công bố danh sách 10 ca khúc hay nhất năm 2010, dựa theo kết quả bình chọn của khán giả hâm mộ.
31/12/2010
Arsenal lỡ cơ hội bắt kịp MU
Thi đấu hơn người nhưng Arsenal đã không thể bảo toàn thắng lợi và phải chấp nhận trận hòa 2-2 trên sân của đội bóng đang phải vật lộn trụ hạng Wigan, tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh tối thứ tư.
31/12/2010
Top 10 phim hay nhất Hollywood năm 2010
Tờ New York Times vừa công bố Top 10 phim hay nhất trong năm 2010, được rút ra từ hơn 600 bài bình luận phim trải dài suốt năm.
30/12/2010
Malaysia lần đầu vô địch bóng đá Đông Nam Á
Chiến thắng 2-1 ở chung kết lượt về AFF Cup tối thứ tư chỉ có ý nghĩa danh dự với đội chủ nhà Indonesia. Chung cuộc Malaysia thắng 4-2 và trở thành nhà tân vô địch của bóng đá khu vực.
30/12/2010