Tương lai của Kaka sắp được quyết định.

08:57, 28/12/2010

Theo các thông tin mới nhất mà giới truyền thông Tây Ban Nha loan tải thì HLV Mourinho sẽ sớm quyết định tương lai của Kaka trong một vài ngày tới.


Sau khi Inter Milan đưa Leonardo lên làm HLV trưởng thì đã có tin nhà ĐKVĐ Serie A muốn đưa Kaka quay trở lại thi đấu ở Ý – nơi anh đã từng là một tượng đài trong màu áo AC Milan trước khi chuyển sang chơi cho Real Madrid.

 
 

Mặc dù Kaka đã khẳng định rằng anh vẫn muốn ở lại chứng tỏ khả năng của mình ở sân Bernabeu nhưng nhiều người tin rằng Real Madrid có vẻ như không mấy tin tưởng vào khả năng tìm lại phong độ đỉnh cao của anh.

Theo một số nguồn tin thì ban lãnh đạo Real Madrid đã giao toàn quyền quyết định tương lai của Kaka cho HLV Mourinho và nếu như chiến thuật gia người Bồ Đào Nha không còn muốn sử dụng anh ở Real nữa thì ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể quay trở lại với Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong một vài ngày tới, HLV Mourinho cùng các cộng sự thân tín của mình sẽ xem xét một cách kỹ lưỡng về trường hợp của Kaka trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Một vài người nhận định rằng ngay cả khi Kaka ra đi thì sẽ không có nhiều sự tiếc nuối ở Bernabeu dành cho anh khi mà Kaka thực sự vẫn chưa chứng tỏ được gì nhiều kể từ khi đặt chân đến Tây Ban Nha.


bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Berbatov 'tặng quà' cho MU
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo người Bulgaria đã cụ thể hóa sự vượt trội của MU để đánh bại Sunderland 2-0 và củng cố chắc ngôi đầu trong Lễ Tặng Quà (Boxing Day) tối chủ nhật.
27/12/2010
5 album Giáng sinh được chờ đợi nhất
Sự trở lại của một số diva và nhóm nhạc đã làm thị trường nhạc Giáng sinh năm nay thêm rộn rã.
27/12/2010
Đại thắng Indonesia, Malaysia rộng cửa vô địch AFF Cup
Malaysia bất ngờ giành chiến thắng tới 3-0 ở trận chung kết lượt đi tại Kuala Lumpur tối chủ nhật, nhờ hiệp hai tưng bừng. Indonesia có sự ủng hộ của khán giả nhà ở lượt về nhưng xem ra khó đảo ngược tình thế.
27/12/2010
Inter bổ nhiệm cựu HLV Milan thay Benitez
Chỉ một ngày sau khi sa thải Benitez, Inter đã chỉ định Leonardo, HLV từng dẫn dắt Milan mùa trước, vào chiếc ghế nóng.
25/12/2010