Trương Bá Chi và “sức mạnh” ngày trở lại

10:16, 22/12/2010
Sau nhiều sóng gió trong cả cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp, Trương Bá Chi đã trở lại màn ảnh với hình ảnh rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Trương Bá Chi và “sức mạnh” ngày trở lại
Bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Trương Bá Chi với màn ảnh lớn mang tên Wedding’s strongestthing của đạo diễn Hoàng Bách Minh. Bên cạnh sự xuất hiện của bà mẹ hai con xinh đẹp, bộ phim cũng quy tụ một dàn sao hoàng tráng với những cái tên thu hút khán giả nhất hiện nay như Chung Tử Đơn, Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Linh, Hùng Đại Lâm… Theo dự kiến phim sẽ ra mắt vào đầu năm 2011, đúng dịp Tết nguyên đán.

Giống như nhiều bộ phim khai thác về đề tài “tình yêu đô thị” gần đây của điện ảnh Trung Quốc, Wedding’s
strongestthing xoay quanh chuyện tình yêu, công việc và nhịp sống hối hả tại các thành phố lớn. Trong phim, Trương Bá Chi cặp đôi với Cổ Thiên Lạc, người bạn diễn vốn đã rất quen thuộc với cô.
 
Tờ Xinhuanet cho biết, cát xê của Trương Bá Chi cho vai diễn trong phim Wedding’s strongestthing lên tới 9 triệu nhân dân tệ - một con số thuộc diện cao so với mặt bằng chung của các ngôi sao Hoa ngữ.
 
Chính vì con số gần gấp đôi so với cát sê của Lưu Gia Linh khi tham gia bộ phim bom tấn Địch Nhân Kiệt mà nhiều người cho rằng, Trương Bá Chi trở lại là… vì tiền. Tuy nhiên để bảo vệ diễn viên của mình, đạo diễn Hoàng Minh Bách khẳng định, cát sê của mỗi diễn viên thường do yếu tố thị trường quyết định trong khi công việc của các diễn viên là chọn vai diễn. 
 
Trương Bá Chi và hình ảnh cô dâu trong phim mới
“Tôi tin rằng Trương Bá Chi sẽ không nhận lời mời của tôi nếu vai diễn không mang lại cho cô ấy sự yêu thích hay một giá trị nào đó”, đạo diễn họ Hoàng khẳng định. “Tôi đã phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục Trương Bá Chi tham gia dự án. Cuối cùng cô ấy đã nhận lời sau khi đọc kịch bản. Rõ ràng, bản thân bộ phim khiến cô ấy có quyết định cuối cùng”, ông nói thêm.
 
Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên truyền hình, đạo diễn Hoàng Minh Bách cũng hết lời ca ngợi tính chuyên nghiệp của Trương Bá Chi, đồng thời khẳng định, việc hợp tác với cô gần như là số mệnh.
 
“Đây là lần đầu tiên tôi hợp tác với Trương Bá Chi trong một dự án phim. Thành thật mà nói, tôi, Trương Bá Chi và gia đình cô ấy không thật sự thân thiết với nhau nhưng đôi khi sự hợp tác gần như là vấn đề của định mệnh”.
 
Trong khi đó, Trương Bá Chi chia sẻ, Wedding’s strongest thing mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc. “Tôi hy vọng có thể đóng thật tốt bộ phim này. Với sự ủng hộ của gia đình, đạc biệt là các con, tôi dường như tràn đầy năng lượng để làm việc. Chỉ cần nhìn thấy các con tôi đã gần như được tiếp thêm sức mạnh. Tôi rất mong bộ phim sẽ đem lại niềm vui và tiếng cười cho khán giả trong dịp đầu năm mới”, Trương Bá Chi trả lời tờ Sina.
 
Hơn một tháng bấm máy, đoàn làm phim đã được chứng kiến hai lần xuất hiện bất ngờ của Tạ Đình Phong tại trường quay. Sự xuất hiện của ông xã cùng cậu con trai Lucas khiến Trương Bá Chi đặc biệt xúc động. “Với gia đình, tôi dường như là con người khác với nguồn sức mạnh mới”, bà mẹ hai con nói.
 
Một số hình ảnh Trương Bá Chi trong phim mới
 
 
Bà mẹ hai con vẫn giữ được nét đẹp thuở nào
 
 
Nụ cười tươi của Trương Bá Chi vẫn được khán giả yêu mến
 
 
Trương Bá Chi rạng rỡ với hình ảnh cô dâu
 
 
Trương Bá Chi và Cổ Thiên Lạc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bất lực trước Bilbao, Barca đón Giáng Sinh buồn
Đoàn quân của Pep Guardiola phải chấp nhận trận hòa thứ hai trong mùa giải ngay trên sân Nou Camp và niềm vui đón Giáng Sinh ít nhiều cũng giảm đi phần nào.
22/12/2010
Bộ sưu tập thu - đông 2010 tại Milano
Cửa hàng thời trang Milano cho ra đời bộ sưu tập thu - đông 2010 mang phong cách riêng, độc đáo theo từng kiểu dáng, hoa văn đặc trưng của các thương hiệu lớn như Tod’s, Roberto Cavalli, D&G, Dsquared2, YSL...
21/12/2010
Tevez xin Sir Alex trở lại Man United
Ngôi sao Carlos Tevez, đang đòi rời sân City of Manchester, đã có hành động đầy bất ngờ khi đề nghị Sir Alex Ferguson “cứu” anh trở lại sân Old Trafford, tờ Mail đưa tin.
21/12/2010
Hiếm hoi phim dành cho Giáng sinh
Mặc dù Giáng sinh đã cận kề nhưng bảng xếp hạng phim ăn khách nhất vẫn vắng bóng những bộ phim dành riêng cho dịp lễ quan trọng nhất năm này.
20/12/2010