Tevez xin Sir Alex trở lại Man United

08:08, 21/12/2010

Ngôi sao Carlos Tevez, đang đòi rời sân City of Manchester, đã có hành động đầy bất ngờ khi đề nghị Sir Alex Ferguson “cứu” anh trở lại sân Old Trafford, tờ Mail đưa tin.


Không có cơ hội cho Tevez trở lại trong vòng tay Sir Alex
Không có cơ hội cho Tevez trở lại trong vòng tay Sir Alex . Ảnh: Reuters

Theo đó phía Carlos Tevez đã đưa ra lời đề nghị gây chấn động với đội bóng cũ Manchester United để đưa anh rời khỏi đội bóng cùng thành phố, Manchester City.

Tuần vừa qua, một nhân vật thân cận với chân sút người Argentina, chia tay sân Old Trafford hồi tháng 5-2009 để sang phía bên kia thành phố trong một vụ chuyển nhượng rùm beng, đã tiếp xúc với giới lãnh đạo sân Old Trafford nhằm tìm hiểu xem liệu Sir Alex Ferguson có sẵn lòng mở vòng tay đón nhận Tevez trở lại.

Mặc dù HLV Ferguson không có mặt trong cuộc gặp gỡ, được tiến hành mà không có sự hiện diện hay thậm chí là không hề biết tới của lãnh đạo Manchester City, song những nguồn tin gần gũi với sân Old Trafford khẳng định rằng chân sút người Argentina chắc chắn không có cơ hội trở lại mái nhà xưa, ngay cả khi Man City chấp nhận bán anh đi.

Trong hoàn cảnh Tevez đã sẵn sàng trở lại thi đấu trận gặp Everton tối nay, trận đấu mà nếu có được trọn vẹn ba điểm, Manchester City sẽ leo lên ngôi đầu bảng do các đối thủ chính đều không thể thi đấu tuần này do điều kiện thời tiết xấu, phía Manchester City không hề tỏ ra lo lắng trước áp lực đòi ra đi của Tevez. Có đủ ba điểm trận này, đoàn quân của HLV Mancini sẽ lần đầu tiên đứng đầu giải Ngoại hạng đúng kỳ Giáng sinh trong suốt 81 năm qua.

Không những thế, họ còn tiếp tục chĩa mũi dùi phản công về phía ông trùm môi giới Kia Joorabchian, người được cho là đứng đằng sau việc Tevez đòi ra đi. Tuần trước, Man City tuyên bố họ không chấp nhận văn bản yêu cầu được chuyển nhượng của Tevez và khẳng định rằng ngôi sao này vẫn sẽ ở lại sân City of Manchester ít nhất là cho đến hết mùa giải này.

Hiện HLV Mancini đang xem xét liệu có cho Tevez tiếp tục mang băng thủ quân hay trao lại cho Kolo Toure hoặc hậu vệ Vincent Kompany.

Những đồn đoán rằng Tevez muốn quay về hẳn Nam Mỹ do nhớ nhà và hai cô con gái Florencia và Katie, và rằng anh đang cân nhắc treo giày sớm, đang bị xem xét bởi những ánh mắt ngờ vực của các ông chủ Manchester City.

Trước đây, Tevez từng nói với bạn bè rằng anh có kế hoạch giải nghệ ở độ tuổi 30. Còn khi được CLB cho nghỉ phép tuần trước, chân sút này không trở về Buenos Aires với con gái mà chọn bãi biển Tenerife thơ mộng. Cuối tuần trước, người ta cũng nhìn thấy Tevez vui vẻ trong vòng tay cô bạn gái mới, nữ diễn viên 18 tuổi Brenda, ở London.

Phía City tin rằng Tevez chẳng có vấn đề gì với BLĐ đội, mà những động thái vừa qua của anh là nhắm đến mục đích được trả mức lương cao hơn. Hiện nay, Tevez và Yaya Toure là hai cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Man City với mức lương 200.000 bảng/tuần. Điều này có nghĩa dù anh có ra đi thì cũng chỉ có rất ít CLB trên khắp thế giới đủ khả năng trả cho anh mức lương đó.


Tiền phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiếm hoi phim dành cho Giáng sinh
Mặc dù Giáng sinh đã cận kề nhưng bảng xếp hạng phim ăn khách nhất vẫn vắng bóng những bộ phim dành riêng cho dịp lễ quan trọng nhất năm này.
20/12/2010
Giao thông châu Âu rối loạn vì bão tuyết
Tuyết rơi nặng hạt tiếp tục làm rối loạn giao thông hàng không ở châu Âu, đồng thời làm tắc nghẽn giao thông đường bộ khiến cho hàng trăm lái xe bị kẹt giữa thời tiết giá lạnh.
20/12/2010
Indonesia nhẹ nhàng vào chung kết AFF Cup
Chiến thắng 1-0 trong trận lượt về bán kết tối chủ nhật đưa thầy trò HLV Alfred Rield vào chung kết gặp Malaysia với thành tích toàn thắng cả 5 trận.
20/12/2010
Vận son Rajagopal
Ông Rajagopal lên nắm tuyển Malaysia từ tay HLV Sathianathan cách đây hai năm, ở thời điểm mà đội tuyển Malaysia đá đâu thua đó từ SEA Games đến AFF Cup.
20/12/2010