Inter chính thức thông báo sa thải Benitez

08:36, 24/12/2010

6 tháng, 2 danh hiệu, Benitez đã có thể mãn nguyện dứt áo rời Inter Milan mà vẫn giữ nguyên cái duyên “đấu cúp” của mình.


Rốt cục, cuộc đàm phán marathon thanh lý hợp đồng giữa các bên đã đi đến hồi kết. Chiều tối qua, website chính thức của Inter Milan đã thay mặt CLB gửi lời tạm biệt tới Rafael Benitez kèm sự tri ân cho những thành công mà ông dành được cùng đội bóng. Không có thêm chi tiết về các điều khoản đền bù nhưng báo giới Italia khẳng định, HLV người Tây Ban Nha chỉ nhận được 3,5 triệu euro thay vì con số 8,5 triệu euro mà “Ben hói” đòi hỏi.

Benitez chính thức mất việc.


Phát biểu trên truyền hình, chủ tịch Massimo Moratti thừa nhận: “Đây là một kết cục đáng buồn nhưng không thể tránh khỏi. Đội bóng cần một HLV mới để bắt đầu lại vòng quay thành công của mùa giải trước”. Hiện, Leonardo đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại Giuseppe Meazza song những tác động từ phía Milan có thể khiến mọi nỗ lực của Moratti đổ sông đổ bể vào phút chót.

Về phần mình, Benitez cũng chẳng lấy gì làm tiếc nuối. Ông nói: “Tôi cảm thấy tự hào vì hai danh hiệu đã giành được cùng Inter. Đấy là thành quả cho những cố gắng và nỗ lực của cả đội. Tôi chân thành cảm ơn niềm tin mà người hâm mộ, chủ tịch cũng như các cầu thủ dành cho mình. Hi vọng đội bóng sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

Hiện Benitez đang nghỉ Giáng sinh tại Liverpool và không loại trừ khả năng, ông sẽ thế chỗ chính Roy Hodson nếu The Reds tiếp tục chuỗi thành tích thê thảm trong thời gian tới.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

11 cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn lượt đi Premier League
Premier League tiếp tục chứng kiến cuộc rượt đuổi ngoạn mục của những M.U, Chelsea, Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vô địch cùng “gia vị” đặc biệt mang tên Man City và Tottenham… Do đó, không có gì lạ khi các đội bóng trên đều đóng góp những cầu thủ của riêng mình trong đội hình tiêu biểu giai đoạn lượt đi Premier League.
23/12/2010
Silent Night - ca khúc Giáng sinh được thu âm nhiều nhất
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Silent Night đã đứng đầu trong danh sách những bài hát Giáng sinh thu âm nhiều nhất và cũng được yêu thích nhất ở Anh.
23/12/2010
'Đội tuyển cần cầu thủ nhập tịch'
Đó là ý kiến của chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ. Ông nói rằng, việc có mặt của cầu thủ nhập tịch ở đội tuyển là xu hướng của bóng đá khu vực và thế giới.
22/12/2010
Trương Bá Chi và “sức mạnh” ngày trở lại
Sau nhiều sóng gió trong cả cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp, Trương Bá Chi đã trở lại màn ảnh với hình ảnh rạng rỡ hơn bao giờ hết.
22/12/2010