Giao hữu bóng đá giữa huyện Vị Xuyên và Mèo Vạc

16:59, 13/12/2010

HGĐT- Vừa qua, huyện Vị Xuyên tổ chức giao hữu bóng đá với huyện Mèo Vạc. Tham gia trận giao hữu bóng đá là cán bộ, lãnh đạo trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể của hai huyện.


Các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi. Mặc dùtrời mưa, mặt sân trơn; nhưng các cầu thủ đã tạo được những pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Sau 90 phút tranh tài, trận đấu khép lại với tỷ số 2 đều.


Trận giao hữu bóng đá góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ cũng như tình đoàn kết giữa hai huyện. Đồng thời, động viên và đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong cán bô, nhân dân hai huyện.


HÀ TRANG (Đài TT - TH Vị Xuyên)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn thể thao Việt Nam phá sản chỉ tiêu “Vàng” ASIAD
Chỉ tiêu giành 4-6 HCV của đoàn Việt Nam có thể đã là giấc mơ không có thật, sau khi 2 niềm hy vọng có thể giành “vàng” cuối cùng Karatedo và Cầu mây chịu chung cảnh thất bại trong các trận Chung kết…
25/11/2010
Chelsea xả xui bằng Champions League
Ra sân với đội hình trẻ chưa từng thấy nhưng tối qua Chelsea vẫn giành được chiến thắng ngược dòng 2-1 trước MSK Zilina, qua đó bảo toàn ngôi đầu bảng F.
24/11/2010
Zidane phấn khích với vai trò mới ở Real
Huyền thoại bóng đá người Pháp bắt đầu làm cầu nối giữa các cầu thủ và Chủ tịch đội bóng từ tuần này.
23/11/2010
Justin Bieber thắng lớn ở lễ trao giải American Music Awards
Thần tượng tuổi teen Justin Bieber đã làm các ngôi sao khác lu mờ tại lễ trao giải American Music Awards vừa diễn ra cách đây ít giờ, bằng việc sở hữu tới 4 giải thưởng trong đó có giải quan trọng nhất: Nghệ sỹ của năm.
23/11/2010