Dàn sao hoành tráng tham gia trao giải Oscar

08:16, 16/12/2010
Oprah Winfrey, Sandra Bullock và Halle Berry là những ngôi sao chắc chắn sẽ tham gia trao giải tại ngày hội Oscar diễn ra vào tháng 2 sắp tới.

Dàn sao hoành tráng tham gia trao giải Oscar
                 Sandra Bullock sẽ xuất hiện tại lễ trao giải Oscar sắp tới

Đây đều là những “người quen” của giải Oscar khi cả Oprah Winfrey, Sandra Bullock và Halle Berry đều đã từng giành giải hoặc đề cử tại lễ trao giải của Viện hàn lâm. Người đẹp da màu Halle Berry lên ngôi Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2002 trong khi “hoa hậu FBI” Sandra Bullock là nữ hoàng của lễ trao giải năm ngoái với vai diễn trong bộ phim The Blind Side.
 
Là ngôi sao truyền hình nhưng Oprah Winfrey cũng rất có duyên với điện ảnh khi bà nhận một đề cử dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất vào năm 1985 với phim The Color Purple. Năm trước “bà hoàng của truyền hình Mỹ” đảm nhận vị trí giám đốc sản xuất của bộ phim nhận đề cử cho Phim hay nhất – Precious.
 
Ngoài ba cái tên quen thuộc kể trên, lễ trao giải Oscar vào tháng 2 sắp tới cũng chào đón hai cái tên đình đám khác là Jeff Bridges – Nam diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2010 và người đẹp Marisa Tomei. Tuy thất bại trong cuộc chạy đua tới danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2009 nhưng Marisa Tomei cũng là một gương mặt rất ấn tượng tại các lễ trao giải. Cô đã chiến thắng tại giải Oscar năm 1993 cũng ở hạng mục dành cho Nữ diễn viên phụ.
 
Anne Hathaway trong lễ trao giải Oscar năm 2009
Không thành công trong việc mời nam tài tử Hugh Jackman vào vị trí MC, ban tổ chức đã chọn nam diễn viên James Franco và “bông hồng Anh quốc” Anne Hathaway vào vị trí dẫn dắt chương trình.
 
"James Franco và Anne Hathaway đều là những gương mặt tiêu biểu và đại diện cho thế hệ diễn viên đa tài mới ở Hollywood. Họ sẽ mang đến cho đêm trao giải một phong cách mới mẻ và nồng nhiệt”, hai nhà sản xuất của Oscar, Bruce Cohen và Don Mischer, nói với People.
 
“Chúng tôi hy vọng lễ trao giải vào ngày 27/2 sắp tới sẽ là dịp để cả hai thể hiện tài năng của họ, khuấy động cả thế giới”.
 
Bên cạnh vị trí MC, cả James Franco và Anne Hathaway rất có thể sẽ tham gia lễ trao giải năm nay với vị trí đề cử cho những giải thưởng quan trọng. Vai diễn của Anne Hathaway trong Love and Other Drugs được đánh giá khá cao.
 
Trong khi James Franco là ngôi sao trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Danny Boyle, 127 Hours. Phim vừa được Viện điện ảnh Mỹ (AFI) chọn vào danh sách 10 phim hay nhất trong năm.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thua Malaysia 0-2, ĐTVN nín thở đợi tái đấu ở Mỹ Đình
Trên sân Bukit Jalil có sức chứa 8 vạn người, đội tuyển Việt Nam bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup với nhiệm vụ đặt ra là phải có ít nhất một kết quả hòa, làm tiền đề thuận lợi cho trận đấu lượt về ở Mỹ Đình sau đây 3 ngày.
16/12/2010
Cuộc hội ngộ ý nghĩa của 6 "hot boy" châu Á
Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong, Hwan Hee, Ngô Kiến Hào, Trịnh Nguyên Sướng, Gackt - những ngôi sao mà tiếng tăm của họ đã vang khắp châu Á cùng có mặt tại sự kiện của quỹ từ thiện Project Smile.
15/12/2010
Vắng 4 trụ cột HLV Calisto vẫn tự tin trước bán kết
19h hôm nay đội tuyển Việt Nam sẽ đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2010 với chủ nhà Malaysia. Cả hai nhà cầm quân đều tỏ ra tôn trọng nhau và cùng tin tưởng vào một kết quả khả quan.
15/12/2010
Social Network mở màn mùa Oscar thành công
Bộ phim về mạng xã hội Facebook, "The Social Network", đã mở màn mùa giải Oscar hết sức thành công bằng giải thưởng Phim hay nhất của Hiệp hội các nhà phê bình phim Los Angeles.
14/12/2010