Cuộc hội ngộ ý nghĩa của 6 "hot boy" châu Á

07:34, 15/12/2010
Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong, Hwan Hee, Ngô Kiến Hào, Trịnh Nguyên Sướng, Gackt - những ngôi sao mà tiếng tăm của họ đã vang khắp châu Á cùng có mặt tại sự kiện của quỹ từ thiện Project Smile.

Cuộc hội ngộ ý nghĩa của 6
Chiều 14/12, sự kiện từ thiện do kênh truyền hình Châu Á DATVtổ chức để gây quỹ  Project Smile có tiêu đề"Message! To Asia" đã diễn ra trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của hàng chục nghìn người hâm mộ tại Nhật Bản. Sự xuất hiện trên cùng một sân khấu của những ngôi sao nam có sức hút hàng đầu đến từ những lãnh địa giải trí phì nhiêu của châu Á là Bae Yong Joon, Kim Hyun Joong, HwanHee (Hàn Quốc), Gackt (Nhật Bản), Ngô Kiến Hào, Trịnh Nguyên Sướng (Đài Loan) khiến khán giả Nhật Bản vô cùng thích thú.

6 ngôi sao này đã tham gia biểu diễn và trò chuyện, giao lưu trên sân khấu với vai trò khách mời của sự kiện. Họ cũng ủng hộ toàn bộ tiền "cat-xê" cho quỹ từ thiện này. Trước đó, nam ca sĩ - diễn viên Kim Hyun Joong - ngôi sao đang lên của châu Á đã thu âm ca khúc chính thức cho sự kiện và xuất hiện trên truyền hình Nhật để giới thiệu về sự kiện ý nghĩa này.

Không phải đến ngày 14/12 "Message! to Asia" mới được chú ý mà sự kiện đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ thời điểm Ban tổ chức công bố danh sách những khách mời ngôi sao có lượng người hâm mộ thuộc hàng đầu châu Á.

Bên cạnh ý nghĩa nhân đạo - từ thiện, sự kiện còn đánh dấu cuộc gặp mặt của 2 diễn viên đóng cùng một vai trong 2 bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản "Nụ hôn tinh nghịch" là Kim Hyun Joong (vai Baek Seung Jo trong "Nụ hôn tinh nghịch" của Hàn Quốc và Trịnh Nguyên Sướng (vai Trực Thụ trong phim Thơ ngây của Đài Loan).

Đặc biệt, sự kiện này được nhắc tên trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng khi có tới hơn 4000 người hâm mộ xuất hiện chào đón Bae Yong Joon và Kim Hyun Joong đặt chân đến sân bay Haneda (Nhật Bản) ngày 12/12 vừa qua.

"Message! to Asia" đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên cùng một sân khấu của Kim Hyun Joong và "ông chủ mới" Bae Yong Joon sau khi ngôi sao trẻ đặt bút ký hợp đồng thành người nhà của Key East - "cuộc chuyển nhượng" tốn không ít giấy mực của báo chí Hàn Quốc.

Project Smile là quỹ từ thiện của Nhật Bản được thực hiện hướng tới mục đích mang đến những nụ cười , niềm hạnh phúc cho trẻ em nghèo ở các nước như Campuchia, Philippines và nhiều nước châu Á khác. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn thể thao Việt Nam phá sản chỉ tiêu “Vàng” ASIAD
Chỉ tiêu giành 4-6 HCV của đoàn Việt Nam có thể đã là giấc mơ không có thật, sau khi 2 niềm hy vọng có thể giành “vàng” cuối cùng Karatedo và Cầu mây chịu chung cảnh thất bại trong các trận Chung kết…
25/11/2010
Vắng 4 trụ cột HLV Calisto vẫn tự tin trước bán kết
19h hôm nay đội tuyển Việt Nam sẽ đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2010 với chủ nhà Malaysia. Cả hai nhà cầm quân đều tỏ ra tôn trọng nhau và cùng tin tưởng vào một kết quả khả quan.
15/12/2010
Đánh bại Arsenal, MU chiếm lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Wayne Rooney đá hỏng phạt đền, nhưng pha lập công duy nhất của Park Ji-sung cũng đủ giúp MU giành chiến thắng 1-0 ý nghĩa trong trận đấu muộn nhất vòng 17, tối thứ hai.
14/12/2010
Social Network mở màn mùa Oscar thành công
Bộ phim về mạng xã hội Facebook, "The Social Network", đã mở màn mùa giải Oscar hết sức thành công bằng giải thưởng Phim hay nhất của Hiệp hội các nhà phê bình phim Los Angeles.
14/12/2010