Zidane phấn khích với vai trò mới ở Real

07:41, 23/11/2010

Huyền thoại bóng đá người Pháp bắt đầu làm cầu nối giữa các cầu thủ và Chủ tịch đội bóng từ tuần này.


Trước đó, vai trò của Zinedine Zidane chỉ là cố vấn cho Chủ tịch Florentino Perez. Zidane không thuộc nhóm trợ lý của HLV Jose Mourinho nhưng sẽ hỗ trợ Mourinho hằng ngày. Ngoài ra huyền thoại người Pháp sẽ theo đội trong các trận đấu ở Champions League, bắt đầu từ trận đấu với Ajax tối thứ ba tới.

Zidane sẽ là một trợ lý đặc biệt của chủ tịch Perez và HLV Mourinho.
Zidane sẽ là một trợ lý đặc biệt của chủ tịch Perez và HLV Mourinho.

“Tôi cảm thấy rất tự tin với vai trò mới”, Zidane cho biết. “Nhiệm vụ của tôi là hợp tác, tạo sự kết nối với đội bóng, làm cầu nối giữa cầu thủ và Chủ tịch”.

Mourinho mong đợi Zidane sẽ đem lại sự hỗ trợ đáng kể vì Zidane tỏ ra rất gần gũi và có uy tín với các cầu thủ.

Khi còn tung hoành sân cỏ, Zidane chơi 5 mùa bóng cho Real. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của cựu cầu thủ này tại đây là bàn thắng quyết định vào lưới Leverkusen trong trận chung kết Champions League 2002 (thắng 2-1), giúp Real đoạt danh hiệu lần thứ 9.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man City góp lửa cho cuộc đua ở Ngoại hạng Anh
Chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân của Fulham tối qua giúp Carlos Tevez và đồng đội thu hẹp khoảng cách với hai đội dẫn đầu bảng Chelsea và MU xuống chỉ còn ba điểm.
22/11/2010
Việt Nam 3-0 Jordan: Lời chia tay đẹp
Chiến thắng Jordan với tỉ số 3-0 nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn phải chia tay Asiad 16. Trước đó, trận thua trước Hàn Quốc và đặc biệt là trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc đã khép chặt cánh cửa đi tiếp của chúng ta.
19/11/2010
Những biểu tượng phong cách 2010 của xứ Hàn
Tối 17/11, lễ trao giải Biểu tượng phong cách 2010 (2010 Style Icon Awards) của Hàn Quốc đã diễn ra, được tường thuật trực tiếp trên kênh StarWorld/ tVn. Bên cạnh những giải thưởng, cách thức xuất hiện của các ngôi sao cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.
18/11/2010
ĐKVĐ World Cup thảm bại 0-4 trước Bồ Đào Nha
Tây Ban Nha không cho thấy đẳng cấp của một đội mới giành chức vô địch World Cup, lần lượt chịu thua bốn bàn trong nửa sau trận giao hữu tối qua.
18/11/2010