Vượt qua Inter ở trận derby, Milan vững ngôi đầu

08:55, 15/11/2010

Với lợi thế dẫn bàn từ rất sớm nhưng lại chơi thiếu người ở những phút cuối, Milan đã dũng cảm bảo vệ thành quả của mình và vượt qua người hàng xóm Inter để tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng Serie A.


Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, Milan đã thể hiện quyết tâm giành trọn 3 điểm khi lao lên tấn công dồn dập và điều này đả khiến Inter bất ngờ. Và khi trận đấu chỉ mới diển ra được 4 phút, Ibrahimovic đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và cũng chính cầu thủ người Thuỵ Điển là người thực hiện quả phạt luân lưu thành công mở tỷ số cho Rossoneri ở phút thứ 5 của trận đấu.

Ibra mang về chiến thắng cho Milan. Ảnh: AP.


Với bàn thắng được ghi từ rất sớm, trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn sau đó với thế trận cân bằng và các pha tấn công diễn ra với tốc độ rất nhanh bên cạnh các pha tranh chấp cũng không kém phần quyết liệt. Tuy nhiên Milan tỏ ra là đội có nhiều pha tấn công hiệu quả hơn khi liên tục đặt khung thành của thủ môn Castellazzi ở tình trạng báo động. Nhưng với sự tập trung nơi hàng thủ của hai đội đã khiến hiệp 1 trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu trở nên nóng dần trong hiệp 2 sau những pha vào bóng nguy hiểm trên mức cần thiết của cả hai bên và đỉnh điểm là chiếc thẻ đỏ khó hiểu của Abate sau pha tranh chấp với Goran Pandev. Tình thế trở nên khó khăn cho Milan khi Inter đang dần tìm lại thế trận áp đảo cho mình.

Với lợi thế hơn người, Inter đã liên tục dồn ép đối phương bằng những pha tấn công với số đông và khiến hàng phòng ngự của Milan liên tục chao đảo. Nhưng với sự tập trung của mình, lần lượt những Nesta hay Thiago Silva đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn chặn các chân sút bên phía Nerazzurri.

Dù rất nỗ lực ở những phút cuối nhưng Inter vẫn không thể tìm được đường vào khung thành của thủ môn Abbiati và đành chịu thất thủ 0-1. Với thất bại này, Inter tiếp tục bị Milan bỏ xa trên BXH và HLV Rafa Benitez hiện đang có một tương lai mù mịt sau chuỗi trận thi đấu đáng thất vọng của Inter Milan.

Kết quả: Inter Milan 0-1 AC Milan

Đội hình thi đấu:

Inter: Castellazzi; Cordoba, Lucio, Materazzi (Biabiany 68'), Chivu; Zanetti, Stankovic, Obi (Coutinho 36'); Sneijder; Eto'o, Milito (Pandev 46').

Milan: Abbiati; Abate, Nesta, Thiago Silva, Zambrotta; Gattuso (Pirlo 45'), Ambrosini, Flamini; Seedorf (Kevin-Prince Boateng 73'); Ibrahimovic, Robinho (Antonini 62').


bongda.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Olympic VN thua thảm, "thương hiệu" Calisto lung lay
Sự xuất hiện bất chợt của HLV Calisto tại Quảng Châu và ngay sau đó là thất bại khó tin 2-6 của Olympic Việt Nam trước Olympic Turkmenistan đã dấy lên một luồng dư luận chỉ trích ông thầy người Bồ.
12/11/2010
Rolling Stones sẽ lưu diễn vào năm 2011
Ban nhạc rock lừng danh Rolling Stones đang lên kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2011, mặc những tin đồn cho rằng họ sắp sửa giải nghệ.
12/11/2010
Robert De Niro nhận giải Thành tựu trọn đời
8 lần được đề cử giải Qủa cầu vàng nhưng nam diễn viên gạo cội Robert De Niro chưa từng một lần nhận giải…
11/11/2010
Giải bóng chuyền ngành Giáo dục Hà Giang lần VI năm 2010
HGĐT- Sáng 10.11, tại sân Xi măng (TPHG), ngành Giáo dục tỉnh tổ chức giải bóng chuyền lần VI - năm 2010. Tham dự giải lần này có 476 VĐV thuộc 50 đội bóng đến từ các đơn vị trường học trong toàn tỉnh.
10/11/2010