Victoria Beckham cổ vũ chồng qua... twitter

12:21, 15/11/2010
Kể từ khi được cô bạn thân Eva Longoria giới thiệu sử dụng tài khoản twitter, Victoria Beckham đã rất chăm chỉ "update" và giúp cuộc sống của cô hiện lên trong mắt người hâm mộ đầy sinh động...

Victoria Beckham cổ vũ chồng qua... twitter
Từ chuyện sử dụng tài khoản twitter chủ yếu để giới thiệu với người hâm mộ những hoạt động của mình liên quan đến thời trang, rồi quảng bá những sản phẩm mới ra mắt của mình, Victoria đã cảm nhận được sức mạnh của mạng xã hội này cũng như ngày càng "nghiện" giống như nhiều ngôi sao khác ở Hollywood. Cô chia sẻ nhiều hơn về suy nghĩ của mình với những điều thú vị quanh cuộc sống của cô thông qua trang twitter.

Gần đây nhất, nhiều người từng cho rằng cô nàng Spice đỏng đảnh này chẳng thích thú gì với công việc đá bóng của chồng và thường chán nản với chuyện đi xem chồng đá bóng đã khá bất ngờ khi cô đã chia sẻ tâm trạng giống như một fan hâm mộ đội bóng mà chồng cô đang thi đấu vậy.

Ngày 8/11, vì không thể cùng gia đình đi cổ vũ David Beckham khi bận công việc ở Anh, Victoria Beckham chia sẻ về chiến thắng của đội bóng mà chồng cô đang thi đấu: "Chúc mừng Galaxy, một trận đấu tuyệt vời, một chiến thắng xứng đáng". Đến ngày 12/11, cô chia sẻ hình ảnh chú chó Coco mà gia đình yêu quý mặc áo đấu của Galaxy với lời nhắn: "Coco đã sẵn sàng cho trận đấu loại trực tiếp"...

Victoria từng chia sẻ, cô sử dụng twitter để giữ mối quan hệ và "chăm sóc" những khách hàng của mình. Nhưng giờ đây, cô cũng rất hào hứng chia sẻ tâm trạng riêng của mình...

Trước đó, việc Victoria chụp và chia sẻ những tấm hình sản phẩm mới hoặc phụ kiện thời trang gia đình cô yêu thích với người mẫu không ai khác là đức ông chồng hấp dẫn Beckham của cô đã khiến rất nhiều người hâm mộ thích thú. Việc cô chia sẻ: "Rất vui vì sắp được về nhà. Nhớ những chàng trai của tôi quá rồi"... cũng khiến nhiều người thấy bất ngờ thú vị.

Đáng chú ý, từ khi sử dụng twitter và rất chịu khó sẻ chia bằng những lời nói rất gần gũi và ẩn chứa cả sự hài hước của một con người giàu tình cảm, nhiều người đã bày tỏ sự thay đổi quan điểm của họ về Victoria Beckham. Một số cư dân mạng chia sẻ trên một diễn đàn của nhóm Spice Girls: "Cô ấy hài hước và đáng yêu đấy chứ", "Cuộc sống cô ấy thật thú vị, tôi đã nhầm khi chỉ đánh giá cô ấy qua những bức ảnh lạnh lùng và vô hồn"...


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea bất ngờ thảm bại ở Stamford Bridge
Những tưởng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi nhưng Sunderland đã biến Stamford Bridge trở thành địa ngục thực sự khi trừng phạt mọi sai lầm của Chelsea để rồi trở thành đội bóng hiếm hoi trong nhiều năm trở lại đây hành quân tới sào huyệt của Chelsea rồi ra về với một thắng lợi có cách biệt lên tới 3 bàn.
15/11/2010
Vượt qua Inter ở trận derby, Milan vững ngôi đầu
Với lợi thế dẫn bàn từ rất sớm nhưng lại chơi thiếu người ở những phút cuối, Milan đã dũng cảm bảo vệ thành quả của mình và vượt qua người hàng xóm Inter để tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng Serie A.
15/11/2010
Olympic VN thua thảm, "thương hiệu" Calisto lung lay
Sự xuất hiện bất chợt của HLV Calisto tại Quảng Châu và ngay sau đó là thất bại khó tin 2-6 của Olympic Việt Nam trước Olympic Turkmenistan đã dấy lên một luồng dư luận chỉ trích ông thầy người Bồ.
12/11/2010
Rolling Stones sẽ lưu diễn vào năm 2011
Ban nhạc rock lừng danh Rolling Stones đang lên kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2011, mặc những tin đồn cho rằng họ sắp sửa giải nghệ.
12/11/2010