Robert De Niro nhận giải Thành tựu trọn đời

07:54, 11/11/2010
8 lần được đề cử giải Qủa cầu vàng nhưng nam diễn viên gạo cội Robert De Niro chưa từng một lần nhận giải…

Robert De Niro nhận giải Thành tựu trọn đời
(Ảnh: Sean Gallup/Getty Images Europe)

Tuy nhiên trong lễ trao giải năm nay, Robert sẽ có trong tay một Qủa cầu vàng. Ông được trao giải Thành tựu trọn đời – một giải thưởng nhằm vinh danh những đóng góp của Robert trong suốt 50 năm qua với điện ảnh thế giới.

Là một diễn viên kỳ cựu, Robert De Niro có một sự nghiệp diễn xuất rất thành công, ông là hình tượng mà nhiều diễn viên trẻ muốn hướng đến. Những vai diễn của Robert trong các phim như “Mean Streets”, “Taxi Driver” và “The Godfather” đều nhận được rất nhiều sự ca ngợi. Ông đã để lại những dấu ấn sâu sắc của mình trong những bộ phim này.
 
Năm 1975, với vai diễn trong “The Godfather: Part II”, Robert đã giành giải Oscar đầu tiên. Ông chiến thắng tại đề cử dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc. Năm 1980, với vai võ sĩ quyền anh Jake LaMotta trong “Raging Bull”, ông nhận tượng vàng Oscar thứ 2, nhưng lần này là tại đề cử dành cho Nam diễn viên chính xuất sắc. Ngoài 2 tượng vàng nhận được, Robert còn 4 lần được đề cử tại Oscar.
 
Với gần 50 năm tham gia vào sự nghiệp diễn xuất, Robert De Niro đã góp mặt trong 70 bộ phim.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải âm nhạc MAMA của Hàn Quốc hướng tới châu Á
MAMA, giải thưởng âm nhạc lớn nhất xứ Hàn, quyết định mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn châu Á và thế giới với những chiến lược dài hơi. Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Macao, Trung Quốc.
29/10/2010
Đuôi ngựa vẫn thần thánh
Dù đã cắt đi mái tóc đuôi ngựa và không còn tung hoành trên sân cỏ, nhưng Roberto Baggio vẫn khiến NHM cảm phục vì những đóng góp cho xã hội.
10/11/2010
Làn sóng Mỹ càn quét MTV châu Âu
Lady Gaga, Katy Perry, Justin Bieber, Linkin Park… là những cái tên được xướng nhiều nhất trong lễ trao giải MTV châu Âu (MTV Europe Awards) vừa diễn ra cách đây ít giờ.
10/11/2010
Giải bóng chuyền ngành Giáo dục Hà Giang lần VI năm 2010
HGĐT- Sáng 10.11, tại sân Xi măng (TPHG), ngành Giáo dục tỉnh tổ chức giải bóng chuyền lần VI - năm 2010. Tham dự giải lần này có 476 VĐV thuộc 50 đội bóng đến từ các đơn vị trường học trong toàn tỉnh.
10/11/2010