Những biểu tượng phong cách 2010 của xứ Hàn

08:29, 18/11/2010
Tối 17/11, lễ trao giải Biểu tượng phong cách 2010 (2010 Style Icon Awards) của Hàn Quốc đã diễn ra, được tường thuật trực tiếp trên kênh StarWorld/ tVn. Bên cạnh những giải thưởng, cách thức xuất hiện của các ngôi sao cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.

Những biểu tượng phong cách 2010 của xứ Hàn
Nhóm nhạc nữ 2NE1 đạt giải ở hạng mục nhóm nhạc nữ. Họ đến dự với phong cách trang phục độc đáo cùng NTK Jeremy Scott.

Giải thưởng "Style Icon Awards" tôn vinh 20 ngôi sao biểu tượng phong cách,  những người  có nhiều đóng góp cho nền văn hoá, nghệ thuật và xã hội Hàn Quốc. Giải thưởng cũng ghi nhận những người đã tạo nên những xu hướng và hình mẫu thời trang tác động tới những xu hướng và phong cách thời trang đương thời ở Hàn Quốc.

Các tên tuổi đã được tôn vinh vì những nỗ lực nổi bật của họ trong năm 2010 ở làng giải trí Hàn Quốc là: Lee Byung Hun (Biểu tượng của năm),  So Ji Sub (Biểu tượng quốc tế), Kim Hyun Joong (Biểu tượng được yêu thích), Oh Yeon Soo (Phong cách ăn mặc), Joo Jin Mo (Hạng mục Nam diễn viên điện ảnh), Lee Min Jung (Hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh), Chun Jung Myung (Hạng mục Nam diễn viên), Shin Min Ah (Hạng mục Nữ diễn viên), 2PM (Hạng mục Ca sĩ/ Nhóm nhạc nam), 2NE1 (Hạng mục Ca sĩ./Nhóm nhạc nữ), Kim Jung Eun (Hạng mục Ngôi sao truyền hình), TOP (Hạng mục Nam diễn viên điện ảnh mới), Song Joong Ki (Hạng mục Nam diễn viên mới), nhóm nhạc CN Blue (Hạng mục ca sĩ/nhóm nhạc mới), Han Hye Jin (Hạng mục người mẫu), Gong Hyo Jin (Phong cách tiên phong), Kolleen Park (Hạng mục Văn hoá - Nghệ thuật), Andre Kim (Giải thưởng đặc biệt), Cặp vợ chồng ca sĩ Tiger JK & Yoon Mirae (Giải Sky Beautiful Sharing)

Cùng với các giải thưởng ghi nhận những tên tuổi nổi bật, lễ trao giải Biểu tượng phong cách 2010 (2010 Style Icon Awards) của Hàn Quốc cũng là sân khấu xuất hiện những phong cách thời trang độc đáo của các sao Hàn...

Hình ảnh của các ngôi sao tại lễ trao giải:

Lee Byung Hun

So Ji Sub

Nam diễn viên, ca sĩ Kim Hyun Joong cài thêm bông hoa trắng trên ngực để tưởng nhớ nhà thiết kế quá cố Andre Kim - người được trao một giải thưởng đặc biệt trong buổi lễ.

TOP

Chun Jung Myung

Diễn viên trẻ Song Joong Ki (Trái) cùng ca sĩ Seo In Young đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình.
 

Nhóm nhạc CN Blue

 Nam diễn viên Joo Jin Mo

 Shin Min Ah

Lee Min Jung nhận giải hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh

Nữ diễn viên, MC Kim Jung Eun bị "săm soi" vì những "sợi chỉ" cẩu thả nơi gấu váy.

Nữ diễn viên Oh Yeon Soo

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin

Jeon Hye Bin và Han Sung Joo

Jung Ga Eun

 Park Soo Jin

 Min Hyo Rin

Lee Young Eun

Nữ diễn viên gạo cội Jang Mi Hee

 Nữ diễn viên Lee Yoon Ji

Nữ diễn viên hài Kim Hyo Jin và nữ diễn viên Yoon Hae Young


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐKVĐ World Cup thảm bại 0-4 trước Bồ Đào Nha
Tây Ban Nha không cho thấy đẳng cấp của một đội mới giành chức vô địch World Cup, lần lượt chịu thua bốn bàn trong nửa sau trận giao hữu tối qua.
18/11/2010
Mr. Đàm công bố dự án từ thiện 'khủng'
Từ năm 2011, nam ca sĩ nổi tiếng sẽ trích 20% tiền cátsê mỗi sô diễn, góp vào quỹ từ thiện mang tên 'Mr. Đàm & em' do chính Đàm Vĩnh Hưng và gia đình lập ra.
17/11/2010
Vòng 1/8 bóng đá nam ASIAD 16: Olympic VN dừng bước trước Triều Tiên
Việc chỉ chơi với 9 người trên sân khiến cho Olympic VN không thể làm nên điều kỳ diệu trước Olympic Triều Tiên và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2 trong trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra chiều nay, 16/11.
17/11/2010
Bế mạc Giải bóng chuyền ngành Giáo dục lần VI
HGĐT- Sáng 14.11, ngành Giáo dục tỉnh tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng chuyền ngành Giáo dục lần VI, năm 2010.
16/11/2010