Justin Bieber thắng lớn ở lễ trao giải American Music Awards

08:12, 23/11/2010
Thần tượng tuổi teen Justin Bieber đã làm các ngôi sao khác lu mờ tại lễ trao giải American Music Awards vừa diễn ra cách đây ít giờ, bằng việc sở hữu tới 4 giải thưởng trong đó có giải quan trọng nhất: Nghệ sỹ của năm.

Justin Bieber thắng lớn ở lễ trao giải American Music Awards
Ngôi sao mới 16 tuổi Justin Bieber đã đánh bại nhiều đối thủ lớn như rapper Eminem, Usher hay Lady Gaga để giành 4 giải thưởng quan trọng bậc nhất của lễ trao giải American Music Awards (AMAs): Abum pop được yêu thích nhất, Nghệ sỹ đột phá, Nam nghệ sỹ pop/rock được yêu thích nhất Nghệ sỹ của năm.  
 
Theo các chuyên gia, việc Justin Bieber “càn quét” lễ trao giải AMAs năm nay là điều không quá gây bất ngờ bởi kết quả hoàn toàn được quyết định bởi bình chọn của các người hâm mộ. Với lượng fan trẻ tuổi vô cùng đông đảo, Justin Bieber đã nhận được hàng triệu bình chọn qua SMS cũng như qua tài khoản Twitter.
 
Trong tất cả các lần xuất hiện trên sân khấu để nhận giải, Justin Bibber nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần lời cảm ơn tới người hâm mộ. “Tôi đến từ một thành phố nhỏ trên thế giới với dân số chỉ khoảng 30,000 người và thật khó tin khi tôi nhận được nhiều sự ủng hộ đến thế. Nhiều khi tôi nghĩ điều này gần như là không thật”, Justin Bibber nói khi lên nhận giải Nghệ sỹ đột phá.
 
Rapper có sự trở lại ngoạn mục trong năm nay Eminem nhận được 5 đề cử nhưng đã phải nhường bước trước Justin Bieber ở 3 hạng mục và chỉ giành 2 giải AMAs ở địa hạt của rap/hip hop. Điều đáng đáng tiếc là Eminem đã không có tại lễ trao giải vì đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.
 
Một ngôi khác cũng có chiến thắng ấn tượng là Usher với hai giải AMAs dành cho Nam ca sỹ hát nhạc Soul/R&B xuất sắc nhấtAlbum Soul/R&B xuất sắc nhất. Usher cũng chính là người đã giúp phát hiện ra ngôi sao tuổi teen Justin Bieber 18 tháng trước đây. Khi được xướng tên là Nghệ sỹ của năm, thần tượng tuổi teen đã không quên gửi lời cảm ơn và mời Usher lên sân khấu nhận giải cùng.
 
“Tôi thường không hay khóc nhưng lần này tôi thật khó đã kiềm chế được cảm xúc của mình”, Usher tiết lộ sau sân khấu.
 
 
Usher và Justin Bieber với bộ sưu tập giải thưởng AMAs
 
Làn sóng Cananda
 
Justin Bieber sinh ra ở Stratford, o­ntario, Canada nhưng hiện đang sống, học tập và làm việc ở Mỹ. Với album đầu tay My World 2.0, Justin Bieber đã trở thành hiện tượng trong làng nhạc thế giới. Album My World 2.0 tiêu thụ được hơn 2 triệu bản ở Mỹ và lọt vào danh sách những album được nghe nhiều nhất trên các trang nhạc số nổi tiếng.
 
Sự thành công của Justin Bieber đang dấy lên một làn sóng các nghệ sỹ Canada đang ngày một thành công tại Mỹ. Bên cạnh Justin Bieber, Michael Buble – một nghệ sỹ Canada khác cũng giành giải AMAs đầu tiên ở hạng mục Nghệ sỹ đương đại. “Khi các nghệ sỹ Mỹ đang ngồi thì những người Canada chúng tôi đang chạy qua biên giới”, Michael Buble nói đùa đằng sau hậu trường.
 
Ban nhạc rock người Canada Muse cũng trở thành Nghệ sỹ rock alternative xuất sắc nhất tại lễ trao giải AMAs năm nay.
 
Ngoài những cái tên kể trên, những người chiến thắng ở lễ trao giải năm nay còn có Taylor Swift, Carrie Underwood, Brad Paisley, Black Eyed Peas, Rihanna và Shakira.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Zidane phấn khích với vai trò mới ở Real
Huyền thoại bóng đá người Pháp bắt đầu làm cầu nối giữa các cầu thủ và Chủ tịch đội bóng từ tuần này.
23/11/2010
Man City góp lửa cho cuộc đua ở Ngoại hạng Anh
Chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân của Fulham tối qua giúp Carlos Tevez và đồng đội thu hẹp khoảng cách với hai đội dẫn đầu bảng Chelsea và MU xuống chỉ còn ba điểm.
22/11/2010
Việt Nam 3-0 Jordan: Lời chia tay đẹp
Chiến thắng Jordan với tỉ số 3-0 nhưng tuyển nữ Việt Nam vẫn phải chia tay Asiad 16. Trước đó, trận thua trước Hàn Quốc và đặc biệt là trận thua đáng tiếc trước Trung Quốc đã khép chặt cánh cửa đi tiếp của chúng ta.
19/11/2010
Những biểu tượng phong cách 2010 của xứ Hàn
Tối 17/11, lễ trao giải Biểu tượng phong cách 2010 (2010 Style Icon Awards) của Hàn Quốc đã diễn ra, được tường thuật trực tiếp trên kênh StarWorld/ tVn. Bên cạnh những giải thưởng, cách thức xuất hiện của các ngôi sao cũng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi.
18/11/2010