HH Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2010

08:37, 08/11/2010
Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2010 kết thúc cách đây ít giờ chứng kiến sự lên ngôi của HH Venezuela Elizabeth Mosquera. Cô là Hoa hậu Quốc tế thứ 50 trong lịch sử cuộc thi này.

HH Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2010
Elizabeth Mosquera sinh năm 1991, cao 1,77m và dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 với tư cách là Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2009.

Dù trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, cô không được nhắc đến nhiều như các đại diện của  Thái Lan, Philippines, Nhật Bản hay nước chủ nhà. Tuy nhiên, cùng với vẻ đẹp không thể phủ nhận và biểu hiện trong đêm chung kết rất thuyết phục, Elizabeth Mosquera đã bước lên ngôi cao nhất của cuộc thi. Elizabeth Mosquera là đại diện thứ 6 của Venezuela đăng quang danh hiệu Hoa hậu Quốc tế.

 

Elizabeth Mosquera được coi là một búp bê Barbie bằng xương, bằng thịt

Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về đại diện của Thái Lan - Piyaporn Deejing, gương mặt khá nổi bật trong suốt cuộc thi. Trong khi đó, đại diện nước chủ nhà Trung Quốc - Si Yi Yuan đạt danh hiệu Á hậu 2.

2 gương mặt ở vị trí thứ 2 và thứ 3 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 còn vinh danh nhiều người đẹp ở các hạng mục giải thưởng phụ.

Người đẹp Philippines Krista Arrieta Kleiner được trao giải Hoa hậu Tài Năng và có gương mặt biểu cảm nhất. Người đẹp Mông Cổ Badamtsetseg Batmunkh nhận danh hiệu Hoa hậu Năng động. Enrika Trepkute- thí sinh đến từ Lithuania được đánh giá là có thân hình đẹp nhất. Đại diện Nhật Bản - Etsuko Kanagae được trao danh hiệu Hoa hậu Thanh lịch. Trang phục dân tộc đẹp nhất được trao cho Lílian Lopes Pereira - thí sinh đến từ Brazil.

Đại diện Philippines (ảnh Trái) và Nhật Bản (ảnh Phải) được đánh giá cao nhưng đáng tiếc, họ chỉ dành được các danh hiệu phụ.

Hoa hậu Thân thiện thuộc về Zukhriatul Hafizah của Indonesia. Hoa hậu Ảnh được trao cho cô gái xinh đẹp Mexico - Gabriela Palacio Díaz. Đại sứ thiện chí cuộc thi được BGK trao cho gương mặt của đất nước Mauritius - Anaïs Veerapatren. Hoa hậu được yêu thích nhất qua bình chọn trên Internet là người đẹp của nước chủ nhà Trung Quốc Si Yi Yuan.

Một danh hiệu đặc biệt khác là Hoa hậu khách sạn vườn Thành Đô (Miss Chengdu Garden Hotel) đã được trao cho người đẹp Ukraine Inna Bezobchuk.

Người đẹp Chung Thục Quyên dù khá tự tin nhưng cô đã không có tên trong danh sách 15 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi này. Top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 là các gương mặt đến từ Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Philippines, Serbia, Thái Lan, Venezuela, Costa Rica, Đức, Nhật Bản, Peru, Puerto Rico, Tấy Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải âm nhạc MAMA của Hàn Quốc hướng tới châu Á
MAMA, giải thưởng âm nhạc lớn nhất xứ Hàn, quyết định mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn châu Á và thế giới với những chiến lược dài hơi. Năm nay, lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Macao, Trung Quốc.
29/10/2010
HLV xuất sắc nhất thế giới: Ai xứng đáng?
Song song với phần thưởng cao quý - “Quả bóng vàng FIFA” dành cho các cầu thủ, danh hiệu “HLV xuất sắc nhất thế giới” sẽ được trao cho ai cũng trở thành sự quan tâm rất lớn của NHM.
29/10/2010
Hà Nội - Paris: Đêm thời trang Pháp- Việt
Giới yêu thích thời trang tại Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ sưu tập mới nhất của 9 nhà tạo mẫu Pháp – Việt trong đêm thời trang đặc biệt nhân dịp 1000 năm Thăng Long Hà Nội, diễn ra vào tối ngày 3/11/2010 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
28/10/2010
M.U 3-2 Wolves: Chicharito giải cứu Quỷ đỏ
Tưởng như M.U sẽ tiếp tục có trận hòa trước Woles trên sân nhà Old Trafford khi hai lần vươn lên dẫn trước là hai lần bị đội khách gỡ hòa. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại được “hạt đậu” Chicharito giải cứu ở những phút cuối cùng của trận đấu khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho M.U ở phút 90.
27/10/2010