Chelsea bất ngờ thảm bại ở Stamford Bridge

08:57, 15/11/2010

Những tưởng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi nhưng Sunderland đã biến Stamford Bridge trở thành địa ngục thực sự khi trừng phạt mọi sai lầm của Chelsea để rồi trở thành đội bóng hiếm hoi trong nhiều năm trở lại đây hành quân tới sào huyệt của Chelsea rồi ra về với một thắng lợi có cách biệt lên tới 3 bàn.


Chelsea không có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu này khi Lampard tiếp tục vắng mặt, Essien bị treo giò trong khi Terry và Alex cũng không thể ra sân. Tuy nhiên, với phong thái của một nhà vô địch, Chelsea vẫn chơi khá tự tin và tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Nhưng Sunderland vẫn đứng vững nhờ vào những pha cản phá xuất thần của thủ môn Gordon để rồi dần trở nên bình tĩnh hơn trước những sức ép mà Chelsea tạo ra.

 
 Chelsea muối mặt trên sân nhà


Đúng vào những phút cuối cùng của hiệp một, Sunderland bất ngờ có bàn thắng. o­nouha đi bóng kỹ thuật xộc thẳng vào hàng phòng ngự của Chelsea rồi tung ra một cú sút chéo góc kỹ thuật đánh bại Cech.

Hiệp hai, khi mà Chelsea chưa kịp sốc lại đội hình thì họ đã bị giáng thêm một đòn đau điếng. Henderson, cầu thu trẻ vừa được Capello triệu tập vào ĐT Anh cho trận giao hữu sắp tới, đã kiến tạo cơ hội quá thuận lợi cho Gyan và tiền đạo người Ghana dễ dàng đánh bại Cech trong pha đối mặt. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Sunderland trước sự ngỡ ngàng của Chelsea cùng tất cả những ai theo dõi trận đấu.

Dường như thể lực của Chelsea đã bị hao hụt quá nhiều bởi lịch thi đấu dày đặc nên dù họ rất cố gắng dồn lên tấn công nhưng không tạo ra được nhiều ấn tượng và các cơ hội rõ ràng về phía khung thành của Sunderland. Đến phút thứ 87, thêm một lần nữa hàng thủ của Chelsea mắc sai lầm khi A.Cole có pha chuyền bóng bất cẩn để Welback chớp thời cơ hạ gục Cech lần thứ ba trong trận đấu này.

Chelsea thậm chí không thể có nổi bàn thắng danh dự trong trận đấu này và muối mặt với thất bại nặng nề. Kết quả này không làm họ mất đi ngôi đầu bảng như đã bị Arsenal bám sát với khoảng cách chỉ còn là 2 điểm.


bongda.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vượt qua Inter ở trận derby, Milan vững ngôi đầu
Với lợi thế dẫn bàn từ rất sớm nhưng lại chơi thiếu người ở những phút cuối, Milan đã dũng cảm bảo vệ thành quả của mình và vượt qua người hàng xóm Inter để tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng Serie A.
15/11/2010
Olympic VN thua thảm, "thương hiệu" Calisto lung lay
Sự xuất hiện bất chợt của HLV Calisto tại Quảng Châu và ngay sau đó là thất bại khó tin 2-6 của Olympic Việt Nam trước Olympic Turkmenistan đã dấy lên một luồng dư luận chỉ trích ông thầy người Bồ.
12/11/2010
Rolling Stones sẽ lưu diễn vào năm 2011
Ban nhạc rock lừng danh Rolling Stones đang lên kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới vào năm 2011, mặc những tin đồn cho rằng họ sắp sửa giải nghệ.
12/11/2010
Robert De Niro nhận giải Thành tựu trọn đời
8 lần được đề cử giải Qủa cầu vàng nhưng nam diễn viên gạo cội Robert De Niro chưa từng một lần nhận giải…
11/11/2010