Bế mạc Giải bóng chuyền ngành Giáo dục lần VI

07:25, 16/11/2010

HGĐT- Sáng 14.11, ngành Giáo dục tỉnh tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng chuyền ngành Giáo dục lần VI, năm 2010.


Sau 5 ngày thi đấu (từ 10-14/11) sôi nổi, kết thúc giải, Ban tổ chức trao giải cho các đội: Khối Phòng GD-ĐT, giải Nhất: Nam Phòng GD-ĐT huyện Quản Bạ; nữ Phòng GD-ĐT huyện Hoàng Su Phì. Giải Nhì: Nam Phòng GD-ĐT huyện Bắc Quang; nữ Phòng GD-ĐT huyện Quản Bạ. Giải Ba: Nam Phòng GD-ĐT huyện Đồng Văn; Phòng GD-ĐT huyện Xín Mần; nữ Phòng GD -ĐT thành phố Hà Giang; Phòng GD -ĐT huyện Vị Xuyên. Khối trường học, Nhất: Nam Trường DTNT huyện Bắc Quang; nữ Trường DTNT huyện Bắc Quang; Nhì: Nam Trường THPT Hùng An; nữ Trường THPT Lê Hồng Phong. Giải Ba: Nam Trường THPH Thông Nguyên; Trường THPT Linh Hồ; nữ Trường DTNT huyện Yên Minh; Trường THPT Ngọc Hà. Đồng thời, Ban tổ chức trao các giải phụ khác như VĐV xuất sắc nhất, VĐV cao tuổi nhất...


Qua giải sẽ góp phần phát huy, đẩy mạnh phong trào văn hoá, thể dục - thể thao tại đơn vị góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2010-2011.


ĐỨC TRỌNG

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Victoria Beckham cổ vũ chồng qua... twitter
Kể từ khi được cô bạn thân Eva Longoria giới thiệu sử dụng tài khoản twitter, Victoria Beckham đã rất chăm chỉ "update" và giúp cuộc sống của cô hiện lên trong mắt người hâm mộ đầy sinh động...
15/11/2010
Chelsea bất ngờ thảm bại ở Stamford Bridge
Những tưởng Chelsea sẽ có một trận đấu dễ dàng trên sân nhà để gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi nhưng Sunderland đã biến Stamford Bridge trở thành địa ngục thực sự khi trừng phạt mọi sai lầm của Chelsea để rồi trở thành đội bóng hiếm hoi trong nhiều năm trở lại đây hành quân tới sào huyệt của Chelsea rồi ra về với một thắng lợi có cách biệt lên tới 3 bàn.
15/11/2010
Vượt qua Inter ở trận derby, Milan vững ngôi đầu
Với lợi thế dẫn bàn từ rất sớm nhưng lại chơi thiếu người ở những phút cuối, Milan đã dũng cảm bảo vệ thành quả của mình và vượt qua người hàng xóm Inter để tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng Serie A.
15/11/2010
Olympic VN thua thảm, "thương hiệu" Calisto lung lay
Sự xuất hiện bất chợt của HLV Calisto tại Quảng Châu và ngay sau đó là thất bại khó tin 2-6 của Olympic Việt Nam trước Olympic Turkmenistan đã dấy lên một luồng dư luận chỉ trích ông thầy người Bồ.
12/11/2010