Thời trang len mùa thu của Fiona

08:03, 12/10/2010

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.


Mẫu thời trang của Fiona đậm chất văn phòng nhưng vẫn đa dạng, mềm mại, linh hoạt trong chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Những chiếc áo len mỏng giúp chị em ấm áp trước cơn gió se lạnh mùa thu và tôn lên vẻ nữ tính bởi sự mềm mại. Ngoài ra, các mẫu thiết kế này còn chú ý tới khả năng phối đồ đôi cho các cặp tình nhân qua màu sắc, kiểu dáng.

Một số hình ảnh của bộ sưu tập:

Mẫu thời trang công sở Fiona:

Model: Thu Hà, Trọng Tài
Photo: Sáng Studio
Make up: Tú Shark

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mã của Fiona trên trang web http://www.fiona.vn/ hoặc tại showrooms:

- 107 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
- 2 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội
- 112 Nguyến Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội (sắp khai trương).


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập xuân hè độc đáo của D&G
Đến với tuần lễ thời trang xuân hè 2011 tại Milan, Italia, lần này, hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Domenico Dolce và Stefano Gabbana chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo, nhằm thể hiện nét đẹp thuần khiết, tinh khôi trong từng sản phẩm của mình.
30/09/2010
M.U quật ngã Valencia, Inter đại thắng, Barca hòa hậm hực
Bàn thắng bất ngờ ở phút 85 của dự bị Javier Hernandez (Chicharito) đã giúp M.U “xóa dớp” mỗi khi hành quân đến Tây Ban Nha. Trong khi đó, Inter đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Bremen còn Barca vẫn chưa thể đòi được món nợ đã vay từ Rubin Kazan.
30/09/2010
Ajax 1– 1 Milan: Ibra lại “nổ súng” cứu nguy Milan
Bị Ajax dẫn trước nhưng AC Milan vẫn không phải tay trắng rời Amsterdam Arena. Trong một ngày trở lại cái nôi cất cánh cho tài năng của mình, Seedorf và Ibrahimovic đã cùng nhau giành lại 1 điểm cho Milan.
29/09/2010
Sao đua sắc tại Tuần lễ thời trang Milan
Các sao nổi tiếng như nữ ca sĩ Taylor Swift, ca sĩ Leona Lewis, siêu mẫu Heidi Klum, siêu mẫu Elisabette Canalis (bạn gái của tài tử George Clooney), diễn viên Rachel Bilson... đã cùng nhau đua sắc tại Tuần lễ thời trang Milan xuân - hè 2011 ngày hôm 27 tháng 9.
29/09/2010