M.U 3-2 Wolves: Chicharito giải cứu Quỷ đỏ

10:48, 27/10/2010
Tưởng như M.U sẽ tiếp tục có trận hòa trước Woles trên sân nhà Old Trafford khi hai lần vươn lên dẫn trước là hai lần bị đội khách gỡ hòa. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại được “hạt đậu” Chicharito giải cứu ở những phút cuối cùng của trận đấu khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho M.U ở phút 90.

M.U 3-2 Wolves: Chicharito giải cứu Quỷ đỏ
Chicharito giải cứu Quỷ đỏ

Việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở giải đấu Carling Cup khiến lối đá của M.U trong suốt hiệp một không để lại nhiều ấn tượng. Các tình huống lên bóng của đội chủ nhà thường khá đơn điệu và dựa quá nhiều vào kỹ thuật cá nhân của Obertan, hay tốc độ của Park. Bên cạnh đó, việc phối hợp để tạo lối đá đồng đội cũng không được phát huy. Chính vì đó, lối đá thiếu kết dính khiến Quỷ đỏ thành Manchester chỉ có được kết quả hòa 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Khi hiệp hai bắt đầu được hơn 10 phút, M.U đã đáp lại sự kỳ vọng của NHM bằng bàn thắng mở tỉ số. Phút 56, sau pha đột phá bên cánh phải, đường chuyền có quỹ đạo bay rất khó chịu của Bebe đã vượt qua vạch vôi khung thành của Wolves. Dù tình huống này diễn ra khá nhanh song trọng tài biên vẫn phất cờ công nhận bàn thắng hợp lệ cho Man United. Thế nhưng chỉ 4 phút sau đó, tỉ số đã được quân bình 1-1 cho Woles nhờ bàn thắng của Elokobi. Phút 60, Elokobi đã bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà sau pha phạt góc của David Jones.
 
Park Ji-Sung chia vui cùng các đồng đội
 
Niềm vui lại rộn ràng khắp các khán đài Old Trafford khi Park Ji-Sung ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1. Phút 70, xuất phát từ pha phối hợp 1-2 với Macheda, cầu thủ người Hàn Quốc có bóng trong vòng cấm địa rồi dứt điểm khéo léo hạ gục thủ môn  Hennessey để nâng tỷ số lên 2-1 cho Man United. Tuy nhiên, niềm này của các CĐV M.U cũng chỉ kéo dài được 6 phút khi Steven Fletcher đi bóng kỹ thuật ở khu vực giữa sân rồ chọc khe cho Kevin Foley xoay người sút bóng san hòa 2-2 cho Wolves ở phút 76.
 
Những tưởng M.U sẽ có trận hòa tiếp theo trên sân nhà Old Trafford thì “hạt đậu” Chicharito đã một lần nữa lại xuất hiện để đóng vai “người hùng”. Javier Hernández vào sân ở phút 81 thì 9 phút sau đó anh lập công để đưa Quỷ đỏ đi tiếp tại Carling Cup. Phút 90, từ đường kiến tạo của Gibson, Javier Hernández dứt điểm hiểm hóc để ấn định tỷ số 3-2. Bàn thắng được xem là kết quả cho những phút thi đấu nhiệt huyết và hiệu quả của cầu thủ trẻ người Mexico. Với kết quả này, M.U có thể ngạo ngễ đi tiếp tại Carling Cup với “dàn sao trẻ”.
 
Cầu thủ ghi bàn: Bebe 55', Elokobi 60', Park 70', Kevin Foley 76', Javier Hernández 90'.
 
Đội hình ra sân:
 
M.U: Amos, Brown, Smalling, Evans, Fabio Da Silva (G.Neville 74'), Obertan, Carrick, Gibson, Park, Macheda, Bebe (Javier Hernandez 81').
 
Wolves: Hennessey, Foley, Mouyokolo, Berra, Elokobi, Hunt, Mancienne, David Jones, Jarvis, Ebanks-Blake (M.Bent 81'), Fletcher.
 
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của trận đấu vừa qua: 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cuộc đua đến ngôi vô địch: Arsenal dám sống!
Chặn đứng Man Xanh ngay tại pháo đài City of Manchester, đó không chỉ là món quà tuyệt vời cho sự báo thù của Pháo thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là việc Arsenal đang tham gia vào cuộc đua theo cách của mình. Băng qua núi tiền của người Ảrập quả là một cảm giác thú vị. Nhưng khác với suy nghĩ của nhiều người, thầy trò Wenger đã không tới Eastlands bằng một chuyến bay cảm tử…
26/10/2010
U19 Việt Nam ngược dòng thắng U21 Singapore
Đánh bại Singapore 2-1 sau khi bị dẫn trước nhưng U19 Việt Nam cũng không để lại chút ấn tượng nào ở trận đầu ra quân tại giải U21 quốc tế Cup báo Thanh Niên, chiều thứ hai trên sân Thống Nhất (TP HCM).
26/10/2010
Váy liền công sở cho mùa thu
Váy liền luôn là trang phục được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ nữ tính, duyên dáng lại có khả năng che đi khuyết điểm trên cơ thể.
25/10/2010
Chơi hơn người, Arsenal đại phá The City of Manchester
Những tưởng Arsenal sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước sự hưng phấn cũng như lợi thế sân nhà của Man City nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn ngược lại khi các Pháo thủ được chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu.
25/10/2010