Lộng lẫy các “sao” trên thảm đỏ LHP quốc tế Việt Nam

09:30, 20/10/2010
Chiều 19/10, các diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế đã cùng nhau rảo bước trên thảm đỏ tại Quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội...

Lộng lẫy các “sao” trên thảm đỏ LHP quốc tế Việt Nam
Trương Gia Huy cùng hai diễn viên điện ảnh Việt Nam Kim Thư và Trang Nhung

Trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ nhất, chiều 19/10, các diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế đã cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ tại Quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội, để giao lưu cùng khán giả. Có thể nói đây là một cuộc giao lưu nhận được nhiều sự mong đợi, bởi đây là lần đầu tiên các diễn viên cũng như khán giả yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 có cơ hội được tiếp xúc và trò chuyện gần gũi.

LHP quốc tế Việt Nam là một sự kiện đang gây thu hút với không chỉ các bạn trẻ mà còn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả lớn tuổi. Nếu như các bạn trẻ luôn chuẩn bị sẵn bút, giấy và máy ảnh để có thể có cơ hội lưu lại những chữ ký, những hình ảnh những diễn viên mà họ yêu thích, thì với các khán giả lớn tuổi, họ gọi các diễn viên bằng tên gọi của những vai diễn để đời như một cách bày tỏ tình cảm của mình với diễn viên mà họ yêu thích. Với họ, những “Trung úy Phương” Thế Anh, “cô Nết” Như Quỳnh, Lê Khanh, Trà Giang, Hoàng Dũng… đã là những hình ảnh khắc sâu trong tâm thức của những người yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 của Việt Nam.

"Cô Nết" Như Quỳnh và "Trung úy Phương" Thế Anh

Bên cạnh sự xuất hiện của những Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Johny Trí Nguyễn, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn,… là sự xuất hiện của hai nam tài tử điện ảnh đến từ Hongkong Trương Gia Huy (Nick Cheung) và Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu). Hai diễn viên này đều rất được người hâm mộ Việt Nam quý mện bởi sự thân thiện và gần gũi.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu Thảm đỏ ở Quảng trường Nhà hát lớn Hà Nội ngày 19/10.
.
NSND Hoàng Dũng và NSND Lê Khanh
 

NSƯT Trung Hiếu và Thu Hà

Võ Thành Tâm và Tăng Bảo Quyên

Hai diễn viên chính Gauthier Roubichou (Pháp) và Han Dan Tong (Trung Quốc) của phim Người nước ngoài, dự giải Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ I


Bộ đôi trong phim "Long Thành cầm giả ca" Quách Ngọc Ngoan và Nhật Kim Anh

 


Xuân Bắc và Diệu Hương
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân
Hạnh Thúy và đồng nghiệp
Mai Thu Huyền và Minh Tiệp
Đỗ Hải Yến và Dustin Nguyễn
Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà
Minh Hằng và Tuấn Hưng
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng
Thạch Kim Long và Kiều Trinh
HH Thu Thủy và diễn viên, người mẫu Bình Minh
Phương Thanh và nhà sản xuất phim Minh Thuận
Thiện Tùng và Quách An An trong phim Trung úy
NSND Trà Giang
Nikkie Gil, diễn viên chính trong bộ phim Đôi giày đỏ
Hiếu Hiền và Lan Hà
Phước Sang và Ngọc Ánh
Nam diễn viên Hongkong Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu)
Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn
Dẫn chương trình: Hồng Phúc và Thụy Vân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea và Arsenal cùng thắng, nước Anh trọn niềm vui
Không có khó khăn nào xuất hiện trong hành trình của Chelsea và Arsenal ở lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Chelsea không có đủ các gương mặt xuất sắc nhất nhưng vẫn có chiến thắng nhẹ nhàng trước Spartak Moscow trong khi Arsenal tiếp tục có một trận đại thắng nữa để duy trì vững chắc ngôi đầu bảng H.
20/10/2010
Ngô Ngạn Tổ giao lưu với giới trẻ Hà Nội
20h tối 18/10, tài tử Hong Kong xuất hiện trước cửa Nhà hát Lớn trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng trăm fan. Đây là lần đầu tiên Ngô Ngạn Tổ đến Hà Nội và là lần thứ hai anh tới Việt Nam.
19/10/2010
Bán Rooney, M.U sẽ khủng hoảng toàn diện?
Jaap Stam, Beckham, Roy Keane... từng thách thức quyền lực của Ferguson và phải nhận những kết cục tàn nhẫn. Nhưng Rooney lại là một trường hợp khác.
19/10/2010
Giải quần vợt, cầu lông Hội Doanh nghiệp tỉnh lần thứ III
HGĐT- Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh, chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, vừa qua Hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải quần vợt, cầu lông toàn tỉnh lần thứ III. Đến dự và động viên có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; lãnh đạo Hội doanh nghiệp tỉnh...
18/10/2010