HAGL hiên ngang vào bán kết giải U21 toàn quốc

07:59, 12/10/2010

Đánh bại Nam Định 2-0 ở lượt trận cuối chiều tối thứ hai trên sân Pleiku, chủ nhà giải U21 toàn quốc Cup báo Thanh Niên, đội Hoàng Anh Gia Lai, đã tiến vào bán kết với thành tích toàn thắng.


HAGL (trắng) gây ấn tượng nhất tại vòng đấu bảng. Ảnh: An Nhơn.
HAGL (trắng) gây ấn tượng nhất tại vòng đấu bảng. Ảnh: An Nhơn.

Trước khi diễn ra lượt trận cuối chiều nay, chủ nhà HAGL đã có hai trận thắng và gần như đã đoạt vé vào bán kết. Đối thủ của họ là Nam Định với 3 điểm có được cũng còn hy vọng lớn đoạt vé thứ hai. Nhưng Nam Định sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bình Định – đội cũng có 3 điểm và gặp đội chót bảng Đồng Tâm ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại sân Hàm Rồng.

Chưa thật sự chắc chắn có mặt ở vòng tiếp theo nếu thua đối thủ với tỷ số đậm nên HAGL tung ra sân đội hình mạnh nhất. Dàn cầu thủ của chủ nhà tiếp tục trình diễn lối chơi ăn ý giữa các tuyến. Những pha tấn công mạch lạc giúp họ liên tiếp có những cơ hội tạo ra về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên trong một buổi chiều kém may mắn, dù chơi xông xáo nhưng tiền đạo mượn về từ CLB hạng Nhất TDC Bình Dương bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Thế trận ở hiệp hai cũng không có nhiều thay đổi. Chủ nhà vẫn kiểm soát thế trận và gây nhiều sức ép lên khung thành Nam Định. Tuy nhiên phải đợi đến phút 76, chủ nhà mới có bàn mở tỷ số. Trong pha lao ra phá bóng khi đối phương phản công nhanh, thủ môn Quang Phán phía Nam Định để bóng dội ngược ra vào ngay chân Đức Tài. Từ cự ly khoảng 30 m, sát biên phải, tiền đạo Đức Tài đã có pha lốp bóng chính xác vào lưới trống, mở tỷ số 1-0. Đến phút 90, nỗ lực của thủ quân Thái Học vượt qua thủ môn Nam Định giúp Út Cường dễ dàng ấn định kết quả 2-0 cho HAGL.

Niềm vui thắng trận của HAGL. Ảnh: An Nhơn.
Niềm vui thắng trận của HAGL. Ảnh: An Nhơn.

Ở trận đấu cùng giờ, Bình Định đánh bại Đồng Tâm 1-0. Kết quả này giúp Bình Định đoạt vé thứ hai bảng A vào bán kết khi được 6 điểm, sau HAGL (9 điểm). Với vị trí nhất bảng, HAGL sẽ đấu trận bán kết một vào ngày 14/10.

Đối thủ ở bán kết của HAGL và Bình Định sẽ được xác định ở hai cặp đấu bảng B chiều 12/10: Đồng Nai (4 điểm) – An Giang ( 3 điểm) và Đà Nẵng (1 điểm) – SLNA (3 điểm). Hai trận đấu diễn ra lúc 15h trên sân Hàm Rồng và Pleiku.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập xuân hè độc đáo của D&G
Đến với tuần lễ thời trang xuân hè 2011 tại Milan, Italia, lần này, hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Domenico Dolce và Stefano Gabbana chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo, nhằm thể hiện nét đẹp thuần khiết, tinh khôi trong từng sản phẩm của mình.
30/09/2010
M.U quật ngã Valencia, Inter đại thắng, Barca hòa hậm hực
Bàn thắng bất ngờ ở phút 85 của dự bị Javier Hernandez (Chicharito) đã giúp M.U “xóa dớp” mỗi khi hành quân đến Tây Ban Nha. Trong khi đó, Inter đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Bremen còn Barca vẫn chưa thể đòi được món nợ đã vay từ Rubin Kazan.
30/09/2010
U23 VN trả món nợ thua U23 Malaysia ở SEA Games 25
Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch Asiad 16, vào lúc 18h30 hôm nay 28- 9, trên sân Thống Nhất, đội tuyển U23 VN có trận đấu với U23 Malaysia tại giải bóng đá 1000 năm Thăng Long. Các cầu thủ trẻ VN vào cuộc với khao khát đòi lại món nợ thua 0- 1 ở trận chung kết SEA Games 25.
29/09/2010
Ajax 1– 1 Milan: Ibra lại “nổ súng” cứu nguy Milan
Bị Ajax dẫn trước nhưng AC Milan vẫn không phải tay trắng rời Amsterdam Arena. Trong một ngày trở lại cái nôi cất cánh cho tài năng của mình, Seedorf và Ibrahimovic đã cùng nhau giành lại 1 điểm cho Milan.
29/09/2010