Hà Nội - Paris: Đêm thời trang Pháp- Việt

07:42, 28/10/2010
Giới yêu thích thời trang tại Hà Nội sẽ có cơ hội thưởng thức những bộ sưu tập mới nhất của 9 nhà tạo mẫu Pháp – Việt trong đêm thời trang đặc biệt nhân dịp 1000 năm Thăng Long Hà Nội, diễn ra vào tối ngày 3/11/2010 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Hà Nội - Paris: Đêm thời trang Pháp- Việt
Đến với đêm thời trang này công chúng thủ đô sẽ được ngắm nhìn những mẫu trang phục độc đáo của bốn nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp là Ambrym, Charabia, Christophe Josse và Dormeuil, cùng với năm nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam là DMC Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Hải Elie, Kelly Bùi, Lê Hà và Sỹ Hoàng.

Trái với hình ảnh thường thấy về một show diễn thời trang thông thường, chương trình là cuộc hội ngộ giữa hai ngôn ngữ nghệ thuật: thời trang và múa đương đại. Tổng đạo diễn chương trình là biên đạo múa người Pháp Fanny de Chaillé và đạo diễn âm nhạc Pháp Christophe Chassol.
 
Chương trình được lấy cảm hứng từ nghệ thuật rối bóng và được dàn dựng dưới dạng mười bức tranh, mỗi bức tranh là một bộ sưu tập với sự tham gia của nhiều nhóm nghệ sỹ múa và người mẫu. Nghệ thuật thời trang được tôn vinh trong nhà hát lâu đời nhất Hà Nội.
 
Đây không chỉ là dịp để thời trang đến gần hơn với công chúng mà còn là hoạt động giao lưu văn hóa giữa vùng Ile-de-France và Hà Nội nói riêng cũng như mối quan hệ Việt - Pháp trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật nói chung.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần đầu tư nhiều hơn cho VĐV thành tích cao
HGĐT- Tính đến thời điểm này, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao (HL - TĐTDTT) của tỉnh đang tập trung 62 vận động viên (VĐV) các môn thể thao thành tích cao.
27/10/2010
Cheryl Cole lên kế hoạch song ca cùng Rihanna
Vị giám khảo xinh đẹp của chương trình 'The X Factor' xác nhận thông tin cô và ca sĩ Rihanna sẽ cùng nhau thực hiện một bản song ca hứa hẹn 'đốt cháy' các bảng xếp hạng âm nhạc vào năm tới.
27/10/2010
M.U 3-2 Wolves: Chicharito giải cứu Quỷ đỏ
Tưởng như M.U sẽ tiếp tục có trận hòa trước Woles trên sân nhà Old Trafford khi hai lần vươn lên dẫn trước là hai lần bị đội khách gỡ hòa. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại được “hạt đậu” Chicharito giải cứu ở những phút cuối cùng của trận đấu khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho M.U ở phút 90.
27/10/2010
Cuộc đua đến ngôi vô địch: Arsenal dám sống!
Chặn đứng Man Xanh ngay tại pháo đài City of Manchester, đó không chỉ là món quà tuyệt vời cho sự báo thù của Pháo thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là việc Arsenal đang tham gia vào cuộc đua theo cách của mình. Băng qua núi tiền của người Ảrập quả là một cảm giác thú vị. Nhưng khác với suy nghĩ của nhiều người, thầy trò Wenger đã không tới Eastlands bằng một chuyến bay cảm tử…
26/10/2010