Giải quần vợt, cầu lông Hội Doanh nghiệp tỉnh lần thứ III

17:11, 18/10/2010

HGĐT- Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh, chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, vừa qua Hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức giải quần vợt, cầu lông toàn tỉnh lần thứ III. Đến dự và động viên có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; lãnh đạo Hội doanh nghiệp tỉnh...


 
 Đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh trao Cúp, Cờ, phần thưởng cho các đội xuất sắc.

Giải thu hút đông đảo doanh nghiệp và các cơ quan trong tỉnh với 25 đội và gần 100 vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung: Quần vợt đôi nam trên 41 tuổi và đôi nam dưới 41 tuổi; cầu lông đơn nam và đôi nam nữ. Đây là giải thường niên quy tụ những cây vợt xuất sắc. Giải được tổ chức thể hiện rõ sự xã hội hoá phong trào TDTT với việc huy động sự đóng góp kinh phí của các doanh nghiệp, cơ quan để tổ chức giải.


Qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, với 46 trận thi đấu quần vợt và 38 trận cầu lông, ở nội dung quần vợt đôi nam trên 41 tuổi, chức vô địch thuộc về cặp đôi công ty TNHH Huy Hoàn, giải nhì thuộc về đôi của Hải Quan tỉnh, giải ba thuộc về CLB 1/5 Bắc Quang và Hải quan. Nội dung đôi nam dưới 41 tuổi, chức vô địch thuộc về Ngân hàng NN&PTNT Hà Giang, nhì thuộc về CLB 1/5 Bắc Quang, đồng giải ba là hai đội của VNPT Hà Giang. Ở giải cầu lông đôi nam, chức vô địch thuộc về công ty TNHH điện thoại Hùng Cường, giải nhì thuộc về cặp đôi Công ty Thiết bị dược y tế Hà Giang, đồng giải ba thuộc về công ty TNHH Giang Hải và công ty TNHH 118. Ở nội dung đôi nam nữ, cặp đôi Công ty 118 giành chức vô địch, Công ty TNHH Giang Hải giành giải nhì, Công ty TNHH Thanh Long và Quế Lâm đồng giải ba.


PHÙNG NGUYÊN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Sao" trên thảm đỏ LHP Quốc tế Việt Nam
Tối 17/10, Liên hoan Phim Quốc tế Việt Nam đã chính thức được khai mạc, với sự xuất hiện của rất nhiều các diễn viên, các đạo diễn của Việt Nam và quốc tế...
18/10/2010
Tevez rực sáng, Man City đe dọa vị trí của Chelsea
Chiến thắng 3-2 trên sân của Blackpool tối qua giúp Carlos Tevez và đồng đội thu hẹp khoảng cách xuống còn hai điểm với đội đầu bảng Chelsea.
18/10/2010
Everton bùng nổ hạ gục Liverpool
Liverpool càng thêm lún sâu vào khủng hoảng khi túc thủ trước Everton trong trận derby thành phố cảng. Đoàn quân của Roy Hodgson thể hiện một bộ mặt thiếu sinh khí đến bạc nhược trước đại kình địch cùng thành phố và tiếp tục phải vật lộn với những khó khăn ngày một thêm chồng chất.
18/10/2010
Van der Sar mắc sai sót, MU để tuột chiến thắng
West Brom bị đánh giá thấp hơn mọi mặt, nhưng MU đã gây thất vọng khi phải rời thánh địa Old Trafford chỉ với một điểm. Chủ nhà dẫn trước tới 2-0 nhưng bị đội khách ngược dòng nhờ một phần "trợ giúp" từ thủ môn Van der Sar.
17/10/2010