Đồng Nai gặp SLNA ở chung kết U21 toàn quốc

20:34, 15/10/2010

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Hữu Phát từ chấm phạt đền giúp Đồng Nai đánh bại Bình Định ở trận bán kết còn lại của giải bóng đá U21 toàn quốc Cup báo Thanh Niên chiều thứ sáu trên sân Pleiku.


Chỉ giải quyết trận đấu bằng bàn thắng trên chấm phạt 11 m nhưng kết quả có mặt ở chung kết là hợp lý cho Đồng Nai. Trên sân Pleiku lầy lội, Đồng Nai không thật sự hơn đối thủ về thời gian cầm bóng nhưng những pha lên bóng của họ có nét, thậm chí cơ hội của đội bóng miền Đông Nam Bộ cũng rõ hơn đối thủ. Dù vậy, Bình Định cũng có cơ sở tiếc nuối, khi pha dứt điểm của Thanh Sang ở hiệp hai bị xà ngang từ chối. Kết quả thua trận khiến đội bóng miền Trung phải đồng nhận vị trí thứ ba cùng với chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai – đội đã thua ở bán kết thứ nhất. Còn Đồng Nai sẽ gặp lại đối thủ mà họ đã thắng 1-0 ở vòng bảng Sông Lam Nghệ An để tranh chức vô địch vào ngày 17/10.

Hữu Phát (10) ghi bàn cho Đồng Nai. Ảnh: An Nhơn.
Hữu Phát (số 10) ghi bàn cho Đồng Nai. Ảnh: An Nhơn.

Ở trận bán kết chiều thứ sáu, Bình Định nhập cuộc tốt hơn khi dồn Đồng Nai lui về sân nhà. Nhưng Đồng Nai với sự linh hoạt của Hữu Phát và thủ quân Đức Nhân ở giữa dần dần lấy lại thế trận. Bộ đôi tiền vệ trung tâm chủ nhà có những pha phát động tấn công tốt. Nhưng suốt 45 phút đầu tiên, cả hai đội không có nhiều pha nguy hiểm thật sự để có thể tạo ưu thế dẫn bàn.

Sau giờ nghỉ Đồng Nai lại chơi hay hơn ở khoảng nửa đầu. Họ đã có một lần làm rung lưới Bình Định nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị. Khoảng nửa cuối của hiệp hai Bình Định lại vùng lên. Cơ hội nguy hiểm nhất là tình huống tiền đạo Thanh Sang sút dội xà ngang. Nhưng trong một tình huống phản công cánh phải ở phút 75, bóng tạt vào khi cầu thủ Đồng Nai dứt điểm, hậu vệ chủ nhà để bóng chạm tay. Từ chấm phạt đền Hữu Phát đã lạnh lùng đánh bại thủ môn Thành Nam, đem về chiến thắng quý giá cho Đồng Nai.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập xuân hè độc đáo của D&G
Đến với tuần lễ thời trang xuân hè 2011 tại Milan, Italia, lần này, hai nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Domenico Dolce và Stefano Gabbana chọn màu trắng làm gam màu chủ đạo, nhằm thể hiện nét đẹp thuần khiết, tinh khôi trong từng sản phẩm của mình.
30/09/2010
Quản Bạ tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng 80 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 2010)
HGĐT - Trong 2 ngày 12-13.10, tại sân UBND huyện Quản Bạ, Hội LHPN huyện Quản Bạ phối hợp với Trung tâm VHTT - DL huyện tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nữ huyện Quản Bạ lần thứ I chào mừng 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 2010).
14/10/2010
Tổng hợp VL Euro 2012: Gà trống bay, Tam sư hòa tủi hổ
Đội tuyển Pháp tiếp tục mạch chiến thắng của mình ở vòng loại Euro 2012 khi dễ dàng vượt qua Luxembourg, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng D. Trong khi đó, đội tuyển Anh lại không có được niềm vui tương tự do bị Montenegro cầm hòa ngay tại Wembley...
13/10/2010
Thời trang len mùa thu của Fiona
Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.
12/10/2010