Cheryl Cole lên kế hoạch song ca cùng Rihanna

10:51, 27/10/2010

Vị giám khảo xinh đẹp của chương trình 'The X Factor' xác nhận thông tin cô và ca sĩ Rihanna sẽ cùng nhau thực hiện một bản song ca hứa hẹn 'đốt cháy' các bảng xếp hạng âm nhạc vào năm tới.


Trong bài phỏng vấn mới nhất, Cheryl Cole tâm sự: "Tôi không thể tin được khi nghe nói Rihanna muốn cộng tác với mình trong một ca khúc. Lúc biết thông tin đó, tôi đã thực sự nổi da gà".

Bản song ca giữa Cheryl Cole và Rihanna dự kiến sẽ được phát hành vào đầu năm sau. Ảnh: WEN.

"Tôi đặc biệt thích những hình xăm của Rihanna. Trong số đó, tôi ấn tượng nhất với dòng chữ 'Never a failure, always a lesson' (Sai lầm nào cũng là một bài học) trên xương bả vai của cô ấy. Thật tuyệt đẹp và ý nghĩa" - Cheryl tiết lộ.

Hai nữ ca sĩ đang bàn bạc với nhau để chuẩn bị tiến hành ghi âm cho bản song ca này. Cựu thành viên nhóm Girls Aloud khẳng định chắc chắn rằng bản song ca "đóng mác" Cheryl Cole và Rihanna sẽ làm bùng nổ các bảng xếp hạng trên khắp thế giới.

"Messy Little Raindrops" - album solo thứ hai của Cheryl Cole. Ảnh: cherylcole.

Album solo thứ hai của Cheryl Cole mang tên Messy Little Raindrops sẽ được phát hành tại Anh vào ngày 1/11. Một tuần sau đó, Loud - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Rihanna cũng sẽ xuất hiện trên các kệ đĩa.

Promise This - đĩa đơn đầu tiên trích từ album Messy Little Raindrops của Cheryl - đang khuấy động các sàn nhảy trên khắp châu Âu. The Flood sẽ là đĩa đơn tiếp theo của Cheryl, phát hành vào mùa Giáng sinh năm nay.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

M.U 3-2 Wolves: Chicharito giải cứu Quỷ đỏ
Tưởng như M.U sẽ tiếp tục có trận hòa trước Woles trên sân nhà Old Trafford khi hai lần vươn lên dẫn trước là hai lần bị đội khách gỡ hòa. Thế nhưng, Quỷ đỏ lại được “hạt đậu” Chicharito giải cứu ở những phút cuối cùng của trận đấu khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho M.U ở phút 90.
27/10/2010
Cuộc đua đến ngôi vô địch: Arsenal dám sống!
Chặn đứng Man Xanh ngay tại pháo đài City of Manchester, đó không chỉ là món quà tuyệt vời cho sự báo thù của Pháo thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là việc Arsenal đang tham gia vào cuộc đua theo cách của mình. Băng qua núi tiền của người Ảrập quả là một cảm giác thú vị. Nhưng khác với suy nghĩ của nhiều người, thầy trò Wenger đã không tới Eastlands bằng một chuyến bay cảm tử…
26/10/2010
U19 Việt Nam ngược dòng thắng U21 Singapore
Đánh bại Singapore 2-1 sau khi bị dẫn trước nhưng U19 Việt Nam cũng không để lại chút ấn tượng nào ở trận đầu ra quân tại giải U21 quốc tế Cup báo Thanh Niên, chiều thứ hai trên sân Thống Nhất (TP HCM).
26/10/2010
Váy liền công sở cho mùa thu
Váy liền luôn là trang phục được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ nữ tính, duyên dáng lại có khả năng che đi khuyết điểm trên cơ thể.
25/10/2010