Vợ chồng Heidi Klum làm show truyền hình riêng

07:46, 22/09/2010
Trong cuộc trò chuyện với show Daybreak, Seal - ca sĩ của “Kiss from a rose”- nói 2 vợ chồng anh đang lên kế hoạck làm show truyền hình riêng.

Vợ chồng Heidi Klum làm show truyền hình riêng
Seal và vợ, Heidi (Ảnh: Getty Images)

Nhạc sĩ da màu 47 tuổi nói trong show Daybreak rằng vợ chồng anh đã nghĩ ra tên của show, tuy nhiên chưa có quyết định cuối cùng. Seal nói, hiện tại, cái tên đang được nhiều ủng hộ nhất là Love’s Divine. Seal cũng khẳng định đây không phải show truyền hình thực tế.

“Tôi không thể nghĩ ra bất cứ điều gì tệ hơn là làm một show truyền hình thực tế” - Seal phủ nhận tin đồn.
 
Khi được hỏi về gia đình nhỏ của mình, Seal cho biết các con anh – Leni (6 tuổi), Henry (5 tuổi), Johan (3,5 tuổi) và Lou (11 tháng tuổi) thích nghe nhạc chuông khiêu vũ từ vợ anh hơn là âm nhạc của anh.
 
“Các con tôi hoàn toàn không nghĩ tôi dễ thương. Chúng không nói chuyện với tôi qua điện thoại. Chúng thích nghe cái tôi gọi là âm nhạc German Oompa Loompa. Nếu tôi thu âm ở nhà, như với album mới này là ví dụ, bọn trẻ luôn cố gắng tắt nó”.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal phục hận thành công ở Cup Liên đoàn Anh
Đánh bại chủ nhà Tottenham 4-1 sau thời gian thi đấu hiệp phụ, tối qua Arsenal vừa giành một suất vào vòng 4 vừa trả được món nợ cách đây hai năm.
22/09/2010
Katy Perry dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ
Nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng 100 đĩa đơn hot nhất của Billboard (Mỹ) tuần thứ hai với singles Teenage Dream, theo Reuters ngày 16.9.
21/09/2010
Việt Nam - U23 Kuwait 3-0: Chủ nhà khởi đầu thuận lợi
Trước một đối thủ không quá mạnh như U23 Kuwait, ĐTVN đã không mấy khó khăn để đánh bại đối phương 3 bàn không gỡ, qua đó có sự khởi đầu thuận lợi tại Cúp bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long.
21/09/2010
Triều Tiên đánh bại U23 Australia tại ngày khai mạc
Cúp bóng đá 1000 năm Thăng Long đã khai mạc chiều qua bằng trận đấu sớm giữa U23 CHDCND Triều Tiên và U23 Australia. Dù đây chỉ là giải đấu mang tính chất tập huấn, song các cầu thủ 2 đội đã thi đấu rất quyết tâm và cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi, hấp dẫn.
21/09/2010