Lady Gaga “càn quét” lễ trao giải VMAs

07:40, 14/09/2010
Với 8 giải thưởng và những bộ váy kì quái, Lady Gaga chính là nhân vật nổi bật nhất của lễ trao giải MTV Video Music Awards vừa diễn ra cách đây ít giờ…

Lady Gaga “càn quét” lễ trao giải VMAs
(Lady Gaga với chiếc váy thịt sống trên sân khấu VMAs)

Trên tổng số 13 đề cử, Lady Gaga đã chiến thắng 8 hạng mục trong đó có những giải thưởng quan trọng nhất: video của năm, video xuất sắc nhất của các nữ ca sỹ, video nhạc pop xuất sắc nhất, video nhạc dance xuất sắc nhất… Bảy giải thưởng của Lady Gaga đều dành cho video Bad Romance và một giải phối hợp sản xuất dành cho video Telephone của Lady Gaga và Beyonce.
 
Bất chấp những phản đối từ Hiệp hội bảo vệ động vật với bộ bikini thịt sống trên bìa tạp chí Vogue, Lady vẫn lên nhận giải thưởng Video của năm từ tay ca sỹ kỳ cựu Cher, với một chiếc váy hình thịt sống tương tự. Ngoài lời cảm ơn tới người hâm mộ, cô ca sỹ có phong cách thời trang không giống ai này đã không giấu nổi xúc động và hát một đoạn trong  một ca khúc của album mới Born this way.
 
Danh sách giải thưởng
 
Phối hợp: Lady Gaga - Beyonce, "Telephone"
 
Video của nữ ca sỹ: Lady Gaga, "Bad Romance"
 
Video của nam ca sỹ : Eminem, "Not Afraid"
 
Hip-hop video: Eminem, "Not Afraid"
 
Nghệ sỹ mới: Justin Bieber featuring Ludacris, "Baby"
 
Pop video: Lady Gaga, "Bad Romance"
 
Rock video: 30 Seconds to Mars, "Kings and Queens"
 
Dance music video: Lady Gaga, "Bad Romance"
 
Chỉ đạo nghệ thuật : Florence and the Machine, "Dog Days Are Over"
 
Dàn dựng: Lady Gaga, "Bad Romance"
 
Quay phim: Jay Z và Alicia Keys, "Empire State of Mind"
 
Đạo diễn : Lady Gaga, "Bad Romance"
 
Biên tập: Lady Gaga, "Bad Romance"
 
Hiệu ứng đặc biệt: Muse, "Uprising"
 
Video đột phá: The Blacj Keys, "Tighten Up"
 
Video của năm: Lady Gaga, "Bad Romance"
Ngoài việc sở hữu tới 8 giải thưởng của VMAs, Lady Gaga đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và báo chí bởi chiếc váy có phần hơi kì dị của Alexander McQueen cùng mái tóc màu bạc và đôi giày “không giống ai”. Đến giữa buổi lễ, cô thay sang chiếc váy đen to, nặng và cần tới sự giúp đỡ của hai vệ sỹ khi lên sân khấu nhận giải.
 
Nhận 8 đề cử nhưng Eminem chỉ chiến thắng ở hai hạng mục là Video xuất sắc nhất của các nam ca sỹ và video hip hop xuất sắc nhất đều giành cho ca khúc Not Afraid. Eminem cũng làm nóng sân khấu lễ trao giải bằng màn trình diễn hai ca khúc hit: Not afraidLove the way you lie cùng nữ ca sỹ Rihanna. Hai bài hát này đều nằm trong album Recovery đánh dấu sự trở lại rất thành công sau một thời gian dài không ra album mới của Eminem.
 
Không nằm ngoài dự đoán, thần tượng mới của tuổi teen Justin Bieber đã nhận giải Nghệ sỹ mới. Justin đã góp mặt tại lễ trao giải với phần trình diễn ở ngoài nhà hát Nokia hết sức sôi động với những bài hit như Baby, Somebody to love
 
Một trong những điểm nhấn của lễ trao giải VMAs năm nay là lời xin lỗi của Kanye West với Taylor Swift sau “sự cố” cướp diễn đàn của rapper này chính tại sân khấu này năm ngoái. Sau khá nhiều động thái thể hiện sự ăn năn như viết ca khúc hay bày tỏ lời xin lỗi trên blog cá nhân,  có vẻ Taylor Swift đã tha thứ cho Kanye West.
 
Trong ca khúc Innocent, Taylor đã có những lời nhắn nhủ tới Kanye West. “Mỗi chúng ta đều có những rắc rối của riêng mình… Ngày hôm nay là chưa bao giờ muộn để bắt đầu một trang mới. 32 tuổi và chúng ta vẫn đang trưởng thành. Bạn không phải là những gì bạn đã làm”, Taylor Swift viết.
 

Kanye West với màn trình diễn trên sân khấu lễ trao giải VMAs
 
Sự kiện  Kanye West - Taylor Swift có lẽ chính là lý do để ban tổ chức chọn anh chàng rapper da màu cho màn trình diễn cuối cùng khép lại lễ trao giải. Ca khúc mới Runaway được dàn dựng cực kỳ công phu và được đánh giá là một trong những phần trình diễn đáng nhớ nhất tại lễ trao giải năm nay. Ca khúc này nằm trong album mới nhất của Kayne West mang tên Dark Twisted Fantasy.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phim của Song Seung Hun có mặt tại LHP Venice
Bộ phim mới của nam tài tử Song Seung Hun, The Invincible sẽ có mặt tại LHP Venice vào trung tuần tháng 9 tới.
31/08/2010
Man.City sụp đổ
Bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu của Bent đã đẩy Man.City trở về với thực tại sau khi thúc thủ 0-1 trên sân Sunderland, trong khi Liverpool có trận thắng vất vả trước West Brom.
30/08/2010
Angelina Jolie làm đạo diễn phim về tình yêu ở Bosnia
Nữ diễn viên hạng A của Hollywood Angelina Jolie sẽ lần đầu tiên thử sức với vị trí đạo diễn của bộ phim về câu chuyện tình yêu trong cuộc nội chiến tại Bosnia.
30/08/2010
Khai mạc giải bóng chuyền các đội mạnh toàn tỉnh
HGĐT- Sáng 28.8, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể thao tỉnh tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền hạng B1- các đội mạnh toàn tỉnh.
30/08/2010