Barca sẵn sàng “cứu” Rooney khỏi Man Utd

09:15, 26/09/2010

Theo Mirror, gã khổng lồ xứ Catalan đang có ý định giải thoát cho Wazza khỏi những rắc rối mà tiền đạo của Manchester United đang gặp phải ở Anh.


Từ một cầu thủ không mấy khi bị săm soi trên báo chí, Rooney lại trở thành tâm điểm trên các mặt báo bởi những vụ quan hệ với gái gọi. Vụ việc ngoài lề đó phần nào đã làm ảnh hưởng tới phong độ của Wazza trên sân cỏ bởi Rooney mới chỉ có được một lần lập công cho Quỷ đỏ tính cho tới thời điểm này của Premier League. Bởi vậy, nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha tin rằng, gã Shrek đang gặp khó khăn khi đương đầu với những luồng dư luận không mấy tốt đẹp.





“Mọi chuyện đang rất khó khăn với Rooney tại nước Anh, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi vị trí của cậu ấy”, một nguồn tin từ Catalan cho hay.

“Bây giờ chưa phải là lúc để bàn đến một vụ chuyển nhượng. Nhưng nếu những vấn đề của Rooney vẫn tiếp tục gia tăng và anh ấy muốn tìm một nơi nào đó để thi đấu bên ngoài nước Anh, chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp Rooney toại nguyện”.

Vẫn không có dấu hiệu gì cho thấy Man Utd sẽ bán đi tiền đạo quan trọng nhất của họ. Tuy nhiên, chính Sir Alex đã phải lên tiếng đề nghị báo chí đừng can thiệp quá nhiều vào cuộc sống riêng tư của học trò mình.

“Rooney đang trở thành tâm điểm của các phương tiện truyền thông bởi những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Không một giây nào mà lại không có một chiếc camera hướng về phía cậu ấy”, Ferguson chỉ trích.

Hiện, cả Real Madrid cũng đang đánh tiếng muốn có sực phục vụ của Rooney và Barce sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với đại kình địch của mình – nếu Rooney quyết định ra đi.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ancelotti thừa nhận Man City xứng đáng giành 3 điểm
Bất chấp chiến thắng sít sao 1-0 của đội nhà trước Chelsea, HLV Mancini vẫn cho rằng đội bóng của HLV Ancelloti vẫn đủ sức giành chức vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay.
26/09/2010
18h45 ngày 25/9, Man City vs Chelsea: Thuốc thử đẳng cấp
Ngôi đầu bảng cùng số điểm tuyệt đối của nhà ĐKVĐ sau 5 vòng đấu đầu tiên vẫn còn bị khá nhiều người xem nhẹ khi cho rằng Chelsea đã quá may mắn khi gặp toàn những đối thủ nhẹ ký trong các trận đấu đã qua. Và vì thế, cả Chelsea lẫn những ai chống lại họ đều đã chờ đợi từ rất lâu cuộc đọ sức với Man City bởi đây chính là liều thuốc thử công hiệu nhất cho sức mạnh và bản lĩnh
25/09/2010
Xu hướng thời trang Thu Đông 2010: Tối thiểu hóa sự đơn giản
Thời trang Thu Đông năm nay trở lại với xu hướng tối thiểu hóa sự đơn giản của các bộ trang phục, vừa đơn giản nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng quý phái, Dưới đây là những mẫu thiết kế thời trang Thu Đông 2010 của các nhà thiết kế quốc tế.
23/09/2010
Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗi lo hàng thủ
Không thể hiện được bộ mặt tích cực như trong ngày ra quân, ĐTVN đã dễ dàng để thua U23 Australia trong trận đấu thứ 2 tại Cup 1000 năm Thăng Long. Qua đó, nhường quyền quyết định ngôi vô địch giải đấu cho CHDCND Triều Tiên, đội đã có 2 chiến thắng liên tiếp.
23/09/2010