Váy liền công sở

07:54, 20/08/2010
Hè thu là dịp tốt nhất trong năm để các quý cô “khoe” vẻ đẹp của mình với những đường nét của cơ thể. Cũng bởi thế mà mùa hè này, những chiếc váy luôn là người bạn cùng phái đẹp đi làm hay bất cứ một dịp hội ngộ và dạo chơi nào.


Váy luôn là một bước đột phá trong gu thời trang của chị em trong mùa hè oi bức. Nhờ những chiếc váy mà chị em mặc hàng ngày đã tôn lên cho chị em vẻ đẹp rất riêng của mình. Váy luôn tạo nên một phong cách thời trang đầy ấn tượng từ những mẫu váy liền thân duyên dáng, đến những chiếc Juyp mạnh mẽ, cá tính dành cho mùa hè. Nó luôn là hình mẫu chuẩn mực và hoàn hảo nhất dành cho số đông nữ nhân viên văn phòng khi lựa chọn trang phục nơi công sở.

Đa năng, đa sắc cùng... váy

Với sự đa dạng của các kiểu, màu sắc khác nhau, chị em chỉ cần lựa chọn cho mình một gu theo cách riêng của mình là đã có thể tung tăng trên phố và yêu kiều nơi công sở. Một số kiểu váy và tông sắc sau sẽ giúp chị em lựa chọn cho mình kiểu dáng, màu sắc thích hợp.

Một chiếc váy nhẹ nhàng mang màu sắc nhã nhặn cùng với 1 kiểu tóc tự nhiên sẽ tạo cho bạn gái nét thanh thoát và nhẹ nhàng cho ngày bận rộn.

Đối với những thân váy có tông màu trắng sẽ giúp bạn có cảm giác dễ chịu hơn trong ngày nắng. Thêm điểm nhấn được tạo nên bởi chiếc dây lưng to màu đen, sự kết hợp này sẽ giúp bạn có được trang phục hoàn hảo và tăng nét đẹp thanh lịch cho bạn.

Với ưu điểm thanh lịch và nền nã, váy liền thân công sở luôn là lựa chọn sáng suốt và linh hoạt nhất mà bạn nên tham khảo. Khi ở văn phòng, kiểu dáng đơn giản có biến tấu điệu đà sẽ tôn lên vóc dáng và làm mềm hơn cho thân hình yểu điệu vốn có của phái nữ. Hay những buổi chiều tan sở, bạn vẫn có thể hãnh diện dạo bước cùng bạn bè hoặc người yêu tung tăng trên phố mà không hề gò bó và cứng nhắc.

Xu hướng cùng những chiếc váy hoa cũng nằm trong tầm ngắm những trang phục công sở mà bạn có thể chọn lựa. Váy hoa rực rỡ, được tung hứng cùng với chiếc vòng cổ kèm theo kiểu tóc để búi cao sẽ càng năng động và hợp mốt cho những cô nàng hiện đại.

Ngoài gam màu ghi, tối bạn cũng có thể chọn những chiếc váy kẻ carô, hoặc xếp ly để phù hợp với vóc dáng cơ thể, những họa tiết hoa văn và kẻ màu cũng góp phần đáng kể ghi điểm cho bạn gái trẻ trung và muốn thu hút sự chú ý xung quanh.

Một chút cách điệu nơi váy liền cũng đủ đem đến cho bạn vẻ độc đáo và đầy thanh lịch. Áo ren hay lệch vai đều thực sự nữ tính và nhẹ nhàng, tạo ấn tượng một người phụ nữ dịu dàng và trang nhã.

Một chiếc váy bó không quá đặc biệt nhưng thêm phụ kiện đẹp với thắt lưng, hoa cài áo đối màu nổi bật hay vòng cổ nhẹ nhàng và túi xách thanh lịch cũng giúp bạn bừng sáng cả cơ quan!

Những chiếc váy liền luôn mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và quyến rũ. Thêm chút phụ kiện điệu đà như clutch hay vòng cổ trang nhã và như thế bạn đã sẵn sàng cho ngày làm việc tự tin và thoải mái nơi công sở.

hanoimoi.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuyển VN đọ sức cùng đội dự World Cup 2010
Không phải Olympic mà là ĐTQG CHDCND Triều Tiên sẽ là một trong ba khách mời của giải bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.
19/08/2010
“Bà Smith” ngày càng quyến rũ
Váy ngắn trẻ trung hay những chiếc đầm dài thướt tha, ở tuổi 35, bà Smith ngày càng quyến rũ với vẻ đẹp rạng rỡ, đầy sức hút…
18/08/2010
Tottenham thua nhưng còn cơ hội dự vòng bảng Cup C1
Hai bàn gỡ của Bassong và Pavlyuchenko sau khi Tottenham bị Young Boys dẫn tới 3-0 ở hiệp một trận lượt đi hôm qua là chiếc phao cứu sinh cho hy vọng vượt qua vòng sơ loại cuối cùng Champions League của CLB Anh.
18/08/2010
Khỏe đẹp với hoa sen
Sen là một loài hoa đẹp. chẳng những nổi trội về hương, sen còn có công dụng tăng cường sức khỏe và làm đẹp.
17/08/2010