T&T vui không trọn vẹn trong ngày nâng Cup

07:25, 23/08/2010

Bị chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đánh bại 4-1 nhưng trong ngày kết thúc mùa giải trên sân Pleiku chiều chủ nhật, nhà vô địch V-League 2010 vẫn được nâng cao Cup trong vòng vây của người hâm mộ đi theo.


Hà Nội T&T lần đầu nâng cao chức vô địch V-League. Họ đã sớm đăng quang từ sau vòng đấu trước.
Ông bầu Đỗ Quang Hiển (phải) hai năm liên tiếp được cùng đội bóng của mình đón Cup, năm 2009 ông vui cùng SHB Đà Nẵng.
Các cầu thủ trong vòng vây của người hâm mộ trên sân Pleiku chiều ngày kết thúc mùa giải bóng đá Việt Nam.
Tiền vệ Hồng Minh, trụ cột của đội, chung vui với người hâm mộ.
Một số cổ động viên trung thành của Thể Công trước đây nay đã chuyển sang sát cánh cùng nhà vô địch T&T.
Hai năm liền bầu Hiển được tung hô, năm trước là với Đà Nẵng. Trong ngày nhận Cup chiều 22/8 ông tuyên bố mục tiêu của CLB T&T là bảo vệ danh hiệu vô địch.
T&T trở thành nhà vô địch mới của V-League đúng dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Họ cũng giúp bóng đá miền Bắc chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 12 năm, kể từ sau ngày Thể Công đăng quang khi giải chưa được nâng tầm thành V-League.
Tiền đạo Evaldo ghi cả 4 bàn cho chủ nhà trong chiến thắng 4-1 của Hoàng Anh Gia Lai chiều nay, khiến niềm vui ngày nhận Cup của T&T không thật sự trọn vẹn.
Đội trưởng Cristiano nâng cao chức vô địch.
HLV Phan Thanh Hùng và Giám đốc điều hành CLB T&T Nguyễn Quốc Hội (người nâng Cup) cùng các thành viên ban huấn luyện.

vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bị Fulham ngáng đường, MU vừa chạy đã hụt hơi
2 lần vượt lên và 2 lần bị san bằng cách biệt, MU đã bị Fulham cầm chân trong trận cầu kịch tính đồng thời hụt hơi ngay từ những bước xuất phát trong cuộc chạy đua tới Premiership.
23/08/2010
Europa League: Balotelli “nổ súng”, Joe Cole đá trượt penalty
Trong loạt trận vòng play off Europa League đêm qua (19.8), những cái tên đáng chú ý như Liverpool, Juventus, Porto đều giành được chiến thắng. Balotelli dã có bàn thắng đầu ở Man City, giúp đội nhà giành chiến thắng.
20/08/2010
Váy liền công sở
Hè thu là dịp tốt nhất trong năm để các quý cô “khoe” vẻ đẹp của mình với những đường nét của cơ thể. Cũng bởi thế mà mùa hè này, những chiếc váy luôn là người bạn cùng phái đẹp đi làm hay bất cứ một dịp hội ngộ và dạo chơi nào.
20/08/2010
Tuyển VN đọ sức cùng đội dự World Cup 2010
Không phải Olympic mà là ĐTQG CHDCND Triều Tiên sẽ là một trong ba khách mời của giải bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.
19/08/2010