Thực hư về tương lai của tài năng trẻ Mesut Oezil

07:29, 12/08/2010
Sau màn trình diễn thuyết phục tại World Cup 2010 trong màu áo ĐT Đức, tài năng trẻ Mesut Oezil được rất nhiều đại gia như M.U, Barca, Chelsea hay Real để mắt đến. Thế nhưng, sau những tin đồn thì tương lai của tuyển thủ Đức vẫn sẽ là Werder Bremen.

Thực hư về tương lai của tài năng trẻ Mesut Oezil
Mesut Oezil vẫn gắn bó với Werder Bremen

Đầu tiên là Real Madrid, khi báo chí Đức cũng như Tây Ban Nha rộ lên tin đồn về việc CLB Hoàng gia để mắt tới tài năng trẻ này. Đặc biệt, khi Sami Khedira ký kết hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu và việc chính Mesut Oezil công khai thừa nhận anh muốn được khoác áo Real Madrid. Điều này đã được khẳng định qua hành động từ chối gia hạn hợp đồng với Werder Bremen. Theo như báo chí xứ đấu bò khẳng định thì Real Madrid đã đạt được một thỏa thuận ngầm với Oezil và tuyển thủ Đức sẽ chuyển sang thi đấu cho Los Blancos vào mùa hè năm sau (2011).

Ngay lập tức, báo chí Anh cũng đã tung tin cho rằng cả Chelsea lẫn M.U đang toan tính “nẫng tay trên” của đại gia xứ đấu bò trong thương vụ này. Đặc biệt là M.U khi HLV Ferguson đang cân nhắc việc nối lại đàm phán về thương vụ Mesut Ozil. Đội chủ sân Old Trafford hy vọng lời đề nghị 13,5 triệu bảng có thể thuyết phục Werder Bremen nhả ngôi sao người Đức. Hôm thứ Bảy tuần trước, Sir Alex bí mật có mặt trên sân Craven Cottage để theo dõi đội bóng của Ozil đá giao hữu với Fulham. Nhưng cuối cùng thì vẫn chưa có một thông tin chính thức nào từ hai phía.
 
Tưởng chừng như cái tên Mesut Oezil sẽ lắng xuống trong những ngày cận kề các giải đấu thì báo chí Tây Ban Nha một lần nữa đã khơi lại vụ việc này. Theo thông tin trên tờ El Pais của Tây Ban Nha thì đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ cùng Werder Bremen để chiêu mộ ngôi sao trẻ của ĐTQG Đức. Theo đó, cái giá để Barca sở hữu Oezil là 10 triệu euro. Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha lại đưa tin rằng Bremen đã chấp nhận bán Ozil cho Barca với giá từ 12 đến 15 triệu euro. Theo đó, việc Oezil cập bến Nou Camp chỉ còn là vấn đề thời gian.
 
Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đã trở thành tin đồn nhảm của những kẻ lắm chuyện khi đích thân Mesut Oezil tuyên bố trước báo giới về tương lai của mình. Phát biểu trên tờ Bild (Đức), tiền vệ này cho hay: “Tôi không biết một điều gì cả! Tôi đã nói là sẽ không có một di chuyển nào khỏi Werder Bremen trong năm nay”.
 
Trong khi đó GĐTT của CLB Werder Bremen là ông Klaus Allofs cũng khẳng định: “Toàn là tin đồn nhảm! Chẳng có một thỏa thuận nào giữa chúng tôi với Barcelona về vấn đề của Oezil”. Còn Giám đốc truyền thông của Werder Bremen, Tino Polster cũng cho biết: “Chẳng hề có một lời đề nghị nào và cũng không hề có một cuộc thương lượng nào đến từ phía Barcelona”.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kanye West, Angelina Jolie cũng chơi Twitter
Hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Mỹ cuối cùng đã quyết định tham gia cộng đồng ngày càng đông đảo của mạng xã hội Twitter.
30/07/2010
Tương lai Kiatisak bất định
Được kỳ vọng đem lại thành công cho HA.GL hồi đầu mùa bóng, nhưng HLV Kiatisak chưa bao giờ giúp đội bóng lọt vào top 5
30/07/2010
Những mẫu sơ mi hấp dẫn nhất mùa hè
Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những phong cách sơ mi được ưa chuộng nhất hè năm nay mà chị em công sở và cả những cô nàng mê thời trang đều muốn sở hữu!
28/07/2010
Gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham dự giải vòng chung kết Cúp YAMAHA toàn quốc năm 2010
HGĐT- Chiều ngày 26.7.2010, tại Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở VH-TT và du lịch, đã tổ chức gặp mặt đội bóng đá nhi đồng tham gia vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, cúp YAMAHA, năm 2010. Đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Tỉnh đoàn thanh niên và một số doanh nghiệp đã đến dự.
28/07/2010