Phim của Song Seung Hun có mặt tại LHP Venice

08:39, 31/08/2010
Bộ phim mới của nam tài tử Song Seung Hun, The Invincible sẽ có mặt tại LHP Venice vào trung tuần tháng 9 tới.

Phim của Song Seung Hun có mặt tại LHP Venice
The Invincible được làm lại từ bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ thập kỷ 80 mang tên A Better Tomorrow của đạo diễn Ngô Vũ Sâm. Bộ phim được xếp thứ 2 trong danh sách "100 phim Trung Quốc hay nhất thế kỷ" và tạo ra một làn sóng phim xã hội đen ở Hong Kong lúc bấy giờ. A Better Tomorrow liên tục được công chiếu trong suốt một năm rưỡi, tạo kỷ lục phim nước ngoài có thời gian công chiếu lâu nhất.

Tham gia phiên bản làm lại của điện ảnh Hàn Quốc với vai trò nhà sản xuất, đạo diễn Ngô Vũ Sâm khẳng định ông rất tin tưởng vào tài nghệ của người đồng nghiệp Song Hae Sung cũng như dàn diễn viên Hàn Quốc.
 
The Invincible được đầu tư 10 tỷ won quy tụ 4 ngôi sao nam đang rất nổi hiện nay: Joo Jin Mo, Song Seung Hun, Kim Gang Woo và Jo Han Sun. Với dàn viễn viên đình đám này, các nhà sản xuất hy vọng sẽ đủ đáp ứng kỳ vọng mà khán giả khi phiên bản gốc có sự tham gia của những cái tên rất nổi tiếng như Trương Quốc Vinh và Châu Nhuận Phát.
 
Trong phiên bản mới, Song Seung Hun sẽ vào vai của Châu Nhuận Phát – nhân vật Mark, người rất có vai vế trong thế giới ngầm. Để vào vai diễn này, nam diễn viên của Trái tim mùa thu đã phải thực hiện rất nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm tại trường quay Thái Lan trong gần 2 tháng.
 
Bên cạnh, The Invincible, điện ảnh Hàn Quốc sẽ có thêm hai phim nữa tham gia LHP Venice là Athena (phim có sự tham gia của nam diễn viên Jeong Woo Sung) và bộ phim độc lập Oki’s Movie của đạo diễn Hong Sang-soo.
 
LHP quốc tế Venice lần thứ 67 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 11 tháng 9 sắp tới.
 
 
4 diễn viên nam chính của The Invincible

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc giải bóng chuyền các đội mạnh toàn tỉnh
HGĐT- Sáng 28.8, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp cùng Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể thao tỉnh tổ chức Khai mạc giải bóng chuyền hạng B1- các đội mạnh toàn tỉnh.
30/08/2010
Angelina Jolie làm đạo diễn phim về tình yêu ở Bosnia
Nữ diễn viên hạng A của Hollywood Angelina Jolie sẽ lần đầu tiên thử sức với vị trí đạo diễn của bộ phim về câu chuyện tình yêu trong cuộc nội chiến tại Bosnia.
30/08/2010
Man.City sụp đổ
Bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu của Bent đã đẩy Man.City trở về với thực tại sau khi thúc thủ 0-1 trên sân Sunderland, trong khi Liverpool có trận thắng vất vả trước West Brom.
30/08/2010
M.U gặp Valencia, Real Madrid đối đầu AC Milan
Đêm qua, 26 - 8, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng bảng Champions League 2010/11. Không xuất hiện những bảng đấu tử thần, tuy nhiên, cũng có những cặp đấu khá thú vị như Real Madrid đối đầu AC Milan, M.U gặp Valencia, Barcelona tái ngộ Rubin Kazan.
27/08/2010