M.U gặp Valencia, Real Madrid đối đầu AC Milan

08:58, 27/08/2010

Đêm qua, 26 - 8, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng bảng Champions League 2010/11. Không xuất hiện những bảng đấu tử thần, tuy nhiên, cũng có những cặp đấu khá thú vị như Real Madrid đối đầu AC Milan, M.U gặp Valencia, Barcelona tái ngộ Rubin Kazan.


Các đại diện của Premier League đều rơi vào những bảng đấu khá dễ dàng và họ được xem là có rất nhiều cơ hội để đi tiếp. Chelsea chỉ phải đối đầu với một Marseille “có vẻ” hơi khó chơi còn những Spartak Moscow, MSK Zilina đều không xứng tầm đẳng cấp. Arsenal còn nhẹ nhàng hơn khi chỉ phải đối đầu với những địch thủ “hạng lông” như Shakhtar Donetsk, Braga hay FK Partizan.

Có một chút khó khăn cho M.U khi họ đụng Valencia, một trong những ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đội bóng đến từ La Liga năm nay đã suy yếu khá nhiều khi mất đi bộ đôi ngôi sao là David Villa (sang Barcelona) và David Silva (tới Man City). Quỷ đỏ cũng phải gặp gỡ với “người anh em” Rangers đến từ Scotland. Một cuộc nội chiến trong nội bộ vương quốc Anh hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn vì tính chất căng thẳng của nó.

Nhà ĐKVĐ Inter cũng rơi vào bảng đấu “không có gì phàn nàn”. Ngôi đầu bảng gần như chắc chắn thuộc về tay họ còn vị trí thứ 2 là sự tranh chấp giữa 3 đối thủ sàn sàn nhau là Werder Bremen, Tottenham Hotspur, FC Twente.

Bảng G được đánh giá là khó khăn nhất khi có sự góp mặt của hai đại gia AC Milan và Real Madrid. Ajax và Auxerre cũng là những đội tiềm ẩn nhiều khả năng gây bất ngờ. Đây được coi là bảng đấu của những chiếc Cúp khi chiếc Champions League đã 20 lần thuộc về các đội bóng trong bảng cụ thể: Real Madrid (9), AC Milan (7) và Ajax (4).

Mùa giải năm ngoái Real và Milan cũng nằm chung bảng tại Champions League và họ đã cùng dắt tay nhau đi tiếp. Còn năm nay, hãy chờ xem có bất ngờ nào xảy ra không

Các bảng đấu cụ thể: 

Bảng A: Inter Milan, Werder Bremen, Tottenham Hotspur, FC Twente.

Bảng B: Lyon, Benfica, Schalke, Hapoel Tel-Aviv.

Bảng C: Manchester United, Valencia, Rangers, Bursaspor.

Bảng D: Barcelona, Panathinaikos, FC Copenhagen, Rubin Kazan.

Bảng E: Bayern Munich, Roma, FC Basel, CFR Cluj.

Bảng F: Chelsea, Marseille, Spartak Moscow, MSK Zilina.

Bảng G: AC Milan, Real Madrid, Ajax, Auxerre.

Bảng H: Arsenal, Shakhtar Donetsk, Braga, FK Partizan.


tienphong.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chelsea "mượn" chiêu của MU để xâm nhập châu Á
Chelsea đang có ý định mua ngôi sao của đội tuyển Hàn Quốc, Chu-Young Park nhằm mục đích mở rộng thị trường của họ sang vùng Viễn đông màu mỡ.
27/08/2010
Lật ngược thế cờ, Tottenham vào vòng bảng Cup C1
Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Young Boys tối qua giúp CLB của Anh giành kết quả chung cuộc 6-3 và lần đầu tiên được góp mặt ở vòng bảng Champions League.
26/08/2010
Giải cầu lông chào mừng ngày truyền thống ngành Lao động - TBXH
HGĐT- Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành Lao động - TBXH (28.8.1945 – 2010) và đón nhận Huân Chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước, ngày 24.8, Sở LĐTB&XH tổ chức giải cầu lông toàn ngành.
25/08/2010
Sắc thu quyến rũ!
Thu đã về, các tín đồ thời trang đã nhanh chóng nhận ra những tín hiệu mới của thời trang thu, được thể hiện trên rất nhiều kiểu mẫu mà các shop thời trang đã nhanh chóng "ẵm" về. Hãy xem mùa thu năm nay có gì đặc biệt nhé.
25/08/2010