Lãnh đạo Real: Sẽ rất khó để lật đổ Barca

07:41, 25/08/2010
Ngay trước thềm mùa giải mới của La Liga, Tổng Giám đốc của Real Madrid là Jorge Valdano đã khẳng định sẽ rất khó để có thể lật đổ được nhà ĐKVĐ và cũng là “đại kình địch” của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Barcelona.

Lãnh đạo Real: Sẽ rất khó để lật đổ Barca
Valdano: Sẽ rất khó để lật đổ Barca

Trong mùa hè chuyển nhượng vừa qua, Barcelona chỉ tăng cường duy nhất 2 cầu thủ là David Villa cùng Adriano và đã chia tay những Dmytro Chygrynskiy, Thierry Henry, Rafael Marquez, Yaya Toure… Trong khi đó, Real Madrid đã quyết định chia tay những công thần của mình như Raul hay Guti; cùng với đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa về Bernabeu những bản hợp đồng chất lượng như Sergio Canales, Angel Di Maria, Pedro Leon, Sami Khedira, Ricardo Carvalho, Mesut Oezil. Đây là những nhân tố được người Madrid hy vọng vào cuộc lật đổ Barcelona trong mùa giải năm nay.

 
Thế nhưng, Tổng Giám đốc của Real Madrid, Jorge Valdano lại nghĩ mọi chuyện sẽ không hề đơn giản như vậy. Theo đó, vị lãnh đạo cấp cao của sân Bernabeu này cho rằng sẽ rất khó để có thể lật đổ nhà ĐKVD trong mùa giải năm nay bởi Nou Camp còn đó những cầu thủ chất lượng như Xavi hay Messi.
 
Phát biểu trên Đài Phát thanh Marca, Valdano cho hay: “Sẽ rất khó để lật đổ được Barcelona trong mùa giải năm nay vì họ có lối chơi như được lập trình sẵn. Họ vẫn còn đó hai cầu thủ hàng đầu thế giới là Xavi và Lionel Messi. Mùa trước chúng tôi đã có rất nhiều thay đổi và mùa giải năm nay chúng tôi có bổ sung thêm những cầu thủ mới và đó là những thay đổi mang tính trọng tâm”.
 
Sau cùng, TGĐ Valdano cũng khẳng định Real Madrid chính thức đóng cửa trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, vị lãnh đạo “Kền kền trắng” cũng tiết lộ việc đưa Maicon về Bernabeu đã gặp một số trở ngại về giá cả. Theo đó, Jorge Valdano cho hay: “Sẽ không có thêm bản hợp đồng nào nữa. Nếu chúng tôi cần thêm một tiền đạo thì đã có Mesut Oezil hoặc Cristiano Ronaldo. Về trường hợp của Maicon, mọi thứ đều có giới hạn nhưng nếu có thêm cậu ấy thì chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời”.
 
Một thông tin thú vị được HLV Jose Mourinho tiết lộ khi trả lời phỏng vấn trên tờ AS về tình hình nhân sự của Real Madrid trong mùa giải mới. Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng ông sẽ sử dụng Sergio Ramos, hoặc Sami Khedira cho vị trí thủ môn trong trường hợp Real Madrid mất tất cả các thủ môn trong một trận đấu vì chấn thương hoặc bị truất quyền thi đấu.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liverpool thua thảm tại City of Manchester
Thi đấu bạc nhược, thiếu gắn kết và nhạt nhòa bản sắc, Liverpool đã phải hứng chịu thất bại 0-3 trên sân của Man City trong trận đấu muộn vòng 2 giải Ngoại hạng Anh.
24/08/2010
Tân Hoa hậu Việt Nam khoe dáng cùng Alcado
Trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân được mệnh danh là “nữ hoàng công sở”. Với chiều cao 1m73, cô tự tin khoe dáng trong bộ sưu tập hè của Alcado.
24/08/2010
Treo gương đúng chỗ
Theo KTS Lê Minh Hưng, nếu sử dụng đúng cách, gương không chỉ là vật dụng thiết thực trong nhà mà còn mang tác dụng trang trí và có thể giúp không gian trông rộng hơn.
23/08/2010
Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng
HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan Hành chính Nhà nước (28.8.1945-2010), Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh 2.9, sáng 21.8, tại sân thể thao văn phòng UBND tỉnh, BCH Công đoàn cơ sở văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức thi đấu giao hữu cầu lông cho cán bộ CCVC, đoàn viên văn phòng UBND tỉnh.
23/08/2010