Hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng

16:29, 23/08/2010

HGĐT- Nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng cơ quan Hành chính Nhà nước (28.8.1945-2010), Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh 2.9, sáng 21.8, tại sân thể thao văn phòng UBND tỉnh, BCH Công đoàn cơ sở văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức thi đấu giao hữu cầu lông cho cán bộ CCVC, đoàn viên văn phòng UBND tỉnh.


Với thể thức thi đấu đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ kết hợp, các cầu thủ tham gia đã thể hiện hết sức mình, cống hiến nhiều pha cầu đẹp mắt, thu hút được sự cổ vũ của khán giả. Đây là một trong những hoạt động thể thao thường niên do CĐCS văn phòng UBND tỉnh tổ chức đã góp phần nâng cao thể chất của CCVC, đoàn viên văn phòng, đáp ứng được yêu cầu trong công việc.


PHẠM TRẦN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Treo gương đúng chỗ
Theo KTS Lê Minh Hưng, nếu sử dụng đúng cách, gương không chỉ là vật dụng thiết thực trong nhà mà còn mang tác dụng trang trí và có thể giúp không gian trông rộng hơn.
23/08/2010
T&T vui không trọn vẹn trong ngày nâng Cup
Bị chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai đánh bại 4-1 nhưng trong ngày kết thúc mùa giải trên sân Pleiku chiều chủ nhật, nhà vô địch V-League 2010 vẫn được nâng cao Cup trong vòng vây của người hâm mộ đi theo.
23/08/2010
Bị Fulham ngáng đường, MU vừa chạy đã hụt hơi
2 lần vượt lên và 2 lần bị san bằng cách biệt, MU đã bị Fulham cầm chân trong trận cầu kịch tính đồng thời hụt hơi ngay từ những bước xuất phát trong cuộc chạy đua tới Premiership.
23/08/2010
Europa League: Balotelli “nổ súng”, Joe Cole đá trượt penalty
Trong loạt trận vòng play off Europa League đêm qua (19.8), những cái tên đáng chú ý như Liverpool, Juventus, Porto đều giành được chiến thắng. Balotelli dã có bàn thắng đầu ở Man City, giúp đội nhà giành chiến thắng.
20/08/2010