Europa League: Balotelli “nổ súng”, Joe Cole đá trượt penalty

08:03, 20/08/2010

Trong loạt trận vòng play off Europa League đêm qua (19.8), những cái tên đáng chú ý như Liverpool, Juventus, Porto đều giành được chiến thắng. Balotelli dã có bàn thắng đầu ở Man City, giúp đội nhà giành chiến thắng.


Gặp đối thủ thủ yếu hơn là Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ, Liverpool dễ dàng áp đặt được thế trận tấn công, nhưng cũng phải đến phút 45, Babel mới có được bàn mở tỉ số.

Liverpool có niềm vui chiến thắng, còn Joe Cole thì không.
Liverpool có niềm vui chiến thắng, còn Joe Cole thì không.

Hiệp 2, Liverpool tiếp tục tấn công nhằm tạo thêm lợi thế trước trận lượt về, nhưng không sao đưa nổi bóng vào lưới đối phương.

Thậm chí phút 53, Joe Cole lại tiếp tục chuỗi trận đen đủi của mình (vừa bị thẻ đỏ ở giải Ngoại hạng Anh) khi đá hỏng quả penalty.

Chỉ thắng có 1-0, nhiều khó khăn đang chờ đợi Liverpool khi lượt về, khi phải đến làm khách ở “chảo lửa” Huseyin Avni Aker của Trabzonspor. Nếu có gì sơ sẩy, hẳn Joe Cole sẽ phải ân hận mãi vì quả penalty hỏng ăn.

Khác với Joe Cole, Michael Ballack lại không hề để lỡ cơ hội khi được giao đá quả penalty ở phút 90 cho Bayer Leverkusen trong trận gặp Tavriya Symferopol (Ukraina). Quả sút thành công ấn định tỉ số thắng 3-0 cho Bayer Leverkusen.

"Cậu bé hư" Balotelli đã có bàn thắng đầu tiên của mình ở Man City.

Man City có trận thắng 1-0 trước FC Timisoara. Tân binh Balotelli “nổ súng” ghi bàn đầu tiên của mình ở Man City (phút 72), giúp đội nhà có trận thắng sân khách, coi như đặt một chân vào vòng tiếp.

Ở vòng đấu này, Juventus cũng thắng dễ Sturm Graz 2-1 (Bonucci, Amauri ghi bàn), Porto thắng Racing Genk 3-0.

Aston Villa hòa trên sân khách trước Rapid Vienna. Bất ngờ lớn nhất ở loạt trận play off này là việc Sporting Lisbon thua trắng 2 bàn ngay sân nhà trước Brondby.


Lao động

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Váy liền công sở
Hè thu là dịp tốt nhất trong năm để các quý cô “khoe” vẻ đẹp của mình với những đường nét của cơ thể. Cũng bởi thế mà mùa hè này, những chiếc váy luôn là người bạn cùng phái đẹp đi làm hay bất cứ một dịp hội ngộ và dạo chơi nào.
20/08/2010
Tuyển VN đọ sức cùng đội dự World Cup 2010
Không phải Olympic mà là ĐTQG CHDCND Triều Tiên sẽ là một trong ba khách mời của giải bóng đá quốc tế 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.
19/08/2010
“Bà Smith” ngày càng quyến rũ
Váy ngắn trẻ trung hay những chiếc đầm dài thướt tha, ở tuổi 35, bà Smith ngày càng quyến rũ với vẻ đẹp rạng rỡ, đầy sức hút…
18/08/2010
Tottenham thua nhưng còn cơ hội dự vòng bảng Cup C1
Hai bàn gỡ của Bassong và Pavlyuchenko sau khi Tottenham bị Young Boys dẫn tới 3-0 ở hiệp một trận lượt đi hôm qua là chiếc phao cứu sinh cho hy vọng vượt qua vòng sơ loại cuối cùng Champions League của CLB Anh.
18/08/2010