Đội bóng đá nhi đồng Hà Giang, thành công khi lọt vào vòng tứ kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc

17:11, 13/08/2010

HGĐT- Xuất sắc vượt qua vòng đấu loại khu vực, đội bóng đá nhi đồng Hà Giang vinh dự tham gia vòng chung kết toàn quốc Cúp Yamaha 2010 tổ chức tại Thái Nguyên từ ngày 6 - 14.8.


Tham dự vòng chung kết toàn quốc năm nay gồm có 16 đội, Hà Giang được xếp vào bảng D thi đấu với các đội mạnh gồm: Hải Dương (vô địch 2009), Long An và Khánh Hoà. Qua vòng bảng, Hà Giang đã vượt qua đội Hải Dương với tỷ số 2 – 0, hoà đội Khánh Hoà 2 - 2 và chỉ để thua Long An 1-3, xếp nhì bảng và lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, trước đội Viettel được đầu tư mạnh hơn, đội bóng đá nhi đồng Hà Giang đã chịu thua với tỷ số 1-3 trong trận đấu ngày 12.8, nhường quyền vào chơi bán kết cho đội Viettel. Ông Hoàng Khắc Giang, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh cho biết, nhiều đội bóng năm nay được các câu lạc bộ lớn tài trợ, huấn luyện nên với việc lọt vào tứ kết đã là một thành công lớn của Hà Giang.


GIAOTHƯ

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

10 gương mặt triển vọng của Hoa hậu VN
Những cô gái sở hữu khuôn mặt, hình thể, chiều cao nổi bật sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trong Top 10 người đẹp nhất đêm chung kết 14/8, tại Tuần Châu (Quảng Ninh).
13/08/2010
Thủ lĩnh của U2 trở lại
Thủ lĩnh Bono của ban nhạc rock lừng danh xứ Ireland vừa có một đêm diễn cuồng nhiệt, "rung chuyển" cả sân vận động Olympic của thành phố Turin nước Ý, đánh dấu sự trở lại đầy sung mãn của rocker tuổi 50 này, sau hơn hai tháng vắng mặt vì một chấn thương tái phát.
13/08/2010
“Gấu” Nga thắng chật vật Bulgaria
Với lợi thế sân nhà, tuyển Nga đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bulgaria trong loạt trận giao hữu rạng sáng nay. Cầu thủ mới 5 lần khoác áo đội tuyển, Roman Shirokov ghi bàn thắng duy nhất giúp cho HLV Dick Advocaat có màn ra mắt suôn sẻ.
13/08/2010
Ellen DeGeneres chia tay American Idol
Sau một mùa đồng hành cùng chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Mỹ American Idol, Ellen DeGeneres đã nói lời chia tay với chương trình, để lại một khoảng trống trên hàng ghế ban giám khảo.
12/08/2010