“Bà Smith” ngày càng quyến rũ

14:21, 18/08/2010
Váy ngắn trẻ trung hay những chiếc đầm dài thướt tha, ở tuổi 35, bà Smith ngày càng quyến rũ với vẻ đẹp rạng rỡ, đầy sức hút…

“Bà Smith” ngày càng quyến rũ
Rất nhiều tờ báo lớn ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Anh và mới nhất là Pháp đã dành cho Angelina những lời tán dương bất tận về gu thời trang tinh tế và vẻ đẹp rạng rời, đầy quyến rũ của cô trong chuyến đi quảng bá cho phim Salt. Mặc dù khoảng thời gian giữa các chuyến đi là rất ngắn, thêm vào đó là việc chăm sóc các con, nhưng dường như “hạnh phúc gia đình đã giúp bà Smith luôn xuất hiện trước ống kính với vẻ hoàn hảo nhất”, tờ Dailymail nhận xét.
 
Ở London, “nữ hoàng phim hành động” khiến các fan hâm mộ “choáng ngợp” với chiếc đầm dài thướt tha trị giá 3000 bảng Anh của thương hiệu Amanda Wakeley. Được chào đón bởi hàng ngàn người hâm mộ và “đội quân” báo chí đông chưa từng thấy tại quảng trường Empire Leicester, Angelina Jolie mỉm cười trước tất cả các câu hỏi và trả lời với phong cách tự tin và hài hước.
 
Khi được hỏi về thông tin sẽ vào vai huyền thoại Marilyn Monroe bên cạnh nam tài tử George Clooney, Angelina Jolie cười lớn và khẳng định sẽ “gọi điện và hỏi George Clooney về chuyện này”. Vẫn là câu hỏi liệu có muốn “mở rộng” thêm gia đình hay không, bà Smith nhấn mạnh: “Tôi không biết nhưng tôi rất thoải mái về chuyện đó”.
 
Trong khi đó tại Paris, Angelina Jolie lại khiến các fan hâm mộ bất ngờ với chiếc váy ngắn trẻ trung hiệu Pamella Roland cùng đôi giày cao gót hiệu Salvatore Ferragamo, mái tóc búi cao và khoe những đường cong hết sức gợi cảm. Bà Smith đã chia sẻ tình cảm đặc biệt dành cho nước Pháp và khẳng định, Paris là một trong những nơi cô muốn tới nhất.
 
Trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng ngay tại thảm đỏ của lễ ra mắt, phóng viên của Usmagazine.com tò mò về những người bạn đồng hành của Angelina Jolie trong chuyến đi tới châu Âu.
 
Trả lời câu hỏi, Angie cười và nhấn mạnh: “Chỉ có các em bé của tôi thôi (Knox và Viviene). Tôi đang có một quãng thời gian đặc biệt với các em bé. Thật khó khăn để tách Knox và Viviene khỏi mấy anh chị và bố chúng trong một khoảng thời gian nào đó. Bọn trẻ thực tế là rất đoàn kết. Chúng không thể để mẹ làm những điều mà bố không muốn. Ở điểm này dường như cả 6 bé đều rất giống nhau. Nhưng chúng tôi đang làm việc và để ở bên nhau, chúng tôi mang cả bọn trẻ tới trường quay hay đi theo trong những chuyến đi xa”.
 
Angelina Jolie tại London 16/7
 
Thương hiệu được Angelina Jolie chọn cho lễ ra mắt phim Salt tại London là Amanda Wakeley. Chiếc váy có trị giá 3000 bảng Anh này được ca ngợi là hết sức duyên dáng và làm tôn vẻ sang trọng đặc biệt của Angie.
 
 
 
 
 
Angelina Jolie tại Paris ngày 17/7
 
Khác biệt hoàn toàn với ở London, bà Smith chọn một phong cách thời trang hoàn toàn khác khi tới Pháp. Chiếc váy ngắn màu trắng bạc hiệu Pamella Roland đã khoe vòng eo cực chuẩn và những nét gợi cảm đặc biệt của bà mẹ 6 con. Gương mặt quyến rũ, trang điểm nhẹ nhàng với điểm nhấn là đôi mắt đã thu hút tất cả các ống kính máy ảnh.
 
 
 
 
 
Những trang phục mới nhất của bà Smith trong các chuyến đi quảng bá cho phim Salt tại Mexico, San Diego (Triển lãm văn hóa đại chúng Comic-Con), Nhật Bản,  Los Angeles và Nga (từ trái sang). Những bộ trang phục này đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo giới và người hâm mộ
 

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham thua nhưng còn cơ hội dự vòng bảng Cup C1
Hai bàn gỡ của Bassong và Pavlyuchenko sau khi Tottenham bị Young Boys dẫn tới 3-0 ở hiệp một trận lượt đi hôm qua là chiếc phao cứu sinh cho hy vọng vượt qua vòng sơ loại cuối cùng Champions League của CLB Anh.
18/08/2010
Khỏe đẹp với hoa sen
Sen là một loài hoa đẹp. chẳng những nổi trội về hương, sen còn có công dụng tăng cường sức khỏe và làm đẹp.
17/08/2010
HHTGNV 2010 đã tìm thêm 2 thí sinh lọt vào vòng 15
Giải thưởng phụ Người đẹp thời trang và Người đẹp áo dài của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã chính thức được công bố vào tối 16/8, với chiến thắng thuộc về 2 thí sinh Ninh Hoàng Ngân và Phạm Thị Thùy Linh.
17/08/2010
MU thắng dễ như trở bàn tay trước Newcastle
Newcastle thường được xem là miếng mồi ngon của MU, và chiến thắng 3-0 của thầy trò Alex Ferguson trong trận đấu muộn vòng 1 giải Ngoại hạng Anh tối qua một lần nữa chứng minh điều đó.
17/08/2010