Angelina Jolie làm đạo diễn phim về tình yêu ở Bosnia

07:53, 30/08/2010
Nữ diễn viên hạng A của Hollywood Angelina Jolie sẽ lần đầu tiên thử sức với vị trí đạo diễn của bộ phim về câu chuyện tình yêu trong cuộc nội chiến tại Bosnia.

Angelina Jolie làm đạo diễn phim về tình yêu ở Bosnia
Nhà sản xuất GK Films đã xác nhận thông tin nữ diễn viên viên 35 tuổi Angelina Jolie sẽ là đạo diễn của bộ phim mới về câu chuyện tình yêu lãng mạn trong cuộc nội chiến ở Bosnia từ năm 1992 – 1995. Kịch bản của phim cũng do Angelina chấp bút và dàn diễn viên được chọn từ nhiều nhóm người thiểu số khác nhau ở Nam Tư cũ.

Bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa một người đàn ông Serbia và một phụ nữ người Bosnia. Họ gặp nhau trong hoàn cảnh khắc nghiệt của cuộc nội chiến ở Bosnia. Angelina Jolie cho biết phim chỉ đơn thuần là câu chuyện tình lãng mạn, không hề mang một thông điệp chính trị nào.
 
Angelina Jolie trong chuyến thăm Sarajevo vào ngày 21/8
“Tôi không có ý gửi gắm một thông điệp chính trị nào qua bộ phim”, Angelina Jolie khẳng định trong thông báo được đăng tải trên trang web của Cao ủy LHQ về người tị nạn – tổ chức mà cô là Đại sứ thiện chí trong nhiều năm qua.
 
Angelina đã trở lại Sarajevo cuối tuần trước trong một chuyến đi khá bất ngờ. Tại đây cô đã có cuộc gặp gỡ với một số thành viên của hội đồng chính quyền, thảo luận về giải pháp giúp hàng ngàn người tị nạn trở về quê hương.
 
Tháng 4/2010, Angelina cùng Brad Pitt đã có chuyến đi bí mật tới Bosnia để thăm và trao quà cứu trợ một số gia đình tị nạn. Trong cuộc gặp gỡ báo chí sau đó, cô chia sẻ sẽ trở lại Bosnia trong thời gian gần nhất.
 
Phim sẽ được bấm máy vào tháng 10 này và theo thông tin mới nhất, Angelina Jolie cũng kiêm luôn cả vị trí nhà sản xuất của phim.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Man.City sụp đổ
Bàn thắng ở những giây cuối của trận đấu của Bent đã đẩy Man.City trở về với thực tại sau khi thúc thủ 0-1 trên sân Sunderland, trong khi Liverpool có trận thắng vất vả trước West Brom.
30/08/2010
M.U gặp Valencia, Real Madrid đối đầu AC Milan
Đêm qua, 26 - 8, UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng bảng Champions League 2010/11. Không xuất hiện những bảng đấu tử thần, tuy nhiên, cũng có những cặp đấu khá thú vị như Real Madrid đối đầu AC Milan, M.U gặp Valencia, Barcelona tái ngộ Rubin Kazan.
27/08/2010
Chelsea "mượn" chiêu của MU để xâm nhập châu Á
Chelsea đang có ý định mua ngôi sao của đội tuyển Hàn Quốc, Chu-Young Park nhằm mục đích mở rộng thị trường của họ sang vùng Viễn đông màu mỡ.
27/08/2010
Lật ngược thế cờ, Tottenham vào vòng bảng Cup C1
Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Young Boys tối qua giúp CLB của Anh giành kết quả chung cuộc 6-3 và lần đầu tiên được góp mặt ở vòng bảng Champions League.
26/08/2010