Taylor Swift trở lại với album mới

08:34, 23/07/2010
Công chúa nhạc đồng quê cho biết, cô sẽ phát hành album thứ ba mang tên "Speak Now" vào 26/10. "Mine" - đĩa đơn đầu tiên trích từ album này - được ra mắt vào giữa tháng 8.

Trong buổi nói chuyện trực tuyến với người hâm mộ diễn ra hôm thứ ba (20/7) trên trang web của mình, Taylor Swift đã tiết lộ thông tin về sản phẩm âm nhạc mới: "Album thứ ba của tôi mang tên Speak Now. Tôi đã làm việc cật lực để tạo ra nó trong suốt hai năm qua kể từ sau khi phát hành Fearless hồi năm 2008. Các ca khúc trong Speak Now đều do tôi viết và chúng được liên kết lại với nhau thành một câu chuyện".

"Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift. Ảnh: WENN.

Taylor Swift đã sáng tác toàn bộ các nhạc phẩm trong album mới. "Tôi không có đồng tác giả nào trong Speak Now. Tôi thường nảy ra những ý tưởng mới và có nhiều cảm xúc sáng tác nhất vào lúc 3 giờ sáng hàng ngày, khi ở Arkansas. Lúc đó chẳng có ai ở bên cạnh cả và tôi phải tự mình tạo ra mọi giai điệu, mọi lời ca" - ngôi sao trẻ tâm sự. "Khi tôi ở New York, Nashville hay Boston cũng vậy. Các giai điệu trong Speak Now gần gũi như chính bản thân tôi. Vì vậy hãy chúc tôi may mắn đi".

Công chúa nhạc đồng quê còn cho biết, cô đã học được rất nhiều kinh nghiệm trong chuyện sáng tác kể từ sau album thứ hai - Fearless. "Tôi viết về cuộc sống xung quanh tôi, về những gì tôi đã trải qua và những nơi tôi từng sống trong suốt hai năm qua".

Taylor Swift trên trường quay của video mới - "Mine". Ảnh: taylorswift.

Đĩa đơn đầu tiên trích từ Speak Now mang tên Mine sẽ được phát hành vào ngày 16/8. Taylor miêu tả, lời ca của bài hát này là về "xu hướng chạy trốn tình yêu".

"Đó là những ví dụ điển hình về nỗi đau tình yêu mà tôi đã trực tiếp trải qua. Vì vậy, Mine mang ý nghĩa rằng, một cô gái sau khi đã trải qua quá nhiều thất bại trong chuyện tình cảm, cô ấy sẽ chạy trốn khỏi các mối quan hệ cho đến khi nào tìm được tình yêu đích thực" - Taylor nói.

Nhiều fan cho rằng Taylor Swift viết ca khúc này ám chỉ chuyện tình đã qua với hai chàng người yêu cũ, Joe Jonas và "người sói Chạng vạng" Taylor Lautner.

Cô được coi là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng nhất nước Mỹ hiện nay. Ảnh: taylorswift.

Buổi nói chuyện trực tuyến của Taylor Swift đã thu hút hơn 58.000 lượt người truy cập.

Taylor Swift năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng đã hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc được bốn năm. Album Fearless của cô đã bán được hơn 14 triệu bản trên toàn thế giới và giành được bốn giải Grammy danh giá hồi đầu năm nay.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU và chính sách ’nằm im’ chờ măng mọc
Thay vì xuất quỹ tuyển quân để tìm lại vinh quang ở Premier League và Champions League, HLV Ferguson đặt niềm tin vào lứa tài năng trẻ như Obertan, anh em nhà Silva, Cleverley, Welbeck.
23/07/2010
Thiết kế góc nhìn đẹp trong nhà
Nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn ngày càng lớn ở mọi gia đình nên việc tự tạo cho ngôi nhà những góc nhìn đẹp, nơi có thể ngắm cảnh, thư giãn hay uống trà sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi và lấy lại cân bằng trong cuộc sống.
19/07/2010
HN T&T giữ ngôi đầu, B.Bình Dương thắng nghẹt thở
Chiều nay (18/7), 5 trận đấu còn lại của vòng 19 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010 tiếp tục diễn ra trên khắp các sân cỏ trong cả nước.
19/07/2010
Một ngày sành điệu cùng Pantio
Thời trang cao cấp Pantio vừa ra mắt bộ sưu tập mới “Everyday”. Các mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt trong xã hội hiện đại.
16/07/2010