Snoop Dogg: Gia đình Beckham cũng là gia đình tôi

07:54, 15/07/2010
Trong một cuộc trò chuyện mới đây với the Sun, rapper nổi tiếng Snoop Dogg tiết lộ rằng anh luôn "trưng cầu ý kiến" của David Beckham khi thu âm và… còn hơn thế nữa.

Snoop Dogg: Gia đình Beckham cũng là gia đình tôi

Snoop Dogg cho biết rằng những bản thu của anh phải có được "con dấu chấp nhận" của tiền vệ Anh và Los Angeles Galaxy trước khi được phát hành.

"D-Becks (cách Snoop Dogg gọi David Beckham) là một trong những chàng trai thân thiết của tôi. Bất kì khi nào tôi ghi âm và đến giai đoạn cuối, tôi sẽ gọi cho cậu ấy, đưa cho cậu ấy một bản để cậu ấy nghe trước khi nó được hoàn thiện", Snoop nói.

Mối quan hệ thân thiết giữa Snoop Dogg và David Beckham được biết đến sau khi gia đình Beckham chuyển tới Mỹ. Becks đã từng xuất hiện trong chương trình riêng của Snoop Dogg và dạy bóng đá cho con của Snoop. Tuy nhiên, cách mà Snoop nói về gia đình Beckham khiến không ít người phải bất ngờ: "Gia đình Beckham cũng là gia đình tôi. Họ tất yếu là thẳng tiến lên hàng đầu".

Snoop Dogg được đánh giá là một trong những nghệ sĩ rap xuất sắc nhất mọi thời đại. Hiện nay, rapper người Mỹ này bên cạnh hoạt động âm nhạc như biểu diễn - sáng tác - sản xuất, anh còn tham gia diễn xuất và góp mặt trong nhiều dự án mang tính xã hội.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đà Nẵng bất ngờ bại trận trước đội chót bảng
Một Navibank Sài Gòn hiện đứng chót bảng và cũng không thật sự bùng nổ trong cuộc đối đầu nhưng đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức bất ngờ thảm bại 1-3 ở trận đấu sớm vòng 19 V-League trên sân Thống Nhất chiều thứ tư.
15/07/2010
Đội hình tiêu biểu World Cup 2010
Được kì vọng sẽ tỏa sáng tại World Cup 2010 nhưng cả Messi lẫn Ronaldo đều ít nhiều gây thất vọng cho người hâm mộ. Ở khía cạnh ngược lại, các ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha đã vượt qua những khó khăn ban đầu để bước lên đỉnh cao thế giới. Sau đây là đội hình tiêu biểu do VTC News bình chọn dựa trên màn trình diễn của 32 đội bóng.
14/07/2010
Hấp dẫn với áo cánh dơi
Sự bất quy tắc đầy sáng tạo trong thiết kế của áo cánh dơi hấp dẫn những tín đồ thời trang.
14/07/2010
Bữa bánh cuốn... “cuộn tròn” cảm xúc!
HGĐT- Chẳng cần biết anh nào giật Cúp, bà Thảo – chủ quán bánh cuốn sáng đầu xóm – đều vui. Chẳng bán chác gì sất, bà quyết thoáng dành cả vốn lẫn lãi bữa nay chiêu đãi toàn gia, cả... hàng xóm nữa?!
12/07/2010